Nhìn hắn bình thản như vậy Kim Hyuk Gyu đã có câu trả lời cho chính anh. Thuốc mỗi ngày hắn cho anh uống hoàn toàn chẳng phải thứ bổ thân thể gì, là đống thuốc bị cấm trên thị trường. Vì ham muốn ràng buộc anh, Jeong Ji Hoon liều mạng mặc kệ hậu quả.
"Hyuk Gyu nghe em nói, thứ đó không hại đ-..."
"Chát"
Tiếng va chạm rõ mồn một chặn đứng những lời còn lại, Jeong Ji Hoon chết trân nhìn anh. Kim Hyuk Gyu nỡ lòng cho hắn một cái tát thế sao?
"Em có còn là con người không, thả anh ra đi. Đủ lắm rồi, càng nhìn Ji Hoon anh chỉ thêm chán ghét thôi"
Jeong Ji Hoon xoa xoa lên dấu tay đỏ rát trên mặt- "chỉ cho em với, em cũng muốn chán ghét anh. Để có thể chính tay giết chết kẻ vô tâm như Hyuk Gyu".
Hắn đi ngang qua Kim Hyuk Gyu, hoàn toàn dẹp bỏ suy nghĩ giúp anh moi móc mớ tinh dịch ra. Tiếng đóng cửa vang lên nặng nề, theo đó là âm thanh chìa khóa, lúc này anh mới nhận thấy ý định của Jeong Ji Hoon.
"Mở cửa ra, mau mở cửa, thả anh ra... đừng nhốt anh lại, Ji Hoon! Jeong Ji Hoon"
Kim Hyuk Gyu ngồi bệt dưới đất tay không đấm mạnh vào cửa gỗ nhưng lại không có bất cứ phản hồi nào cả. Hắn cứ như gã đa nhân cách lúc yêu thương không ngớt, lúc lại hóa quỷ, anh phải làm sao mới được.
"Ji Hoon, có nghe anh nói không hả... Ji Hoon"
Bên ngoài vẫn im ắng không hề vang lên âm thanh nào khiến Kim Hyuk Gyu tuyệt vọng càng thêm tuyệt vọng. Hắn nói đi liền đi sao.
Chất dịch nhầy nhụa trong lồn vẫn dính nhớp khiến Kim Hyuk Gyu bỏ qua phiền lòng khập khiễng bước vào phòng tắm.
Bình thường đều được chăm sóc tỉ mỉ, bây giờ tự mình làm có hơi khó khăn. Kim Hyuk Gyu cho ngón tay vào bên trong muốn kéo mớ hỗn hợp ra ngoài nhưng chỉ kéo thêm đống nước dâm khác.
Trong nhà tắm vang lên tiếng rên rỉ cong vút, ngón tay không chút kinh nghiệm thừa thãi cào loạn muốn kéo hết thứ nhớp nháp bị Jeong Ji Hoon bắn sâu bên trong ra ngoài.
Kim Hyuk Gyu đưa hông về phía tấm gương, miễn cưỡng nhìn chính bản thân phát dâm để rửa sạch.
Tiếng nước xen lẫn âm thanh rên rỉ khiến mọi thứ bên ngoài đang xảy ra đều bị lu mờ. Cánh cửa bám đầy hơi nước bị ngón tay dài quẹt vài đường, Jeong Ji Hoon khoanh tay nhìn người trước mặt rửa thì ít mà nước thì nhiều.
Khi Kim Hyuk Gyu đang thở dài bất lực không biết phải lấy chúng ra thế nào thì hơi thở nóng bỏng khác đột nhiên phả lên gáy nhỏ.
"Hyuk Gyu là đồ ngốc"
Anh giật mình, muốn vùng dậy nhưng sức lực lại quá yếu để so với một kẻ sinh lực tràn trề này. Jeong Ji Hoon mò mẫm xuống bộ phận quen thuộc, nhẹ nhàng vuốt theo chiều di chuyển đẩy số tinh trùng còn sót lại ra ngoài. Khẽ thơm vào má Kim Hyuk Gyu một cái.
"Biết tại sao em không để móng tay chưa"
Hắn ôm lấy Kim Hyuk Gyu đang run vì lạnh đặt vào bồn nước nóng, từ tốn tắm rửa cho anh theo trật tự vốn có. Hơi nước phả lên liên tục làm cho cơ thể Kim Hyuk Gyu chỗ trắng chỗ hồng, khiến Jeong Ji Hoon thở cũng khó khăn.