The Foul (Q5): Kwon Tae Ha tương tác Ale Kwon

1.2K 34 22
                                    

*Bật mí đoạn ngay trước: Tae Ha đưa Ha Won đi dùng bữa, trên bàn ăn là Ale Kwon và Baek Hyun Seok, ba người nói chuyện bàn việc làm ăn. Và nói qua nói lại một hồi thì câu huyện bàn bạc ấy bị biến tướng theo một nghĩa khác :))
———

"Phó giám đốc có gì mà phải cảm ơn tôi chứ?"

Ký ức về khoảng thời gian ở trong biệt thự của hắn lại hiện lên, khiến tôi cảm thấy miệng đắng lưỡi khô và trả lời đầy gai góc.

"Bởi vì Tae Ha đã đổi Mega Float để lấy video tôi quan hệ với em."

Dự án mà STA đã chuẩn bị trong một thời gian khá dài, cuối cùng đã được nhường lại.

Lời của Ale Kwon dường như bị nhòe đi. Tiếng leng keng của Baek Hyun Seok khi làm rơi nĩa tạo nên một âm thanh chói tai cũng bị lu mờ.

"Nhờ Tae Ha mà tôi đã không phải trở thành ngôi sao phim khiêu dâm..."

Khoảnh khắc đó, như thể bị ma ám, tôi quay sang nhìn người đàn ông bên cạnh mình và lẩm bẩm như một kẻ mất trí.

Kwon Tae Ha không nhìn tôi, chỉ chăm chú vào ly rượu đang xoay trong tay.

"...Thật sao?"

"Đúng, tôi không đùa."

Lần này, ánh mắt tôi hướng về phía Ale Kwon.

"Nếu anh muốn tôi trở thành ngôi sao phim khiêu dâm, thì cứ phát tán video đi. Đừng có giao dịch với nhau đằng sau lưng tôi."

"Tôi biết em sẽ không cảm ơn, nhưng có quá tàn nhẫn khi làm vậy với Tae Ha, người vừa mới chịu một khoản tổn thất lớn như vậy hay không?"

Không, đó rõ ràng không phải là khuôn mặt của một kẻ chịu thiệt hại. Đó là gương mặt của một người đã từ bỏ thứ lớn để đổi lấy một thứ khác thậm chí còn lớn hơn.

Khi tôi đứng dậy và rời khỏi chỗ ngồi, Kwon Tae Ha đã giữ tôi lại bằng một lời ra lệnh: "Ngồi xuống." Thế nhưng, tôi đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời ép buộc ấy và tiếp tục bước đi.

Và rồi anh ta lại tiếp tục lên tiếng: "Cả ba gã đàn ông đã ăn nằm với em đều ngồi ở đây, em cảm thấy thế nào?"

Trước khi kịp cảm thấy tổn thương, đôi môi tôi đã nở một nụ cười méo mó.

"Vậy cuối cùng giám đốc cũng muốn tham gia sao? Dù sao giám đốc cũng không quan tâm tôi có trở thành ngôi sao khiêu dâm hay không mà, đúng không? Như anh đã nói, tôi đã ngủ với Baek Hyun Seok và cả anh họ của anh nữa. Và bây giờ, chẳng lẽ tôi còn phải mang ơn anh nữa à?"

"Em muốn biến tôi thành trò hề, đúng không?"

Lời nói nghiêm nghị của anh ta chỉ càng làm phô trương thêm những nụ cười mỉa mai. Tôi tiến đến, tay nắm chặt chiếc khăn trải bàn đã thấm đẫm rượu vang và dùng sức giật mạnh. Loảng xoảng! Những âm thanh hỗn loạn vang lên khi thức ăn và rượu xô thẳng vào nhau. Trước khi ai đó kịp tới ngăn cản, tôi đã nhanh tay cầm lấy chai rượu đang lăn lóc trên chiếc bàn trống trơn.

Tôi dốc ngược chai rượu lên đầu Kwon Tae Ha. Rượu vang đỏ chảy tràn xuống, làm ướt đẫm mái tóc của anh ta.

"Anh mới chính là người biến tôi thành trò hề đấy giám đốc."

 반칙 | The Foul (SPOIL NOVEL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ