Trải qua đại gia kịch liệt thảo luận, cuối cùng lấy thuyền trưởng bị phó thuyền trưởng đá tiến trong biển, Yasopp thắng được vì cuối cùng kết quả giáo thụ Hilda thương pháp.
Đương nhiên, Reid hào thượng cũng còn có rất nhiều người tỏ vẻ không phục, tỷ như thuyền y Conrad liền cảm thấy tiểu cô nương hẳn là cùng hắn học tập dùng độc cùng dùng kiếm, cuối cùng bởi vì có trứng bao cơm cái này quấn lấy nhà mình lão mẹ không bỏ thần kỳ sinh vật tồn tại mà bị mọi người pass.
Lại tỷ như “Lão phụ thân” Sartor cảm thấy nhà mình khuê nữ hẳn là cùng hắn học tập võ trang sắc dao phay công pháp, cuối cùng bị Shanks bởi vì quá khó coi mà bác bỏ.
Lại lại tỷ như thân là chiến đấu viên bố an cùng Laki cảm thấy Hilda hẳn là cùng bọn họ học tập thể thuật, cuối cùng bị phó thuyền trưởng lấy học tập thể thuật không thể học cấp tốc vì từ lại lần nữa bác bỏ.
Cuối cùng cuối cùng, chỉ còn lại có thủ tịch tay súng bắn tỉa Yasopp bất chiến mà thắng, đem ở Hilda rời thuyền phía trước đảm nhiệm nàng xạ kích lão sư.
Ngày kế sáng sớm Yasopp liền đem chính mình không cần thương đưa cho Hilda, cũng quyết định đem chính mình suốt đời sở học toàn bộ truyền thụ!
“Hilda, ngươi là tay mới, ta cho ngươi biểu thị một lần.” Yasopp lấy ra chính mình thương, “Tay mới nói ta kiến nghị ngươi học tập đôi tay cầm súng, loại này cầm súng pháp hội rất có lợi cho ngươi khống chế tốt xạ kích thời điểm sức giật, hơn nữa nó có thể nhanh chóng nhắm chuẩn mục tiêu.”
“Ngươi xem, chúng ta cầm súng bả vai muốn hơi hơi về phía sau kéo, cầm súng một bên chân cũng muốn về phía sau triệt một bước, như vậy có thể càng tốt thăng bằng ổn định tính.”
“Thân thể sườn chuyển ước vì 35 độ đến 45 độ chi gian, giơ súng thời điểm nửa người trên muốn trước khuynh, giống ta như vậy, cầm súng tay muốn đem thương về phía trước đẩy ra đi, một cái tay khác chưởng muốn nhẹ nhàng bao bao lại cầm súng tay đốt ngón tay, về phía sau kéo trở về.”
“Chú ý! Song khuỷu tay khớp xương vẫn cứ muốn hơi hơi uốn lượn, phi cầm súng tay bàn tay cũng không thể đặt với nắm đem phía dưới.”
Hilda gật gật đầu, học Yasopp vừa mới cùng nàng giảng bắt đầu bày biện chính xác tư thế.
Học thương sao, khó tránh khỏi yêu cầu thân thể tiếp xúc, Yasopp có đôi khi cũng sẽ hỗ trợ đi lên sửa đúng một chút sai lầm tư thế, dậy sớm người thấy một màn này cảm thấy rất hài hòa, Yasopp cái này lão sư đương thật không sai, nhưng luôn có một ít vãn khởi hơn nữa đầu óc không hảo sử gia hỏa sẽ hiểu sai, tỷ như tóc đỏ thuyền trưởng.
Tóc đỏ thuyền trưởng vốn đang uể oải ỉu xìu từ phòng ra tới, nhìn cao quải với thiên mặt trời chói chang dùng tay chắn chắn, còn không nhanh không chậm ngáp một cái. Nhưng xoay chuyển ánh mắt liền thấy Yasopp dựa vào Hilda trên người, nháy mắt hắn liền không mệt nhọc!
“Yasopp ngươi đang làm gì! Ngươi buông ra Hi Hi!” Shanks đột nhiên xông lên đi chính là một chân, bởi vì phát sinh quá mức với đột nhiên, Reid hào thượng người phản ứng lại đây khi Yasopp đã ở trong nước giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanfictionTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...