Binh biến

205 12 0
                                    

【--

Hoàng đế bên người năm đại giam cũng không phải đều trung tâm với hoàng đế, bọn họ cũng tâm tư khác nhau, các huống chi lúc này, trong đó một cái còn đã chết.

Xích vương đám người tìm tiểu Lang Gia vương tiêu lăng trần, dụ hắn xoay chuyển trời đất khải, ý đồ bức vua thoái vị, cẩn ngôn cũng tìm được diệp khiếu ưng, dò hỏi hắn lựa chọn là ai. Diệp khiếu ưng bất đắc dĩ, hắn nữ nhi đã sớm giúp hắn làm tốt quyết định, bởi vì toàn bộ Thiên Khải thành đều biết hắn lựa chọn Vĩnh An vương tiêu sở hà, ngay cả hoàng đế đều tin.

Diệp khiếu ưng diệp nếu y cha con hai người nói chuyện với nhau hồi lâu, diệp khiếu ưng hồi tưởng khởi Lang Gia vương còn trên đời khi, hai người sơ ngộ, diệp khiếu ưng năm đó chỉ là một cái đồ tể nhi tử, tiêu nhược phấn chấn hiện hắn cái này khả tạo chi tài.

"Ta gặp ngươi dao mổ heo dê, lại có tể thiên hạ chi lực, nhưng nguyện cùng ta cùng nhau, cùng chiến thiên hạ." Diệp khiếu ưng cầm đao nhìn hắn, "Mua thịt sao? Không mua lăn" hai người bởi vậy kết duyên. Tiêu nhược phong với diệp khiếu ưng có ân cứu mạng, cũng một đường từ một cái tuần phố giáo úy làm lên, cuối cùng bị tiên đế thân phong vì, kim giáp đại tướng quân.

Thế nhân đều biết, diệp khiếu ưng bởi vì Lang Gia vương thân chết một chuyện đối minh đức đế tâm sinh bất mãn, rồi lại ngại với hoàng quyền, không dám làm khác, diệp khiếu ưng cũng làm bộ như vậy, nhưng lần này biết, tiêu nhược phong nhi tử còn sống, hắn có lựa chọn khác, chỉ có lên làm hoàng đế, mới có thể chân chính vì Lang Gia vương sửa lại án xử sai, nếu không lấy thần nghịch quân, mới là chân chính thiên phương dạ đàm.

Cha con hai người bùng nổ kịch liệt khắc khẩu, diệp khiếu ưng cảm thấy lúc này là thời buổi rối loạn, tưởng phái một đường tinh binh hộ tống diệp nếu y ra khỏi thành, bị diệp nếu y cự tuyệt, nàng cũng không tán đồng phụ thân cách nói, nổi giận đùng đùng mà rời đi, diệp khiếu ưng cả giận nói, "Đều là một đám hài tử!" Trong lòng tràn đầy bi phẫn cùng thê lương, cuối cùng trên giấy viết xuống một chữ -- phản

Mười lăm thiên hậu, binh lâm thành hạ, Thiên Khải nguy ở sớm tối. 】

Tô vận nhìn màn trời thượng sở kỳ tương lai sự, tuy rằng biết tương lai việc sẽ thay đổi, nhưng là thấy màn trời thượng diệp khiếu ưng vẫn là lo lắng lại đau lòng.

Lo lắng hắn làm ra như thế đại nghịch bất đạo cử chỉ, nếu là thất bại, nên đi nơi nào, hoàng đế không có khả năng buông tha một cái đã từng bức vua thoái vị mưu phản quá người, đau lòng trong tương lai, chính mình qua đời là lúc, nữ nhi còn tuổi nhỏ, nhiều năm như vậy đều là một người, huynh đệ, thân nhân, ái nhân từng cái đều cách hắn mà đi, trở nên cực độ cố chấp tự phụ lên.

Biết rõ là một cái cục, thậm chí cái này cục cũng không tính cao minh, nhưng là chẳng sợ chỉ có một đường hy vọng, hắn cũng muốn vì Lang Gia vương lật lại bản án.

Diệp khiếu ưng bản nhân nhưng thật ra không sao cả, bởi vì hiện tại sự tình còn không có phát sinh, hắn cũng không thích tiêu nhược cẩn, có thể nói, trừ bỏ tiêu nhược phong Tiêu thị hoàng tộc, hắn một cái cũng chướng mắt, đối với tương lai chính mình sẽ làm ra mưu phản hành động, hắn kỳ thật cũng không ngoài ý muốn.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ