CHAPITER EIGHTENN 💓

78 1 0
                                    

❤⚘ EXILED PRINCE ⚘❤
                                    
(LOVE MEETS POWER ) 👑🔥

       




( A heart touching love story , Romance , injustice & destiny )





STORY & WRITTEN BY : MEERAH 💦🔥



Marubuciyar littafin

TAURIN ZUCIYA 💖💍🌺





TAP THIS LINK TO JOIN MY WHATSAPP GROUP

👇👇👇👇👇

https://chat.whatsapp.com/IrsjzfoHUHBJzdgRtskPcY






TAP THIS LINK TO JOIN MY WHATSAPP CHANEL

👇👇👇👇👇👇👇

https://whatsapp.com/channel/0029VaGhJCqKmCPUvpvIJ80i









BOOK 1 ……………………………📚✍✍






PAID BOOK : 200




            FREE PAGE !!!!!!!






♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡




      PAGE 18 ❤🔥




           
                Tsaye gaban dressing mirror ya isko Moussa ya na fessa turare
Bai tsaya bin ta kan shi ba ya wuce toilet kai tsaye 

Jim kadan ya fito sanye da kayan shi , ya karaso bakin gadon Moussa ya zauna a lokacin shi ma Moussa ya na zaune bakin gadon

Kare mishi kallon da kyau Moussa ya yi kafin ya ce " me ya ke damun ka , na ga ka sauya lokaci guda "

Shiru ya yi bai amsa mishi ba ko kallon shi ba ya yi ya fada duniyar tunanin shi

Hannun shi Moussa ya kai ya dafa kafadar Zayd kafin ya ce " Amir me ya ke faruwa ne ? "

Ajiyar zuciya ya sauke ba tare da ya dago kai ba ya ce " Diya wlh har yanzu zuciya ta zafi ta ke yi min , har yanzu ina jin zafin yadda ya so ya bata mata rayuwa , dama kashe shi na yi na huta da wannan zafin da na ke ji "

Wani iska mai zafi Moussa ya furza da ga bakin shi kafin ya ce " ni kai na ina jin zafin abun nan , dama da ita muka tafi ko ba komi ta debe mana kewa , yanzu da wani abu ya same ta wlh ba zan iya kallon malam ba cikin ido , amanar ta ya ba mu ka ga dole mu kula da ita , ba kowa ne cikin duniyar nan zai dauki d'iyar shi guda ya bawa mutuman da bai san assalin shi ba , ko ainahin sunan shi bai sani ba, amma a haka ya yarda da kai ya baka ita ya kamata mu kula da ita tamkar rayuwar mu "

Dan karamin murmushin geffen fuska Zayd ya yi sannan ya ce " ta na yawwan tino min Amira Tesnim , wani bangaran cikin zuciya ta, ta na debe min kewar ta "

Murmushi Moussa ya yi shi ma kafin ya ce " Amir yaushe za mu koma ne wai , ina kewar ahalin mu gaskia "

" very soon in sha Allah , amma kafin nan , na yanke wata shawara "

" wece shawara kuma ? "

Jinkirtawa ya yi kafin ya ce " za mu koma gidan mu na Abuja da zama , da ga yau ta daina zuwa college , zan fara nema mata admition a wani private college daban a cen Abuja , zaman ta a nan ya na da hatsari zai iya dawowa yace ya rama abun da mu ka yi mishi a kan ta , ni kuma ba zan so hakan ba "

Mikewa tsaye Moussa ya yi , ya yi takawa guda gaba sannan ya ce " hakan ma shawara ce mai kyau amma ka na gani malam zai yarda ? "

Mikewa tsaye shi ma Zayd ya yi , ya tako ya tsaya geffen Moussa ya ce " zai yarda , ba ni shakkun hakan "
Ya na gama fadar haka ya taka ya bar dakin

EXILED PRINCE 🔥Where stories live. Discover now