unexpected love part 8

83 5 0
                                    

Part 8

Kinabukasan .
Maaga na gising c ken upang pag luto c stell Ng makakain .

Ken : anu kayang gusto ni stell kainin .
Ipag luto ko nlNg Ng madami Kasi d ko naman alam Ang gusto nya .

At natapos na itong mag luto .
Ang kanyang niluto ( sinangag , itlog , tocino, beef tapa )
Bahala na kung Anu gusto nya d ko pa din Kasi alam kung anung gusto nya kainin. 

A: pagkatpos nya mag luto ay  tumaas na ito sa kwarto upang gisingin nya na si stell

Ken: knock knock . Stell gising kana ngunit walang sumasagot.  Kaya pumasok ito pag pasok nito Nakita nyang mahimbing pa Ang knyang tulog .
Ken : lumapit ko para gisingin sya. 
*In mind * Ang pogi nya talga Lalo pa pag tinititigan. 
* Stell ga . Gising na kain na tayo sa baba . At iinom ka pa Ng gamot .
Saad nito Kay stell na mahimbing Ang tulog .
Stell : agad tong uminat ngunit nang hingi pa ito Kay ken Ng limang minuto pa .
* Five minutes pa plss antok pa ko . Saad nito Kay Kay. 
Ken : ok puntahan kita ulit after five minutes huh . Ok .
Stell : ok plss . At bumalik ito sa knyang pag tulog. 

Bago umalis c ken hinalikan nya muna ito sa noo .

Ken : ok stell . Muuaahh !

Bumaba ito at hinintay lang c stell sa baba .
Ilang minuto na Ang lumipas bumaba na c stell at nakta nya c ken sa sofa na nag cecelphone .

Stell : *in mind* Ang pogi nman nitong lalaking ito . kung gnito ba lagi bubungad sakin pag Umaga haynako tlga . Mapapa thankyou lord ka nalng .

Lumapit ako Kay ken at niyaya na nyang Kumain .

Stell : good morning ken . Bungad ko sa knya . ken kain na tayo.  Gugutom na ko .
Ken : ohh andyan ka napala Tara kain tayo . At iinom Kapa Ng gamot .
Stell : Ang dami naman nito . Bkt Ang dami mong niluto darating ba Ang tatlo .
Ken : no Sayo lang Yan . Di ko Kasi alam kung anung gusto mo ee kaya dinamihan ko nlNg Ng luto . Hehehe. 
Stell : kahit Anu naman ok sakin d naman ko mapiling tao .
Ken : so ako pede mong piliin . Ika nito Kay stell .
Stell : huh anung Sabi mo di ko narinig .
Ken : Sabi ko kain na tayo . Hehehe. 

At pinag sandok nya si stell Ng pag kain .

Stell : ako na ken . Wag mo Kong sanayin baka hanap hanapin ko .
Ken : ok lang hanap hanapin mo Kasi simula Ngayon andto na ko sa tabi mo . Pag sisilbihan kita.  At di na kita iiwan mag Isa Ok tandaan mo Yan .
Stell : ngumiti lang ko sa sinasabi nya .*in mind * totoo ba tong nangyayare sakin . Lord kung panaginip lang to plsss wag nyo na Kong gisingin plss . Ngayon lang to ohh wag nyo na pagdamot Ang Isang ken suson.

Natapos na Silang Kumain at uminom Ng gamot c stell .

Ken : stell dun kana sa sofa . Ako na dito sa lamesa
Stell : ok lang ba Sayo ?
Ken : Anu ba stell db Sabi ko ako bahala Sayo . Kaya plss wag makulit need mo pa din mag pahinga .
Stell : ok thanks sa pag aalaga . .

Nang natapos na c ken sa pag ayos Ng kanilang pinag kainan . Tumingin naman ito Kay stell sa sala na nood Ng t.v

Ken : *in mind* Sabi ko Sayo ako na bahala . Simula Ngayon pangako ko sa Sarili ko na di kita iiwan khit anungng nangyare ipaparamdam ko Sayo na karapat dapat Kang mahalin .

At Nilapitan ko din c stell. 
Ken : stell ok ka lang. Di Kaba na boboring .? Tanung nito Kay stell .
Stell : konti.  Pero ok lang nman sakin dito .
Ken : gusto mo Alis tayo tutal naman ee sabado walang pasok .
Stell : ehh San namn tayo pupunta ?
Ken : secret . Dali mag ayos kana para makaalis tayo sulitin natin tong araw na to alam ko matutuwa ka .

Agad naman Silang nag asikaso at pumunta na sa car ni ken. 
Sa loob Ng car .

Stell : San ba Kasi tayo pupunta ken ?
Ken : Kay Naya ? Gusto mo ba ?
Stell : ay talaga ba ? Cge punta tayo Kay Naya miss ko na din Kasi sya .
Ken : ako ba di mo miss . Joke lang pabiro nitong Sabi. 
Stell : Tara na kung Anu anung pinag Sasabi mo .

un expected loveWhere stories live. Discover now