Chap 11: cởi quần ra

652 43 7
                                    

Sau một giấc ngủ dài giờ đây Kim Hyuk Gyu đã thoải mái hít thở không khí trong lành tại đất nước xinh đẹp. Bàn tay mảnh khảnh kéo theo va li vui vẻ ngâm nga vài câu hát, nghĩ tới ngày tháng sau này tự do tự tại, Kim Hyuk Gyu lại vui thêm mấy phần.

Mà lần chạy trốn này nếu không nhờ Song Kyung Ho thì anh đã chẳng may mắn như thế. Vừa sắp xếp ngăn nắp đồ vật trong phòng, Kim Hyuk Gyu đã vội vàng hẹn người anh thân thiết này đi chơi rồi.

"Anh! Em ở đây"

Anh vẫy tay nhiệt tình với gã, miệng cười tươi. Song Kyung Ho rất nhanh đi đến, xoa đầu con alpaca nhỏ bên cạnh.

"Đợi anh có lâu không"

Kim Hyuk Gyu lắc đầu nguầy nguậy- "không lâu không lâu".

Cứ như thế hai con người này khoác vai nhau chơi đủ thứ trò cứ như mấy đứa trẻ mới lớn. Kim Hyuk Gyu cảm thấy hôm nay bản thân uống nhiều thứ quá, liền đuổi gã ra xe trước.

"Anh vào xe trước đi, em đi vệ sinh chút rồi sẽ ra ngay"

Song Kyung Ho bận rộn gõ gì đó trên điện thoại, cũng rất nhanh gật đầu quay lưng vào lại xe hơi. Ánh mắt gã có chút gì đó khó nói, như đứa trẻ làm sai.

Kim Hyuk Gyu bước vào liền nhìn thấy bản thân trong gương, chỉ mới một ngày xa hắn mà anh đã cảm giác như bản thân trắng trẻo thơm ngon hơn nhiều rồi. Quả thật trốn thoát khỏi con quỷ vẫn là điều đúng đắn!

Phía bên ngoài vang lên tiếng bước chân, có lẽ là người khác sẽ vào. Kim Hyuk Gyu đang muốn vào buồng giải quyết nỗi buồn, cũng là tránh mặt người lạ.

Anh quay lưng đi vào buồng vệ sinh bên cạnh, phía sau tiếng bước chân càng thêm dồn dập, sau đó là âm thanh chốt cửa dứt khoát.

"Đi vệ sinh mà khóa cửa ra vào làm gì nhỉ?"

Kim Hyuk Gyu đang muốn quay lại chốt cửa buồng vệ sinh, đột nhiên có một lực kéo ngược anh ra phía gương và bồn rửa mặt lúc nãy.

Hương thơm quen thuộc xoẹt qua khoang mũi khiến anh cứng đờ. Tại sao ở Nhật Bản lại có kẻ giống hắn thế nhỉ?

Đánh mắt qua tấm gương gần đó, Kim Hyuk Gyu cứng đờ người rồi.

"Giỏi nhỉ, dám trốn qua tận đây"

Jeong Ji Hoon lên tiếng trước cả anh, ánh mắt sừng sổ nhìn biểu cảm bàng hoàng từ Kim Hyuk Gyu.

"Em... sao em lại..."

Hắn bật cười khanh khách.

"Ngạc nhiên lắm à, cái đéo gì thằng này cũng biết, đặc biệt là cưng thì tôi càng hiểu rõ. Chạy đằng trời"

Đè thân trước của anh lên bàn đựng đồ dùng cá nhân cho khách hàng gần đó, Jeong Ji Hoon xé đứt áo sơ mi và quần lửng của anh, chỉ để lại quần lót mỏng manh.

"Cưng điếm thế, mặc mỏng thế này đi gạ chịch à"

Hắn tức giận tát lên cặp mông còn sưng đỏ, hai đầu vú vẫn còn nhức nhối từ trận làm tình trước chà mạnh lên phần gạch trên bàn khiến Kim Hyuk Gyu rên rỉ từng tiếng.

"Nứng đến vậy à, để tôi giúp cưng nhé?"

Jeong Ji Hoon quay cơ thể nhỏ bé dưới thân lại, mở rộng hai bắp chân kéo quần lót của anh đến đầu gối. Hắn dúi đầu vào sâu trong cái lồn không lông vừa được bản thân dọn dẹp gần đây.

CHODEFT | RUMORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ