Chương 25: Hilda gia nhập râu bạc hải tặc đoàn

3 1 0
                                    

Tối tăm trong phòng, Lorraine mà đem chịu đốn một chân đá đến trên mặt đất, “Chịu đốn, ngươi cư nhiên dám phản bội ta.”

“Vốn dĩ liền không phải người của ngươi, gì nói phản bội.” Chịu đốn biết lần này đưa súng đạn phi pháp đi Sabaody mà quần đảo sau hắn khẳng định sẽ bại lộ, nhưng là không nghĩ tới Lorraine mà nữ nhân này như vậy thông minh, nhanh như vậy liền phát hiện.

“Thực hảo.” Lorraine mà cong cong khóe miệng, lấy ra một cây yên bậc lửa, “Thực đáng tiếc nói cho ngươi, súng đạn phi pháp thành công đào thoát.”

“Không có khả năng! Kia chính là hai cái trung tướng!” Chịu đốn trừng lớn hai mắt.

“Cần phải từ trong miệng hắn hỏi ra vài thứ tới.” Lorraine mà phun ra một ngụm yên, xoay người triều bên người cấp dưới phân phó nói.

Cấp dưới gật đầu triều chịu đốn đi đến, chịu đốn sau này lui, “Các ngươi không thể đụng đến ta, ta chính là thế giới chính phủ người! Các ngươi dám!”

Lorraine mà mắt lạnh nhìn hoảng sợ chịu đốn, khinh thường cười, cp bộ môn sao, thế giới chính phủ chó săn thôi. Nghĩ đến thế giới chính phủ cùng thiên long nhân, nàng hận không thể giết trước mắt chịu đốn tới cho hả giận.

“Lão đại! Súng đạn phi pháp đại nhân sinh mệnh tạp khôi phục!” Một cái cấp dưới cầm Hilda sinh mệnh tạp chạy tới.

“A, ta liền biết nàng mạng lớn không chết được.” Lorraine mà liếc mắt một cái, thực ghét bỏ xua tay, “Lấy về đi thôi.”

Một bên tiểu nam hài ở Lorraine mà nhìn không tới địa phương mắt trợn trắng, rõ ràng là nàng chính mình ngày đó thấy sinh mệnh tạp mau thiêu không thời điểm gấp đến độ xoay quanh, còn đem tửu quán đều tạp, hiện tại này một bộ dáng làm cho ai xem đâu, a, nữ nhân a.

“Heart, ngươi vừa mới có phải hay không triều ta trợn trắng mắt.” Lorraine mà nhìn một bên nam hài Heart.

“Như thế nào sẽ đâu đầu nhi! Ta kính trọng nhất ngài lạp!” Heart xoay người cho Lorraine mà một cái đại đại mỉm cười.

“Xú tiểu quỷ! Ngươi cho rằng ta hiểu biết sắc là bài trí sao!” Lorraine mà một phen nhéo Heart lỗ tai, trong thanh âm mang theo hung tợn cảm giác.

“A đau đau đau đầu nhi, ta sai rồi ta sai rồi, ta không nên như vậy đối ngài, ta lần sau không dám lạp!” Heart vội đi cứu vớt chính mình đáng thương lỗ tai.

“Ân? Còn có lần sau?” Lorraine mà nheo lại đôi mắt.

“Không không không! Không có lần sau không có lần sau!!!” Ô ô ô, súng đạn phi pháp đại nhân ngươi mau trở lại đi, đầu nhi thật đáng sợ a!

Mà bị Heart nhớ thương súng đạn phi pháp Hilda liên tiếp đánh vài cái hắt xì, Thatch đều cảm thấy nàng có phải hay không bị cảm, rốt cuộc Hilda thoạt nhìn xác thật là cái loại này gió thổi qua liền đảo bộ dáng.

Nhìn Marco đưa tới dược, nàng cảm thấy đây là trả đũa, rốt cuộc mấy ngày nay trứng bao cơm mau đem hắn tra tấn điên rồi.

“Uống đi Victoria.” Marco thấy Hilda không có duỗi tay tiếp, thực kiên nhẫn đem dược đưa tới nàng trong tay.

Hilda nhìn “Tri kỷ” Marco, triều hắn bài trừ một mạt thực miễn cưỡng mỉm cười. Marco cũng hồi lấy mỉm cười.

[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ