unexpected love part3

90 5 0
                                    

Part 3

A: nang nakauwi na c stell Nakita nito Ang knyang ama na Galit na Galit .

D/s : San ka nanaman galing Bata ka !
Diba Sabi ko Sayo pag katapos mo umuwi ka agad dto sa bhay .
S: g ga ling pa Po Kasi ko Kay m - .
( Hindi na natapos Ang knyang sinasabi nang hablutin siya Ng kanyang ama at hinila sa taas papuntang kwarto )
D/s : Ikaw ba Hindi ka tlga titigil sa kakulitan mo . Sa sobra mong pasaway my mga nangyayare di dapat .

Bigla naman nyang sinapak c stell na nagpatuba sa knya sa sahig .

S: pa Tama na Po nasasaktan na ko
D/s : Hindi kulang pa Yan sa lahat na nangyare satin sa sobra mong pasaway.
Boogs Isang suntok sa sikmura .
S: masakit na Po .nakahiga na ito sa sahig at hawak nito Ang knyang tyan sa sobrang sakit .
( Pero tuloy pa din Ang pag bubugbog sa knya Ng knyang ama )
D/s : Isa pa pag di ka tlga nag tanda mapapatay na kita !
Kinuha nya si stell sa sahig at muli nitong sinontok na napatumba at napa bagog Ang ulo nito sa Isang lamesa malapit sa knyang kwarto. 

A: umalis na Ang knyang ama at naiwan c stell nakasandal sa knyang kama na umiiyak. 
S: Wala naman Kong ginagawang masama bkit nang yayare sakin to . Saad nya
Habang umiiyak
Sobrang sakit na Ng mga ginagawa nya skin lagi nlng ganito ginagawa nya Kong punching bag.  Kada nakakainom sya . Gigisingin nya ko para lang bugbugin .
Pag nag ka problema sa opisina ako parin masama skin nya binuhuhos Ang knyang Galit khit Hindi nmn ko my kasalanan .
S: sana ma Hindi mo nlng ko sinagip sa dagat sana hinyaan mo nlang ko malunod . Sana kasma mo nlng ko Dyan sa itaas . Para di ko na to maramdaman sakit na ito .
Lagi nalng ko may Mali ako Ang my kasalanan . Sana matapos na tong problema na to sana makalayo na ko sa bhay na to at pati na din Kay papa. 

A: patuloy pa din Ang iyak nya . Hanggang sa nakatulog ito sa sahig. 

Kinabukasan -

Nagising ito masama Ang pakiramdam at masakit Ang knyang ulo .

Stell : ouch sakit Ng ulo hinawakan nya to at nakapang my bukol.
Nalala nya Pala na tumama sya sa kaanto Ng kanyang lamesa sa kwarto .

Nag madaling naligo at nag aayos papuntang school si stell .
Maaga itong umalis para d nya maabutan gising Ang knyang ama .

Asa school na stell
Dahil maaga pa pumunta muna itong rooftop upang bisitahin c naya .

Stell : Naya dada is here . Saad nya at agad namn lumapit c naya .

( Niyapos nito Ang alaga nya at umiyak ulit )

Stell : Naya kamusta ka Dyan naya kagabi ok ka lng ba ? Nilamig Kaba .
Ako Kasi di ko ok . Binugbog nanamn ko Ng Lolo mo . Grabe noh kaya nyang Gawin sakin Yun mga gnung bagay .
Hindi ko nga alam kung anak paba Turing nya sakin Kasi sa araw araw na ginawa Ng dyos .Ang ginagawa nya sakin ay paulit ulit.  Bugbog dito bugbog duon . Nakapagod na Naya . Gusto ko nang sumuko sa araw araw . Ung katwanan ko manhid na sa kakabugbog Wala na Kong nararamdaman na sakit tuwing nangyayare sakin Ang mga gnun bagay .
Gusto ko nang lumayo Kay papa pero Wala syang Kasama sa bhay . Tanging ako nlng nakaksama nya pero gnito ginagawa nya sakin .
Naya sorry kung di lumalaban c dada Kasi bad Yun papa nya pa din un . Pero hanggat kaya pa Ng dada mag stay pa din ko sa knya sa Lolo mo .
Salamat Naya andyan ka palagi para pagaanin Ang loob Ng dada . Umiiyak nitong Saad .
Alis na Ang dada punta na ko Ng room . Mamaya ulit lunch dalhan kita Ng pagkain I love Naya ko .

A: bumaba na ko Ng rooftop at pumunta n sa classroom 5am plng Wala pa siguro mga kaklase ko dun na muna ko mag papahinga .

Pag baba nito sa hagdan ay deretyo na ito sa knilang room at umupo sa knyang upuan at umubob.

Ken povs :

Ken: 4am nagising na ko di ko makatulog nag check ko Ng phone baka nag reply c stell pero Wala .

un expected loveWhere stories live. Discover now