Tiêu Nhược Li lại như thế nào không được thánh tâm, kia cũng là hoàng thất công chúa, ca ca cũng là thật đánh thật có quân công Vương gia, cho nên Tiêu Nhược Li hôn sự vẫn là muốn thực long trọng, rốt cuộc quá an đế là cái sĩ diện hoàng đế.
Tiêu Nhược Li tô mộ vũ hai người hôn kỳ định ở năm sau sơ, quốc sư tính tính, đó là cái nghi gả cưới, thả không gì kiêng kỵ nhật tử.
Bất quá thời gian vẫn là thực vội vàng, Tiêu Nhược Li cũng muốn bắt đầu thêu chính mình khăn voan.
Tô mộ vũ làm sát thủ mấy năm nay, vẫn là tích cóp điểm tiền, lại hơn nữa ban thưởng vàng bạc châu báu, trong lúc nhất thời cũng coi như là cái nhà giàu, nhưng hắn vẫn là cảm thấy không đủ, này đó căn bản không xứng với hắn đặt ở đầu quả tim thượng người.
Trong lúc nhất thời còn muốn trọng thao nghề cũ.
Diệp đỉnh chi cũng lần này bình định trung ra không ít lực, sở cầu việc đó là khôi phục phụ thân danh dự, khôi phục tướng quân phủ danh dự, chứng minh phụ thân hắn không có thông đồng với địch phản quốc.
Nhưng là hoàng đế sao có thể thừa nhận chính mình sai rồi đâu? Bất quá là bất đắc dĩ, đẩy ra cái dê thế tội, thay thế hắn hành vi phạm tội.
Kia dê thế tội dạo phố thị chúng khi, bị bắc ly bá tánh thóa mạ, ném trứng thúi, lạn lá cải có khối người, nhưng quá an đế chỉ dùng làm bộ thương tâm khổ sở bộ dáng, làm người đem tin tức thả ra đi, tại thế nhân trong mắt, hắn ngược lại được cái trọng tình trọng nghĩa, công chính vô tư mỹ danh, dữ dội vớ vẩn!
Diệp đỉnh chi đương nhiên không cam lòng, Tiêu Nhược Li cũng bị chính mình, trên danh nghĩa phụ thân chiêu thức ấy làm đến ghê tởm vài thiên.
Vì thế hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, trực tiếp cấp quá an đế hạ đại liều thuốc độc dược, không ra một tháng, hoàng đế băng hà.
Ngôi vị hoàng đế thuận lý thành chương giao cho Lang Gia vương tiêu nhược phong.
Tiêu nhược phong tự nhiên là biết nhà mình muội muội làm cái gì.
Giết cha, như vậy hành vi mặc kệ là đặt ở tình huống như thế nào hạ, đều là bị người sở bất dung, chính là kia thì thế nào, hắn liền như vậy một cái muội muội, hắn không hảo hảo sủng, đau, còn trông chờ người khác tới sủng tới đau không?
Hơn nữa hắn tưởng càng nhiều, quá an đế hiện tại vừa lòng hắn không giả, tưởng đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn cũng không sai, nhưng lòng người khó dò, huống chi là một thượng vị giả tâm tư, chỉ biết càng thêm khó có thể nắm lấy.
Thích thời điểm, hận không thể đem sở hữu đồ vật đều cấp người kia, cho dù người nọ làm chút chuyện khác người, tại thượng vị giả trong mắt cũng bất quá là không ảnh hưởng toàn cục chuyện nhỏ, nhưng một khi có cái gì thay đổi, như vậy cho dù là nhiều rất nhỏ sự tình, cũng sẽ ở bọn họ trong mắt phóng đại, từ giữa lấy ra tật xấu tới.
Cho nên, tiêu nhược phong chỉ nghĩ nói, muội muội làm không tồi, đích xác muốn sớm giải quyết, như vậy mới sẽ không lo lắng có cái gì sai lầm, cũng không cần lo lắng lại sẽ chết người.
Tiêu nhược phong đăng cơ sau, trong triều mọi người đối hắn ấn tượng còn dừng lại ở ôn nhuận như ngọc triều đình tiểu tiên sinh, một ít người muốn đắn đo tân đế, lại phản bị đắn đo.
Trong lúc nhất thời trong triều thay máu, một ít ở này vị không mưu này chức người bị bãi quan, thay chân chính nguyện ý vì bá tánh làm thật sự người.
Tiêu nhược phong đăng cơ vui mừng nhất chính là Tiêu Nhược Li, đây chính là nàng thân ca ca ai, có thể đối nàng không hảo sao? Có thể sao? Kia tất nhiên không thể a.
Cho nên mới từ hoàng cung ra tới Tiêu Nhược Li, phía sau nhiều không ít kỳ trân dị bảo, này đó còn không tính cái gì, mới vừa trở lại công chúa phủ, lại thu được mới vừa tiền nhiệm hoàng đế ca ca không ít ban thưởng, ban thưởng như nước chảy, toàn vào Tiêu Nhược Li yếm.
Trường Nhạc công chúa cũng không hề là không có thực quyền, chỉ có thể bị bắt hòa thân công chúa, tiêu nhược phong đối cái này muội muội thật sự thực sủng, không chỉ có cấp binh còn cấp quyền.
Chẳng qua này đó Tiêu Nhược Li đều không nghĩ muốn, chỉ nghĩ muốn chút có thể sờ đến đồ vật, tỷ như nói, vàng bạc châu báu nàng liền thích nhất bất quá.