Part 14
Prof : ok class get 1 and pass .
Goodluck sa Inyong final exam .
Wag kayo mag madali huh . Take your time and good luck .Ilang Oras lng ay natapos na Sila .
Prof : you my go class see you next sem. Enjoy your sembreak ok .Josh : guys di tayo natuloy kahapon I celebrate ung relationship nila stell at ken. . baka naman pwde Ngayon .at tyaka last day off school oh. Wala naman tayong pasok . Half day lang tayo .
Stell : dun nlng tayo sa dorm shot nlng tayo .
Ken : shot ee ok kanaba ehh dba kahapon lang d maganda pakiramdam mo.
Stell : ga ok na ko tyaka last day natin to ohh . Minsan nlng Tau mag bonding ee.
Ken : ok ga ganito nlng konti lang iinumin mo huh . Pag uminom ka Ng madami my punishment ka ok !
Stell : Anu naman Yun.
Ken : Basta akin nlng Yun .
Jha : ohh sya Ang dami nyong dada Tara na para makapag start na tayo.
Pablo : let's go guys let's party party .At nag tungo na nga Sila sa dorm ni stell .
Pagkadating dun at Kumain muna Sila at Ng start na din mag inom .Habang nag iinom .
Josh and jha muna tayo .
Habang nag iinom kami bumulong ko Kay Justin Kasi katabi ko lang nmn sya. .
Josh : jha alam mo ba na seryo ko sa lahat Ng sinabi ko Sayo Hindi Yun joke .
Jha : josh lasing ka lang kaya mo Yan sinasabi.
Josh : Wala kabang nararamdaman sakin kht konti .
Jha : Hindi ko nakasagot sa tanung ni josh .
*In mind* my nararamdaman ko Sayo pero takot ko mag mahal Lalo pa Isang katulad mo strick Ang parents ko panu kung malaman nila about satin baka kung Anu pang Mang yare Sayo masama .
Saad ko sa aking Sarili .
Josh : bakit di ka makapag salita . Silence means yess .
Jha : josh d Kasi madali ung sinasabi mo . Wat if gusto nga kita panu ung relasyon natin panu pag nalaman Ng mga parents ko about satin . Natatakot ko . Natatakot ko baka kung anung mangyare sayong masama josh ayaw ko dumating sa point na masaktan ka tpos Sarili ko pang pamilya.
Josh : hinawakan ko Ang kamay ni Justin.
Alm mo ba ma handa Kong mamatay para lang Sayo . Handa Kong humarap sa parents mo handa ko sa lahat Ng mangyayare sakin mapatunayan ko lang sa mga magulang mo na karapat dapat ko Sayo.
Jha : josh di madali yang sinasabi mo .
Josh : plss Justin hayaan mo ko manligaw Sayo . Hayaan mo Kong patunayan sa lahat kung gaano kita kamahal ok .
Jha : ok cge . Tipid Kong sagot .
Josh : so ibig sabhin pinapayagan mo Kong manligaw Sayo .
Jha : tumango lang ko . At biglang tumayo c josh sa knyang upuan na ikinagulat nmin lahat . .Pablo : ohh josh anung nangyare kinabahan nmn man ko Sayo .
Josh : ehh Kasi pinayagan nko ni Justin na mangligaw sa knya . Masaya lng ko .
Stell : tlga ba Justin totoo sinasabi ni josh o bka lasing lng to nanaginip . Sabay tawa
Jha : hmmm yes pinayagan ko na sya Ang kulit din Kasi. Hahaha
Josh : wow huh parang napilitan ka lang Pala na pinayagan mo Kong manligaw .
Cold tone .
Jha : Hindi josh Hindi ako napipilitan .
Josh : ok lang namn kung napipilitan ka . Pero tutuloy ko padin pang liligaw mo sa ayaw o sa gusto mo .
Pablo : so panu ko . Hahanap naba ko ?
Ken : pre wag Kang maghanap kusa Yun darating ok . Parang c stell kusang dumating sakin Diba ga ?
Stell : yeah at Masaya ko na dumating ka skin . Nakangiting Sabi .
Pablo : Tama na nga Yan baka langgamin na tayo dito ohh dalwa na kayo baka pwde umalis nlng ko op lang nmn ko dto .
Jha : Ang oa Pablo huh .
Pablo : hehehe joke lang Yun tong mga ito nman.At patuloy silang uminom habang nag iinom Sila at nakaramdam na c stell Ng pagkahilo kaya nag paalm na ito sa tatlo .
Stell : guys naliliyo na ko tataas na ko huh kayo na bahala sa Sarili nyo malalaki na kayo . Ok
Ken : ga wait . Aayusin ko lang higaan nila para pag gusto nila mahiga pwde na Sila matulog.
Jha : so ibig sabhin dito kami sa labas kayo sa kwarto. Saad ko sa knila drunk voice .
Pablo : alangan satin pa tumabi Yan dalawa Yan Malay mo may balak Gawin edi nakaistorbo pa tayo . Sabay tawa drunk voice .
Josh : jha andto naman ko ohh kaya na ni ken c stell .Diba ken . Cge na taas na kayo para makapag labing labing kayo . Ay Este makapag pahinga na c stell. Sabay kindat Kay ken .
Stell : kayo talaga kung Anu pinag Sasabi nyo . Pag natapos na kayo Dyan pahinga na din kayo huh . Aalis tayo bukas gala tayo .
Pablo : Yan sinasabi ko Kay stell libre mo ba ?
Stell : no kkb tayo . Anu kayo sinuswerte. Sabay tawa .
Josh : bukas sagot ko ok . Dahil pinayagan na ko ni Justin manligaw lilibre ko kayo bukas sabay taas Ng baso my alak .
Jha : talaga lang huh sana maalala mo Yan mga sinasabi mo .
Josh : yes nman ako pa ba !
Ken : cge enjoy na kayo Dyan at sasamahan ko lang c stell .