unexpected love part 13

93 2 0
                                    

Part 13

Kinabukasan pag gising nila agad namn Silang bumangon at nag ayos Ng kanilang mga Sarili at sabay sabay pumasok sa school .

Pag baba sa car sa parking lot Ng school .
Jha : let's go na anung Oras na baka mmya dumating na c prof .
Pablo : let's go db Ngayon din announce ni prof about dun sa ginawa natin sa tour. 
Josh : kaya nga kinakabhan ko pero satingin ko satin pinakamaganda . Swempre leader natin ung mhal ko ee .
Jha : Ang kapal tlga Ng muka mo Ang aga aga Josh ohh plss wag muna Ngayon maskit pa din ulo. Hang over Ang person .
Ken: let's go na guys . Let's go ga . At inabot Ang akin kamay at nakipag holdinghands Kay stell
Stell: tumango lang ko at kumapit Kay ken .
Josh : oops wait wait parang my napansin ko . Bumalik Ng tingin sa likod .
Yun ohh magka holding hands Sabi na . Kayo na ba my di ba kayo sinasabi samin .
Ken : itinaas Ang knilang kamay ni stell. Obvious ba ? Swempre kami na kaya nga kami nag holding hands ee .
Jha : nagulat ko sa sinabi ni ken. 
*Totoo ba stell .
Stell : yes sinagot ko na sya kagabi. Baka mauntog magising sa katotohanan makalimutan ko.  Kaya d ko na pinatagal . Sabay tawa nito. 
Ken : ga kht ilang beses pa Kong mauntog Ikaw parin Ang Pipiliin Ng puso ko . Nakangiti Kong Sabi KY stell .
Pablo : Jusko aga aga my mga langgam na dto Tara pasok na tayo .

At tumawa lang Ang dalawa sa likod .
Ken : jha . Tabi muna kami ni stell huh dun ka muna Kay josh .
Jha : Anu pa nga ba magagawa ko . Mas lamang kana Ngayon kesa sakin. 
Stell : wag kana tampo libre kita later .
Josh : panu nmaan ko d mo din ba ko lilibre . Singit ko nung narinig ko Ang libre .
Pablo : ay putek Basta libre Ang bilis mo pre .
Ken : ok cge gnito nlng my treat . Celebrate tayo later sa condo ni stell . Celebrate natin Ang aming unang araw bilang mag bf /bf . Sabay kindat Kay stell .
Stell : ok pero papaalam muna ko Kay papa na di ko makakauwi .

Maya lang ay nakarating na Sila sa kanilang class room at pumasok at umupo .
Bigla naman dumating Ang prof nila .

Prof : good morning class .
Ngayon araw na to malalaman nyo ung result Ng ginawa nyo sa tour ok .
Dahil 5 groups kayo sabhn ko na lahat kayo ay nakapasa pero my Isang structure Ang umangat . Ito ay group 1. 
Kanino to my nakalagay dto name Ng building at 1z. 

Josh : prof samin Yan . Tuwa nitong Sabi .
Prof : so dahil ok ung gawa nyo . Ito prize nyo SAKIN. 
Kayong Lima will not allowed to take semi final exam . But be ready for final exam ok .
Josh : Yun un ohh . Yes mam
Guys narinig nyo Yun di natyo kkuha Ng semi finals . Owssss . Saad nito sa sobrang saya .
Jha : supper oa josh .

Prof : so guys final exam natin ay Bago mag sembreake huh. 
Be ready for tomorrow ung mga kkuha Ng semi finals. 
So iwan ko na kayo
Mag aral kayo mabuti .

Class bye : bye ma'am. 

Lunch break . Sa canteen

Ken : ga anung gusto mo .
Stell : Ikaw. 
Ken : alam ko na Patay na Patay ka sakin pero anung food gusto mo ako na bibili. 
Stell : Sabi ko Ikaw na bhala . Ay pogi nga bingi naman sabay tawa nito Kay ken .
Ken : ga naman ee panira nmn ito ohh ..Ali's na nga ko. Cold tone
Stell : joke lang ga di nmn mabiro . Khit Anu nlng ga kung Anu Sayo un nlng din sakin .
Ken : ok . Cold tone pa Rin.

Naiwan cla jha at stell s mesa .

Jha : stell Masaya kanaba Ngayon at naging kayo na ni ken. 
Stell : yes jha . Thankful ko Kasi Pina remind mo skin na my nag mamahal skin at wag Kona sayangin Ang araw na magkasma kami. Malay mo Bigla Kong mawala .
Jha : what do you mean na mawala ? Bakit ka nman mawawala .
Stell : nu Kaba jha di ko mawawala ibigkong sabhn.  Di ko na ssayangin ung panahon susulitin ko na na mag Kasama kami ni ken . Masaya ko na kasma sya .
Jha : swerte mo Kay ken stell . Sobrang alaga knya at Yung effort nya para Sayo . Princess Yan hahaha .
Stell : princess princessan hahaha .

un expected loveWhere stories live. Discover now