Part 6 :
A: nakauwi na si stell nang Nakita nya Ang knyang ama naka abang na ito sa knya .
Stell : ito nanaman tayo ihanda m na Yan katawan mo stell talagang mapapagod ka nanaman Ngayon Gabi .
Stell : pa good evening po mano Po .
D/s: anung good sa evening huh stell . Aga naman nitong binatukan .
Stell : napahawak nalng ito sa knyang batok .
D/s: Ikaw lalaki ka San ka naman galing . At sino naman Yung Kasama mo ?
Stell : tahimik lang ito at di nag sasalita .
D/s: nag aadik Kaba . Anu anung nang yayare sa iyo huh . Anung pinag gagawa mo bkt ka Gabi na umuwi San ka nanamn lupaop galing. Agad nya itong sinikmuraan
* Mag salita ka San ka galing hayop ka dapat kanina ka Pa umuwi . Nakatikim ulit ito sa knyang ama .
Diba dapat kanina kapa nakauwi . Hindi ka na talaga sumusunod sakin. Naiinis na ko Sayo masyado na yatang matigas Ang ulo .gusto mo bang lumabot Yan !!A: kinuha Ng ama Ang ulo nito at inuutog Ng paulit ulit .
Stell : pa Tama na Po nasasaktan na ko please .
D/s : ayaw mo masktan pero paulit ulit ka Ng ginagawa .
Stell : WALA NGA KONG GINAGAWANG MASAMA SA INYO ! WALA KONG GINAGAWA . BAKIT BA GINAGAWA NYO SAKIN TO.OO ALAM KO GALIT KAYO SAKIN KASI AKO ANG DAHILAN NG PAG KAWALA NI MAMA .
PERO PA SAMPUNG TAON NANG NAKAKALIPAS PERO GANITO PA DIN KAYO SAKIN.
ANAK PA BA TURING NYO SAKIN .
KASI SA TINGIN KO HINDI NA ANAK TURING NYO SAKIN .
D/s: bakit kasalanan mo naman talaga bakit nawala Ang nanay mo sa atin . Kung Hindi ka naging pasaway edi sana buhay pa Ang nanay mo . Edi sana di ko nag luluksa Ng gnito .
Diba binibigay ko nmn lahat Ng gusto mo hindi Kaba Masaya sa lahat Ng binibigay ko Sayo db makukuha mo gusto mo .
Stell : EDI SANA PINATAY MO NALANG DIN KO KESA GANITO ANG GINAGAWA NYO SAKIN. PAULIT ULIT NALANG PA SA ARAW ARAW GNITO NANG YAYARE SA BAHAY NA ITO .
OO PA MAYAMAN NGA TAYO MY MGA KOMPANYA KAYO AT MGA BUILDING NA NAG BIBIGAY NG PERA SATIN PARA LANG SA MGA GUSTO KO . PERO ALAM NYO BA KUNG ANUNH GUSTO KO HUH !!
ANG GUSTO KO LANG NAMAN AT MARAMDAMAN NA ANAK NYO DIN KO .
MARAMDAMAN NA KAHIT KONTI NA MY CARE KAYO SAKIN . NAPAG MY PROBLEMA KO NALALAPITAN KO KAYO !! PERO ANU DI NYO YUN ALAM ANG ALAM NYO KASI AY BUGBUGIN AKO SA ARAW ARAW . NA KAHIT WALA KONG GINAGAWA AKO PA DIN MY KASALAANAN NG LAHAT.A: sinabi nya ito sa knyang ama na umiiyak sa Galit . Nakita ito Ng vase at agad nya itong binasag .
Stell : sa sobra Kong Galit .kinuha ko Ang vase sa gilid ko at agad ko tong binasag .
Kinuha ko Ang Isa sa mga bubog nito at binigay sa aking ama .
Stell : OHH ITO TAPUSIN MO NA KO KESA GINAGANITO MO KO .
WALA NANG DAHILAN PARA MABUHAY SA MUNDONG ITO NA IKAW KASAMA.
PATAYIN NYO NALANG KO !!GALIT NA SIGAW NITO SA KNYANG AMA AT UMALIS NG BAHAY .
Stell : umalis ko Ng bhay ayaw Kong umuwi .
Bullshit na buhay to . Lord anung ginawa Kong kasalanan at nararamdan ko itong sakit na to .
Kamahal mahal ba ko malas ba ko . Bkt ako . Anung ginawa ko bakit ko ito naramdaman. . Saad nya sa knyang SariliA: Naglakad lakad lang ito Ng umiiyak Ng my nadaan nyang tindahan. At bumili ito Ng alak .
Stell : pabili Po Ng beer SAMPUNG bote po .
Nang nakabili ito Naglakad lakad ito Ng Nakainom Hanggang makarating ito sa knyang dorm.
Nang makarating sya sa dorm nya ay patuloy pa din Ang knyang inom Hanggang sa nakatulog ito sa kalasingan.Kinabukasan sa school
Nakarating Ang apat sa kanilang classroom pero Hindi pumasok c stell .
Ken : buong klase inaabangan ko pumasok c stell pero walang stell na pumasok .
Hanggang tumungo Ang bell hudyat Ng kanilang break time.
Ken lumapit kay jha . .
Ken : jha bkt di pumasok c stell .
Jha : Hindi ko alam ee .
Ken : Hindi ba sya nag chat Sayo o tx .
Jha : Hindi ee . Pero try mo I chat .
Ken : cge cge salamat chat ko nga.