Chương 24 - Norawit này yêu em (Hoàn)

177 16 2
                                    

Cậu mở to mắt tay nắm thành quyền khi thấy chồng tương lai cuối đầu tay chạm lên mặt người kia, núi lửa bên trong như bị chọc nguấy lập tức phun trào, Fourth dậm chân đi tới, đẩy Gemini cách xa người lạ mặt kia trừng mắt nhìn hắn.

"Giữa ban ngày ban mặt anh định ngoại tình trước cửa nhà đó à, còn không biết xấu hổ? Dẫn cả nhân tình về nhà, lá gan anh to quá đó Gemini Norawit!"

Cả hai đều đưa gương mặt ngơ ngác nhìn Fourth làm cho cậu cũng khó hiểu theo, cô nàng nhận ra đều gì đó liền bật cười thành tiếng.

"Cậu hiểu lầm rồi, tôi với nó là bạn bè thôi, nghe tin nó xuất viện về nhà nên đến hỏi thăm, vừa nãy tiễn tôi ra cửa, thấy mặt tôi dính lông mi nên mới phủi ra giúp, hahah, lo mà dỗ người yêu đi kìa, tôi về đây, tạm biệt hai người"

Jan vẫy tay tạm biệt rồi xoay người rời đi, Fourth thẹn quá hóa giận liền chạy tọt lên phòng đóng cửa cái rầm xem như không có chuyện gì xảy ra, Gemini thấy vậy thì bật cười rồi bước vào nhà đi lên phòng với cậu.

"N'Fourthhh"

Hắn nhẹ nhàng xoay tay cánh cửa bước vào rồi giáo giác nhìn xung quanh thì thấy Fourth đang cấm mặt đọc cái cuốn sách dầy cợm ở trên tay.

"C-cái gì, làm sao?"

Cậu vẫn giả ngơ cấm mặt vào cuốn sách, trong bộ dạng rất là chú tâm a.

"Bé ghen hả?"

"G-gì ghen hồi nào, em không có ghen, thật đó"

"Bé của anh giỏi thế này rồi sao, biết đọc luôn cả sách ngược?"

Fourth nghe thế thì vội nhìn lại cuốn sách để kiểm tra, nhận biết mình nãy giờ cứ làm mấy trò ngốc nghếch, cậu bậc dậy rồi đi lại tủ cất quyển sách không thèm để ý đến hắn nữa.

"Em ghen hở? Bé của anh ghen lên đúng là rất đáng yêu đó"

Gemini cứ liên tục đi theo rồi lặp lại mấy câu hỏi đó làm cho Fourth không biết chui đầu vào đâu để trốn.

"Ờ ờ, em ghen đấy, làm sao?"

"Hừm...nếu như lúc đó anh hôn em ấy thật thì sẽ thế nào ha?"

Hắn quả thật biết đánh vào tâm lí của người khác, thành công chọc được Fourth giận dỗi làm hắn thích thú không thôi.

Bỗng nhiên có một lực kéo hắn ngã lăn xuống giường, Fourth hiện giờ đang rất khó chịu trước câu nói của Gemini, cậu đè hắn dưới thân mình rồi nhìn chằm chằm vào người trước mặt, hắn ngạc nhiên khi thấy cậu chủ động như thế, nhìn con người nhỏ nhỏ trước mắt đang cau mày làm hắn phải nhẽng miệng cười.

Fourth nhìn chằm chằm vào đôi môi của Gemini, từ góc nhìn này cậu lại bị điểm đó thu hút đến lạ thường, nghĩ đến cảnh hắn hôn người khác trước mặt mình, cậu liền hạ thấp đầu chủ động áp sát đôi môi căng mọng của mình lên môi của hắn trước sự ngỡ ngàng của Gemini.

Hắn nhướng mày bất ngờ nhìn người phía trên, chiếc lưỡi tinh nghịch đang cố gắn tách đôi môi kia mà cắn mút, gặm nhấm môi dưới của hắn, suy cho cùng thì Fourth vẫn vụng về trong chuyện này.

GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ