MAHITO: Con...
EDGAR: ...//Im lặng chờ đợi.//
ADAM: MAHITO, đừng để thầy ấy thao túng!!
MELIADOUL: Tất cả xông lên, bảo vệ con bé!
SOUL: Này, đừng có vội chứ. Ta còn ở đây thì đừng có hòng động vào người của ta.
Tên cô hồn SOUL không biết từ lúc nào mà đã xuất hiện trước mặt bọn họ, nở một nụ cười đầy khoái chí trong khi EDGAR mặt đen như đáy nồi.
EDGAR: Ai của ngươi?
SOUL: À không, ngài EDGAR.
FASHLE: Tch...tao giết hết lũ khốn bọn mày, trả em trai tao đây!!!
FASHLE lao tới chỗ EDGAR, hòng lấy lại cái xác của FLAME nhưng cái xác nhỏ lại bị EDGAR đá sang bên cạnh, con mắt màu lam đậm đầy ý cười, nhìn về phía INNOCENT ZERO mà mỉa mai.
EDGAR: CYRIL, ta thấy tội nghiệp cho đứa con út của ngươi thật đấy, liệu ngươi đã biết sự thật về đứa con thứ hai của ngươi chưa?
MASHLE: Sự thật...là sao?
FAMIN: //Khựng lại// Cái...bớt nói mấy điều vô bổ đi, tên khốn.
FAMIN chột dạ rồi, ánh mắt hắn nhìn EDGAR đầy đe dọa lẫn căm phẫn, trong khi đó, INNOCENT ZERO vẫn cố tải thông tin vào đầu, khẽ nhìn đứa con út của mình đầy hoài nghi.
MASHLE: //Không biết chuyện gì đang xảy ra.//
DIANA: Khoan, có thể hắn đang nói dối mà, đừng làm bản thân dao động như vậy, ông à.
FASHLE: Nếu có thì cũng là do thứ người ngoài kia nói ra.
Hai chữ "người ngoài" như để ám chỉ MAHITO, cô bé co rúm người lại, cắn chặt lấy môi dưới đầy kìm nén. SOUL nghe được vậy cũng hiểu chuyện, hắn để ý thấy EDGAR như sắp nổi điên đến nơi liền rất hiểu ý tới vỗ về MAHITO.
EDGAR chợt nở một nụ cười méo mó, và rồi, hắn biến mất.
FASHLE: Tch, quê quá trốn mất r...?!!
DELISASTER: FASHLE!!!
Tiếng kêu của DELISASTER vang lên rồi lại dừng lại, hình ảnh hiện tại thảm lại càng thảm hơn, các thánh nhân kì cựu muốn lao lên cũng chẳng kịp nữa, FASHLE đã bị kẻ kia đâm xuyên qua lồng ngực.
EDGAR: Kẻ cướp đi hạnh phúc của người khác một cách vui vẻ mà cứ nghĩ mình là nạn nhân sao?
FLAME thôi vẫn chưa đủ, lại thêm một đứa con nữa của FAMIN thảm bại trong tay EDGAR. Không khí như ngưng đọng lại, bàn tay bấu chặt lấy tay áo của hắn dần buông lỏng xuống, vừa lúc kẻ ác kia giật mạnh tay ra, cầm theo trái tim còn đẫm máu của FASHLE mà bóp nát.
MASHLE như gã khuỵu xuống, hai đứa con trai lần lượt chết ngay trước mắt em, còn gì đau khổ hơn cơ chứ. FAMIN cũng chẳng kịp đỡ MASHLE dậy mà lao đến đỡ lấy FASHLE vừa đổ gục xuống, đôi mắt gã hề tràn ngập lửa giận như sẵn sàng xông lên bất cứ lúc nào.
Trái với gã, EDGAR vẫn khá là dửng dưng cúi xuống nhìn FAMIN mà mỉm cười.
EDGAR: Theo ta nhớ thì hình như ngươi vẫn còn đứa con gái nữa mà, đúng không? Ngươi vẫn còn một đứa con để dạy bảo lại cho đúng đắn mà, quý ngài Nhị ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ss2] GIA ĐÌNH...
General Fictiontác giả: KA truyện gốc: MAGIC AND MUSCLES nếu lấy ý tưởng xin hãy cre cân nhắc: hãy coi phần 1 để nắm rõ tình hơn rồi hãy quay lại đây để đọc hết nhé vì đây là phần 2. Wattpad không cho viết hơn 200 chương cảm ơn các bạn đã ủng hộ, chúc các bạn đọc...