CHAPITER NINETEEN

39 1 0
                                    

❤⚘ EXILED PRINCE ⚘❤
                                    
(LOVE MEETS POWER ) 👑🔥

      



  ( A heart touching love story , Romance , injustice & destiny )






STORY & WRITTEN BY : MEERAH 👑🔥



Marubuciyar littafin

TAURIN ZUCIYA 💖💍🌺




TAP THIS LINK TO JOIN MY WHATSAPP GROUP

👇👇👇👇👇

https://chat.whatsapp.com/IrsjzfoHUHBJzdgRtskPcY






TAP THIS LINK TO JOIN MY WHATSAPP CHANEL

👇👇👇👇👇👇👇

https://whatsapp.com/channel/0029VaGhJCqKmCPUvpvIJ80i









BOOK 1 ……………………………📚✍✍





PAID BOOK : 200



            FREE PAGE !!!!!!!






♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡







PAGE 19 ❤🔥






               Dan lumshe idanun shi Zayd ya yi ya kara bude su a hankali kafin ya ce " uncle calm down , yanzu ka fadawa mamar ta abun da a ke ciki ? "

" to ya zan yi Zayd dole ta san abun da a ke ciki, yanzu haka da na baro ta ta na kuka sai da Abdoul ya samu ya rarrashe ta "

Jinjina kan shi Zayd ya yi kafin ya ce " okay ! Yanzu uncle ka koma gida ku kontar da hankalin ku, duk inda ta shiga zan nemo ta amma ku bari har da safe "

Da sauri malam ya katse shi da cewa " Zayd har da safe fa ka ce , gaskia bazan iya ba mu tafi yanzu don Allah kar aje wani abu ya same ta "

Girgiza mishi kai Zayd ya yi ya na fadin " no uncle ba abun da zai same ta, yanzu ko mun fita ina za mu je neman ta , mu jira mu gani ko da ma su garguwa da mutane ne za su kira mu , idan ba haka ba gobe sai mu je police station, amma cikin wannan daren ba abun da za mu iya yi "

Haka dai ya yi ta lalaba shi har ya hakura ya koma gida nan ma sai Zayd ya raka shi har gida su na tafe ya na kara kontar mishi da hankali

Bayan ya raka malam gida ya dawo gidan shi

Yadda ya bar Moussa da Inaya haka ya dawo ya same su su na hirar su

Inda ya tashi nan ya koma ya zauna

Ya na zama Moussa ya kaleshi ya ce " mi ya tseda ka haka ? "

Cikin harshen larabci ya ce mishi " gobe za mu je police station "

Cikin harshen larabci shi ma Moussa ya amsa mishi da cewa " me kuma za mu je yi police station , wanene ma ya zo ? Na ji kamar murya malam "

" e shi ne , yayar wannan yarinyar ce ta bata har yanzu ba ta dawo gida ba tun safe "

" whatt ? Ina kuma ta shiga ? "

" i don't know ! Kawai kai dai ka shirya tun safe mu tafi police station , sannan ka ce da yarinyar nan kar ta fita gobe ko da school ne "

Duk maganar nan da su ke cikin harshen larabci ne su ke yin ta dan kar Inaya ta ji abun da su ke fada 

Sai da su ka Kamala maganar su sannan Moussa ya kali Inaya ya ce " babyn Zayd ina ga gobe ba sai kin je school ba "

EXILED PRINCE 🔥Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt