Chương 5: Đáng tin cậy tóc đỏ

21 4 0
                                    

Hilda không biết Tóc đỏ làm sao vậy, liền rất đột nhiên bắt đầu tâm tình hạ xuống, quả nhiên là một con đại hình khuyển sao.

Hai người một đường không nói gì, Shanks cũng không tán loạn, như vậy an tĩnh là thật làm Hilda có chút không thói quen. Vẫn là an ủi an ủi hắn đi?

“Tiểu cô nương.” Một bên lão bà bà đột nhiên gọi lại Hilda, đồng thời Hilda cũng kịp thời dừng muốn đi xoa tóc đỏ đầu tội ác tay.

“Xin hỏi có chuyện gì sao lão bà bà?” Hilda xoay người, sau đó một phen túm chặt cúi đầu về phía trước đi đại hình khuyển, a không đúng, là Shanks.

Shanks đột nhiên bị túm, một cái lảo đảo suýt nữa ngã trên mặt đất, ổn định thân hình sau, hắn có chút ủy khuất ngẩng đầu nhìn Hilda, ý đồ dùng đáng thương ánh mắt làm đối phương sinh ra tội ác cảm, nhưng hiển nhiên, Hilda là một cái ý chí sắt đá nữ nhân, nàng liền một tia tội ác cảm đều không có.

“Hi Hi...” Shanks thanh âm mang theo một tia làm nũng hương vị, lại xứng với hắn nhu nhược đáng thương đôi mắt, Hilda thừa nhận nàng có chút mềm lòng, muốn vì vừa mới lỗ mãng xin lỗi.

Nàng không rõ, Shanks lớn như vậy một người nam nhân, làm nũng lên tới so nàng cái này tiểu cô nương đều phải, đều phải, ân, đáng yêu?

“Tiểu cô nương các ngươi không phải người địa phương đi.” Lão bà bà nhìn Shanks cùng Hilda hỗ động, nheo nheo mắt.

“Đúng vậy bà bà.” Hilda gật gật đầu.

“Phía trước không thể đi.” Lão bà bà không ngừng đánh giá Shanks cùng Hilda, “Phía trước là chúng ta thôn cấm địa, đừng xuống chút nữa đi rồi. Hơn nữa các ngươi vì cái gì sẽ đi đến nơi này tới.”

Hilda sửng sốt một chút, phát hiện nàng cùng Shanks vị trí vị trí xác thật có chút xa xôi, nhìn ủy khuất hạ xuống tóc đỏ trong lúc nhất thời cư nhiên đi có chút xa.

“Cảm ơn ngài lão bà bà, chúng ta lập tức liền trở về.” Hilda khom lưng xin lỗi, đồng thời vỗ vỗ bên người Shanks, ý bảo hắn cũng xin lỗi.

Shanks rất phối hợp cũng khom lưng xin lỗi.

Lão bà bà vẫy vẫy tay, ý bảo bọn họ chạy nhanh rời đi. Hilda đi lên lại hơi hơi khom người tỏ vẻ xin lỗi.

“Rời đi đi, bên này không thích hợp ngươi.”

Hilda xoay người đối thượng lão bà bà đôi mắt, đó là một đôi như thế nào đôi mắt đâu, cặp mắt kia tựa hồ muốn đem nàng cả người đều nhìn thấu nhìn thấu giống nhau, làm nàng không ngọn nguồn có chút sởn tóc gáy, cả người lạnh lẽo.

“Hi Hi chúng ta đi thôi.” Tóc đỏ thân ảnh chắn Hilda trước mặt, ngăn cách Hilda cùng lão bà bà đối diện.

Hilda ngẩng đầu, tóc đỏ thực nghiêm túc nhìn nàng, cùng lão bà bà đôi mắt không giống nhau, tóc đỏ trong ánh mắt giống như có quang, cái loại này quang trong nháy mắt xua tan bên người nàng hắc ám, ấm áp nàng lạnh lẽo nhiệt độ cơ thể.

Thấy Hilda không có phản ứng, Shanks cũng không nghĩ nhiều làm dừng lại, hắn một phen kéo Hilda tay, cũng không quay đầu lại đi rồi.

[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ