Từ đằng xa, tại một dinh thự ẩn sâu trong rừng, đôi mắt dị sắc của kẻ chủ mưu ánh lên tia nham hiểm. Hắn dựa người ra chiếc ghế bành cũ kĩ, chống cằm nhìn trận chiến sắp diễn ra, trên môi nở một nụ cười đầy ẩn ý.
EDGAR: Để xem, thánh nhân thời nay có như ngày trước hay không.
______________Quay lại bên cô hồn___________
FASHLE: metan attack!
Ở bên này, SOUL lẫn FASHLE vẫn đang "chào hỏi" nhau bằng những đòn tấn công một cách "thân thiện". Ừm, không có gì đâu, đánh nhau long trời lở đất thôi, còn ORTER với RENATUS thì đứng nhìn rồi gật gù.
SOUL: SOUL slash!
FASHLE: //Giật mình tránh đi.//
Thánh nhân mới cầm chắc lấy cây lưỡi hái của mình, quay lại nhìn quỹ đạo của nhát chém vừa rồi do SOUL tạo ra. Nó cười khẩy, vẻ mặt như coi thường gã phản diện thời trước.
FASHLE: Ngươi chỉ có vậy thôi sao? Ít nhất cũng phải chém được ba ngọn núi chứ.
SOUL: Thằng mất dạy này!
Fashle: BÀ NỘI CHA MÀY! MÀY CÓ DẠY ĐƯỢC TAO NGÀY NÀO KHÔNG MÀ MẤT?!!
SOUL: TAO CÓ PHẢI CHA MÀY ĐÂU MÀ TAO DẠY MÀY?!! CON MẸ MÀY NÓI NGU!!!
FASHLE: Á à, giờ mày còn động đến mẹ tao, TAO GIẾT MÀY THẰNG CÔ HỒN CÁC ĐẢNG!!!
SOUL: NGON NHÀO VÔ ĐÂY, TAO CHẤP!!!
RENATUS: //Ngồi ngáp ngắn ngáp dài.// Rồi bọn nó đánh nhau hay bọn nó tấu hài?
ORTER: Ai biết, không phải đánh là đỡ mệt rồi.
Hiện tại, Renatus và Orter đang ngồi trên một nóc nhà nào đó, tay cầm mấy gói bỏng ngô cùng cola mà xem "phim", còn tặc lưỡi vì độ phân giải cao của bộ phim này.
_______30 phút sau._________
FASHLE: Mày ngon mày gáy nữa đi, gáy to lên!! //Giơ ngón giữa.//
SOUL: Má mày thằng mất dạy!!!
FASHLE: Tao mất dạy nhưng vẫn thắng mày, đồ cô hồn lỗi thời!
SOUL: Tch...destructive beam
Fashle: Má nhà mày!
Nó lùi lại, chửi thêm một câu nữa rồi giáng lưỡi hái của mình xuống, làm một đường xiên giữa bụng SOUL khiến gã nôn ra một ngụm máu tanh. Ánh mắt của FASHLE đầy sự châm biếm với kẻ dưới chân mình, nụ cười nở trên môi nó, đầy vẻ man rợ.
.
EDGAR: Hình như mình đánh giá hơi cao rồi thì phải. Cơ mà...như vậy cũng đủ rồi.
Vẫn là nụ cười đó nhưng lại có phần u ám hơn, EDGAR đứng dậy, xoa lấy phần tóc mái của mình rồi cầm áo khoác đi ra khỏi dinh thự. Trước khi đi, hắn không quên niệm phép che giấu nơi hắn vừa ở, phòng tránh trường hợp có những kẻ xấu số tới đây mà làm loạn.
___________________________
MASHLE: FASHLE, con có....!!!
Vừa nhảy xuống khỏi con rồng lớn, MASHLE đã chạy tới chỗ đứa con trai vì lo lắng, nhưng điều xảy lại khiến cậu bất ngờ mà sững lại. FASHLE đang nhấn cây lưỡi hái của mình vào bụng của SOUL, vừa đạp vừa chửi hắn khiến ai nấy đằng sau đứng im thin thít vì ba chấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ss2] GIA ĐÌNH...
Algemene fictietác giả: KA truyện gốc: MAGIC AND MUSCLES nếu lấy ý tưởng xin hãy cre cân nhắc: hãy coi phần 1 để nắm rõ tình hơn rồi hãy quay lại đây để đọc hết nhé vì đây là phần 2. Wattpad không cho viết hơn 200 chương cảm ơn các bạn đã ủng hộ, chúc các bạn đọc...