unexpected love part 18

105 2 0
                                    

Part 18
Pag pasok sa dorm nagulat sa nakita nya .

Habang papasok sa loob ay unti unti pumapatak Ang mga luha sa knyang mga Mata. 

Stell mind : habang nag lalakad ko papasok tinitingan ko Ang bawat naka design sa aming dorm . grabe sobrang Ganda nito . Ung tampo ko nawala n bigla . Ang Ganda ng mga lobo my pa petals pa sa sahig at candle . Grabe sa effort pati sa aming table .

Di ako umiimik Basta tinitingan ko pa din Ang aming dorm na napaka Ganda na ngayon ko lang naranasan .
Maya Maya lang ee lumapit sakin c Ken .

Ken : ga happy monthsary surprised iloveyou . Sabay bbigay ng bulaklak Kay stell at halik sa noo. 
Stell : kala ko tlga nakalimutan mo na Lalo pang umiyak .
Ken : shhhh wag kana umiyak mahal ko . Sorry sorry Kung sumama loob mo skin . Kasi Kung babatiin kita masisira lahat ng Plano ko .
Stell : Ikaw lahat gumawa nito .?
Ken : actually. Tumawag ko ng mag design nito dito habang nasa mall kayo . Di kasi ko marnung ee sabay kamot sa ulo .
Stell : hehehe Ang cute mo nmn po .
So alm to ng tatlo .?
Ken : yes po alm nila .sabay kindat
Stell : Kaya pla sabi ng tatlo enjoy daw ko .
Ken : sorry tlga . Tar sa table nag luto ko steak Yun lng Kya ko ee .
Stell : ga Ang effort nmn pang mamahalin huh . Kht Anu nmn ok na skin ee. 
Ken : mahal kita Kaya ko to ginagawa .

Kumain na sila at uminom din ng wine na kalagay sa table .

Ken : happy monthsary mahal ko cheers .
Stell : happy monthsary din my langga . Cheers
At sabay sila uminom at inabot nmn ni Ken Ang kamay nya Kay stell .

Ken : can I dance with my future husband nakangiti nitong sabi.
Stell : sure my husband .

At tumayo sila pumunta sa sala at nag sayaw .

Tugtog ( Hanggang sa huli )
Hawal ni Ken Ang mga bewang ni stell at c stell nmn ee nakahawak sa my batok nito .

Habang nag sasayaw .
Stell : ga thanks for this efforts.
Ken : ga para sayo lahat gagawin ko . Maiparamdam ko lang na mahal na mahal kita .
Stell: every day nmn pinaparamdam mo sakin na mahal mo ko . Ang swerte ko sayo . Feeling ko ako Ang pinaka maswerte lalaki ngayon kasi binigay ka ni God sakin . Di ko nmn to inaasahan Ang tanging gusto ko lang nmn ay may magmahal sakin . Pero Ang binigay skin ee mahal na mahal ko .
Ken: alm mo ga deserve mo lahat to ngayon Ang nangyare sayo noon ay nakalipas na ok . Sabay halik sa mga labi ni stell .
Tandaan mo Kaya ko gawin para sayo mahal ko .
Stell : at humalik din ko Kay Ken .

Di nahiwalay Ang aming mga labi napaurong ko habang nag hahalikan kami nang mapa upo ko sa sofa .

Stell : ouch ung likod ko . Saad ko Ky Ken na nakadagaan skin .
Ken : sorry ga dun nlang Tayo sa kwarto ?
Stell : tumango nlng ko at binuhat ko ni Ken .

Sa kwarto nakarating na Ang dalawa at binaba nmn ni Ken c stell sa kama .

Ken povs :

Hiniga ko sya at nakatingin ko sa mga mata nya . Mga matang mapang akit.
Kaya agad ko itong hinalikan .
Habang hinahalikan ko ito ay unti unti ko inaalis Ang knyang suot pang itaas .
Gnun din ginawa nya skin. 

At unti unti na ko bumaba sa knyang katawan at nkakaramdam n ko ng init ng katawan . Ang bango bango nya amoy strawberry Ang mga labi kasing pula ng strawberry.
Nang nakarating ko sa knyang dibdin ay agad ko nmn pinaglaroan Ang knyang nip nip
. Habang ginagawa ko sa knya Yun ee napa moaned nmn si stell. 

Ah--hh oochh. Sa~r~~~~~p
Nang narinig ko Ang mga Yun ay naramdaman ko na Ang knyang manhood Kaya inalis ko na din Ang knyang pang baba.
Ngayon ay Wala na syang suot .
At dadahan nmn ko bumaba habang nababa ko Nakita ko Ang mga kamay ni stell na nakahawak sa bedsheet nmin napangiti ko ng nkitta ko kyo .

un expected loveWhere stories live. Discover now