Part 12
Pag kauwi ko Ng bhay Bigla ko naman namiss ung apat ..
Kaya nag gawa ko Ng gc.
Sa gc :
Stell : what's up guys . Kamusta Ang lahat .
Josh : ai wow my pa gc na Ngayon huh .
Pablo : second emotion !
Stell : para Isang chat nlng ba . D na mahirap mag type .
Josh : sabagay my point ka Dyan .
Anyare at biglaan gawa Ng gc .
Stell : namiss ko lang kayong lahat .
Pablo : kami o c ken future boyfriend!
Josh : calling the attention of Mr. Suson andyan kanaba ? My nakakamiss na Sayo press one if andto kana sa gc .
Stell : parang shunga naman tong dalawang to ee . Di nga miss ko na kayong lahat bonding tayo now . As in now na .
Pablo : agad agad huh . Ehh asan ba ung dalawa bkit Wala pang chat dito .
Stell : baka my ginagawa pa Sila .. tawagan ko nlng .
Josh : ako na lng tatawag Kay Justin my love so sweet .Maya Maya nag reply na c Justin .
Justin : anung kaingayan to . At anung pinag Sasabi mo Dyan josh my pa love so sweet ka pang nalalaman .
Josh : ohh guys andto na ung mhal ko . Gagala daw tayo Sabi ni stell g Kaba .
Jha : g San ba tayo ppunta.
Stell : mall tapos dito nalang kayo matulog sa house nmin then sabay sabay na tayong mag pasok bukas morning .
Pablo : are you sure about Dyan stell .
Josh : oo nga baka magalit papa mo .
Ken : Hindi magagalit c papa . Ay papa nya Pala ok na Sila .
Jha : ay andto na c Mr. Suson. Wow huh alam na alam panu mo na sure na ok na na din mamagilt Ang Papa nya.
Ken : swempre ako pa ba .malakas ata to dun kaya ko natulog kagabi.
Pablo : ay wow tlga ba.
Josh : shhheeeet legal na legal pero Wala nman label hehehehe
Stell : mag sitigil nga kayo .tutal andto na kayong lahat . Anu aalis ba tayo o Hindi treat ko pa naman.Josh : let's go na d na ko maliligo baka mag Bago pa isip ni stell .
Jha : yuck ka diri nman to .
Stell : cge 1 pm kita nlng tayo sa mall .
Ito loc (send loc)
Ken : ok guys see you later bye .
Pablo : bye
Josh : bye .Nag ayos na Sila lahat at Maya Maya lang nag punta na Sila sa mall kung San Ang kanilang usapan.
Dumating na Ang apat .
Josh : Wala pa c ken .San na kaya un late nanaman .
Pablo : di kapa nasanay tulog is life Yun ee . Hahaha .
Ken : cno Ang tulog is life huh Pablo . Tanung ko sa knya .
Pablo : Wala Wala . Hahaha
Jha : ohh Dyan na Pala c ken .
Kain na muna tayo gutom na ko .
Stell : San tayo kakain guys .
Sabay sabay : swempre San pa kundi mcdo .Pumunta na Sila Ng mcdo at kumain na.
Pagkatpos nman nila Kumain .
Nagyaya namn Sila mag arcade .Habang nag lalaro Ang tatlo nasa Isang tabi lang c stell at Justin nag kwekwentuhan .
Jha : stell kamusta ka ? Kamusta pakiramdam mo .
Stell : ok na ko jha . Nga pla ty sa Inyong apat di nyo ko iniwan nung mga panahon na Yun .
Jha: Anu Kaba importante ka samin para ka na namin Kapatid .
Stell : cguro kung Wala kayo naku baka Wala na din ko dto sa Mundo d ko na kayo nakakasama Ngayon.
Jha : naku Anu bayan sinasabi mo . Dun ka mag pasalamat Kay ken . Kasi sya ung tlga di sumuko Sayo sya ung andyan para lang bantayan ka .
Stell : sabay tingin Kay ken habang nag lalaro.
* Oo jha sobrang thankful ko Kay ken di nya tlga ko pinabayaan . Sobrang nakakahiya nung mga panahon na nasatabi ko sya . Kasi naiwan ung mama nya dun sa knila walang Kasama masamahan lng ko
Jha : kaya Ng Ang swerte mo pag naging partner mo Yan . Swerte mo mukang aalagaan ka Nyan sobra . Ngayon Palang kung panu ka alagaan panu pa kaya pag naging kayo pa tlga .
Stell : kaya nga nahihiya ko sa knya napapatanung nga ko deserve ba ni ken Ang Isang katulad ko .
Jha : yes nman di mo nman. Sya lolokohin at sasaktan db ?
Stell : syempre sasagutin ko sya pag ok na ko at pag mahal ko na sya .
Jha : maiba ko . Anu na Pala status nyong dalawa .
Stell : Wala pa naman kami ee . Pero nagtapat na sya skin . Sinabi ko na mag hintay sya sakin Kasi di pa nga ko handa . Sabi nman nya willing sya mag hintay .
Jha : pero mahal mo .
Stell : Ewan ko pero satingin ko mahal ko na din sya .
Jha : ehh bkit d mo pa sinasagot kung mahal mo na Pala .
Stell : natatakot ko baka masaktan ko Kasi sya ee .
Jha : natural lang sa relasyon Yan stell ung my masaktan Isa sa Inyo . Mawawala nmn Ang sakit Basta magitiwala kayong dalawa pag usapan nyo magiging ok lang din Ang lahat .
Kaya wag Monang oatagalin Yan stell cge ka baka Bigla nlng mag Bago isip Nyan mag sisi ka sa huli.
Stell : habang sinasabi un ni jha . Nakatingin din ko Kya ken.
*In mind* Tama c jha . Dapat s Kona pinatatagal to . Mabait naman c ken at inaalagaan nya ko Ng sobra kahit d ko sabhin sa knya Ang effort nya sakin .