Sau khi ăn xong hắn là người rửa bát, còn Kim Hyuk Gyu đáng thương bị vạch mông bôi thuốc xong cũng không dám than tiếng nào, lặng lè quan sát bóng lưng cao lớn đang hì hục bên bồn rửa.
"Sao em ấy lớn nhanh thế nhỉ"
Vẫn còn nhớ con mèo bé xíu ngày ngày bám lấy anh nũng nịu không rời, hai cái răng nanh cũng đáng yêu hết nấc. Chà, DRX năm đó đã là chuyện rất lâu rồi nhỉ.
Nhưng bây giờ Jeong Ji Hoon đáng sợ quá, anh không muốn ở lại thêm một giây phút nào. Kim Hyuk Gyu chống hai tay lên bàn run rẩy nín thở đứng dậy, từng bước đi đều khó khăn vì cơn đau giữa hai chân nhưng cánh cửa phía trước đang ngày càng gần rồi, một chút nữa thôi.
"Anh đi đâu đấy"
Chục bước khó khăn của anh cũng chỉ bằng vài bước của Jeong Ji Hoon. Hắn dụi mũi vào gáy Kim Hyuk Gyu hít lấy hít để như thể nơi đó tồn tại một tuyến thể bí ẩn vậy.
"Có sức như thế, làm một nháy anh nhỉ"
Kim Hyuk Gyu chưa kịp ú ớ gì đã thấy bản thân bị vác lên giường từ lúc nào.
"Không Ji Hoon, a-anh..."
Jeong Ji Hoon kéo khóa quần, bên trong bật mở con quái vật khổng lồ đang dựng đứng. Dường như cứ nhìn thấy anh thì hắn không xuống được vậy.
"Anh thích làm phía trước hay phía sau"
Kim Hyuk Gyu nhìn hắn lòng như nổi bão- "anh... anh không thích".
"À vậy là cả hai"
Hắn ôm lấy cơ thể mềm mại bên dưới, đút dương vật to lớn vào bên trong cái lỗ nóng hổi đàn hồi vừa được chăm sóc kĩ lưỡng chưa kịp khép lại cho nên Jeong Ji Hoon dễ dàng tiến vào mà chẳng cần dạo đầu.
"A... Ji Hoon... đi ra đi, anh đã bảo không thích rồi... a..."
"Anh toàn nói những điều vô nghĩa thôi"
Hai bàn tay đan vào nhau, môi hôn không rời, nhịp thở của họ như hòa vào làm một. Jeong Ji Hoon bên trên nhẫn nại mút lấy đầu lưỡi ương ngạnh, phía dưới lại hung bạo nghiền nát vách thịt yếu ớt.
"A... không... đừng mà Ji Hoon... ưm... hức... á..."
Mấy ngón chân đột nhiên co quắp lại, eo nhỏ cũng cong lên triệt để. Kim Hyuk Gyu xoay mông muốn bỏ trốn nhưng liền bị hắn một tay ôm về.
Kim Hyuk Gyu khó chịu vặn vẹo mông, hai cánh tay vùng vẫy cố đẩy lồng ngực rắn chắc bên trên ra nhưng không có hiệu quả nào.
Jeong Ji Hoon biết bản thân lại dập trúng điểm gồ đáng thương bên trong rồi. Nơi đó như nút van mở ra hệ thống nước lũ vậy, khiến cho Kim Hyuk Gyu vừa sướng vừa thống khổ rên rỉ thảm thiết.
Mà âm thanh đó như khơi gợi con cặc hung tợn của hắn, Jeong Ji Hoon nhắm vào phần thịt gồ lên đâm thọc, ngón tay cũng liên tục tát vào hạt le bên ngoài khiến cho mỗi động tác đều mang theo thứ nước dâm bắn tung tóe.
"A... a..."
Đôi mắt Kim Hyuk Gyu mơ màng nhìn vào một điểm không xác định trên trần nhà, chân mở rộng đón nhận cơn khoái cảm như vũ bão mà hắn đem đến. Tâm trí bị biển tình vùi lấp, ngón tay theo sự mách bảo xoa xoa thịt mu trên cùng sung sướng đến chảy nước miếng.
"Ưm... ha... Ji Hoon... muốn.."
Hắn bất ngờ ôm chặt lấy anh trở người khiến cho alpaca bông mềm mại ngồi trên cơ thể Jeong Ji Hoon. Hắn bình tĩnh ngắm nhìn một Kim Hyuk Gyu không mảnh vải che thân đang e ấp nuốt trọn dương vật của mình mà rên rỉ.
"Muốn thì tự nhún"
Kim Hyuk Gyu nghe theo lời chỉ dẫn, hai chân run run bắt đầu chống lên ngồi xuống, nhưng tư thế này làm cho dương vật đi vào sâu hơn và anh không thể thích nghi nổi.
"A... hức... Ji Hoon, sâu quá... anh... huhu c-chịu không nổi"
Kim Hyuk Gyu không nghe thấy gì ngoài tiếng thở dốc của đối phương, bất lực nuốt vào một nửa cây dương vật, nhấp từng nhấp nhẹ nhàng. Động tác rùa bò này làm trán Jeong Ji Hoon nổi thêm gân, anh thì sướng đấy còn hắn khổ sở vô cùng.
Trong khi Kim Hyuk Gyu thỏa mãn với đợt nhấp chậm rì của mình thì hắn lại không thể chịu nổi. Chỉ chờ anh chuẩn bị ngồi xuống liền nắm lấy vòng eo nhỏ dập mạnh.
"Á... hức... ưm..."
Kim Hyuk Gyu run run cao trào, bắn đầy nước lên bụng hắn, gương mặt nhỏ tựa lên vai Jeong Ji Hoon thở dốc.
Cứ như thế con cặc nóng hổi cứ yên vị trong cơ thể Kim Hyuk Gyu cho đến tận nửa đêm khi hắn đang ôm chặt đến người đẹp trong lòng.
Cơ thể anh nóng bất thường, Jeong Ji Hoon vỗ vỗ mấy cái lên gương mặt đỏ hây kia nhưng không có hồi âm. Hắn hoảng hốt tẩy rửa sạch sẽ cho Kim Hyuk Gyu một cách nhanh nhất rồi chuyển đến bệnh viện gần đó.