Jeong Ji Hoon đè lên hai cổ tay bị cố định trên đỉnh đầu, từng hơi thở nóng bỏng phả lên da thịt khiến anh khó chịu rụt cổ.
"Ưm... Ji Hoon vậy là đủ rồi, dừng lại đi, anh mệt"
Bàn tay xoa lên vết tích còn sót lại sau trận làm tình trước đó, hơi thở vẫn đều đều phả vào cần cổ thiên nga thơm ngọt.
"Nhưng em thì chưa"
Hắn bước xuống, nhìn chăm chú vào đống đồ chơi trên bàn như đang nghiên cứu sinh vật quý hiếm.
"Hyuk Gyu của em thích cái nào trước"
Ngón tay hắn dừng lại trước chuỗi hạt, nó có khoảng bảy viên với kích thước từ nhỏ đến lớn. Trong đầu Jeong Ji Hoon hiện lên dáng vẻ dâm đãng hôm đó của anh, trong lòng mong chờ chạm vào vật thể lạnh lẽo.
"Ji Hoon..."
Nhìn vào ánh mắt hứng thú dành cho đồ vật trên tay, Kim Hyuk Gyu cảm thấy mồ hôi trên lưng đang chảy đầy ra. Trán cũng nóng lên vì lo lắng, không biết tên Jeong Ji Hoon còn định làm gì.
Jeong Ji Hoon dựa vào đống tạp nham còn lại trước đó, dễ dàng đẩy vật kia vào lỗ lồn mềm chặt. Từng hạt cứ liên tiếp tiến vào không gặp trở ngại gì, những viên cuối cùng làm cho Kim Hyuk Gyu mím môi không nổi, bật ra vài tiếng "ưm a".
Trán anh lấm tấm mồ hôi, cuộc làm tình trước đó đã rút cạn sức lực chống cự của Kim Hyuk Gyu. Ngón chân theo rung cảm mà cong hết vào nhau và Jeong Ji Hoon biết điều đó. Hắn đưa đẩy từng chuỗi hạt, men theo biểu cảm của người dưới thân.
"Ưm... a... Ji Hoon... anh mệt..."
Đặt lại mớ chuỗi hạt bóng loáng bên trong, hắn tiếp tục nghiên cứu nhiều thứ khác, bỏ qua người đang chịu phạt.
Jeong Ji Hoon như biến hóa thành người thợ yêu nghệ thuật, điều chỉnh từng sợi dây thừng trên cơ thể anh. Tạo thành một tuyệt tác hoàn mỹ, mỗi nút thắt đều làm cho Kim Hyuk Gyu không thể phản kháng nhưng đủ làm anh run rẩy vì phun trào.
Lồn dâm mẫn cảm bị chà sát bởi mặt dây thừng thô bạo, khiến Kim Hyuk Gyu càng cố gắng di chuyển hông mong muốn tránh xa cảm giác quái lạ. Nhưng càng cử động lại càng khiến anh tưới ướt dây thừng.
"A... khó chịu... ưm..."
Dây thừng chặn lại khe rãnh khiến chuỗi hạt cũng mắc kẹt ở trong, hoàn toàn làm chủ nhân khổ sở lăn lộn.
"Em cho cưng mười giây để chạy"
"Em... ưm... em đang làm khó... ưm.. a..."
Jeong Ji Hoon ngồi xuống giường chống tay nhìn mỹ nhân dâm dục trước mắt- "tin hay không tùy anh".
Hắn thì ung dung tự tại, còn anh thì bủn rủn chân tay. Cố sức hít thở đều chạy trốn, nhưng mỗi cử động của hai chân đều làm dây thừng cọ mãnh liệt hơn. Kim Hyuk Gyu chạy một bước thì lồn dâm cũng vắt thêm từng đó nước.
"A... ưm..."
Càng chạy anh càng thấy cơ thể nóng bừng, như ngọn lửa bên trong đang chực chờ phun trào.
Kim Hyuk Gyu mang theo lồn dâm chảy nước trốn một góc, bịt chặt miệng tránh cho âm thanh rên rỉ phát ra.
Jeong Ji Hoon vừa bước từng bước vừa huýt sáo vui vẻ tiến vào nhà kho mà anh trốn. Lúc này cơ thể Kim Hyuk Gyu càng thêm rạo rực, mọi điểm mẫn cảm như có hàng trăm con kiến đang xâu xé. Mặt mũi đỏ bừng thở dốc rên rỉ, mông chủ động vặn vẹo với dây thừng bên dưới.