Sau khi trở về từ Ninh Bình, Nhật Minh nhận nhiệm vụ đi đón con cưng Thái Tử, còn tôi thì ngủ li bì ở nhà cả một ngày trời không ăn không uống để nạp lại năng lượng. Trước đó tôi đã bỏ lỡ một buổi đào tạo vì chuyến đi Ninh Bình rồi, vậy nên vừa mới nghỉ ngơi được một ngày là tôi lại phải tiếp tục tham gia vào lịch trình của cuộc thi.
Đêm chung kết sẽ chia ra ba vòng nhỏ để loại trừ, vòng đầu tiên loại bốn thí sinh, vòng thứ hai loại ba thí sinh, đến vòng ba sẽ là vòng cuối cùng để tìm ra quán quân của cuộc thi. Ngoài ra còn có các giải phụ như: MC được yêu thích nhất, MC triển vọng, MC có giọng nói hay nhất, MC xử lý tình huống ấn tượng nhất nữa.
Đến ngày diễn ra Chung kết, tôi hồi hộp đến mức tim cứ đập bình bịch. Vòng thi lần này được tổ chức ở hội trường rất lớn, người đến cũng đông hơn rất nhiều so với những vòng trước đó. Hôm nay Hà My cũng đến xem tôi thi thố, con bé mặc một chiếc váy xòe màu đen trông rất cuốn hút, lớp trang điểm tông cam càng khiến con bé xinh đẹp hơn gấp bội lần, bảo sao nó cứ đi đến đâu là thu hút ánh nhìn đến đấy.
- Ê, tự dưng bụng tao cứ nhức nhức... - Hà My ôm bụng, nhăn mặt nói với tôi.
- Sao vậy? Chứng đau dạ dày tái phát à? Mấy hôm nay mày có ăn trúng cái gì phải kiêng cử không đấy?
- Ờm... hôm qua con bạn tao rủ đi ăn mì cay, tao lỡ mồm gọi cấp độ 3... Tại tao tưởng quán đấy chỉ bỏ ớt cho vui thôi, ai ngờ cay thế... - Hà My mím môi, vẻ mặt chột dạ.
- Mày khùng hả? Đau dạ dày còn đi ăn mì cay! - Tôi lớn giọng, đúng là không thể an tâm được với con bé này - Đau lắm không? Tao chở mày đi bệnh viện.
- Nay mày thi mà, tự dưng lại bắt mày chở tao đi bệnh viện. Với lại chỉ hơi nhức một chút thôi, chắc không sao đâu. - Hà My xua tay, cố đứng thẳng người lại - Có nước lọc không? Uống vào chắc là đỡ hơn á.
- Ngồi đây đi, để tao đi mua nước.
Tôi đỡ con bé ngồi xuống ghế rồi vội chạy tìm máy bán nước tự động. Bên ngoài bây giờ rất đông người đến xem cuộc thi, bởi vậy mà trong lúc chạy tôi đã bất cẩn va vào vai của người khác, người đó bị tôi va phải thì ngay tức khắc rít lên một tiếng.
- Ôi, em xin lỗi ạ!
Người đàn ông đó nhíu mày, không thèm nói năng gì mà đi thẳng về phía trước rồi ôm chầm lấy cô gái trước mặt, sau đó hôn lên trán cô gái kia một cái rõ kêu. Khoan đã... người đàn ông đó hình như là người mà tôi đã gặp ở khu vực nhà vệ sinh khi đi xem phim với Nhật Minh, còn cô gái bên cạnh chính là quán quân của "Tôi là MC" năm 2021 - cũng là người mà chị Quỳnh Chi từng nhắc đến.
Mà thôi, dù gì cũng chẳng liên quan đến mình. Nghĩ vậy, tôi xoay người tiếp tục đi tìm nước cho Hà My, ai ngờ giày cao gót lại vô tình vấp phải viên gạch lát sàn bị hỏng khiến tôi suýt chút nữa là ngã vồ ếch.
- Không sao chứ? - Ai đó vội đưa tay ra, kịp thời đỡ tôi lại.
- Mình cảm ơn... Ơ, em chào anh ạ! - Tôi nhìn chàng trai đang mặc vest trước mặt mình, không ngờ anh Hoàng Lâm lại xuất hiện ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thầm Yêu Ánh Dương Rực Rỡ
Romance"Yêu thầm chính là tự ti, vì tự ti nên mới phải lựa chọn yêu thầm." Lần đầu tôi gặp cậu là vào một chiều thu lá vàng rụng, khi cái nắng gắt và nóng nực của mùa hạ đã chịu vơi đi trên mảnh đất thủ đô này. Ngày mà tôi quyết định không còn thích cậu nữ...