14. Không vui

425 67 12
                                    

" huhu chết anh rồi , Kiin mà bắt được là Kiin chặt anh ra làm mì cho Boo ăn mất !"

" anh nín đi được không , chú em không ác như vậy đâu !"

" em chưa nhìn thấy thôi !"

Em bất lực nhìn Jihoon dãy dụa vì bị Kiin phát hiện . Chú em hiền mà đâu có đến mức như anh ấy nói đâu .

Jihoon bất lực suy nghĩ về tương lai của mình khi lỡ động vào con ếch khó tính kia . Có khi nào lần này Jihoon thật sự bị Kiin nấu thành nước dùng không . Nhưng nhìn lại bé con bên cạnh thì cũng không hối hận lắm . Đáng yêu quá đi mà .

" gần đây có một cái thuỷ cung to lắm ! Đi không ? Anh bao !"

" làm sao mà em từ chối được !"

" vậy đi thôi!!! "

Hai người một lớn một bé xách nhau tới thuỷ cung . Jihoon kín cổng cao tường từ đâu tới chân ngược lại hoàn toàn với bạn nhỉ một cây váy áo mỏng tay . Dù hết mực khuyên can thì em cũng chẳng chịu nghe lời mà mặc thêm áo . Bất đắc dĩ anh lại phải cầm theo thêm một chiếc áo khoác của em .

" cá heo kìa , đứng vào đi anh chụp cho !"

" hehe!!! Anh chụp hướng lên chút đi không là em nhìn bị lùn lắm !"

" đây đây !!!"

Jihoon chẳng ngại và cũng rất vui vẻ chụp hình cho em . Nhìn bạn nhỏ cứ nhí nha nhí nhố làm anh chẳng thể nào dừng cưng chiều . Chẳng lẽ đây chính là ngải mèo con mà Minseok nói sao ?

" aiza anh chụp sao mà em còn có một mẩu thôi vậy !!!!"

" thì vốn dĩ em cũng có cao đâu !"

" ảnh này con cá nó tính ngạm đầu em hả ?"

" may mà có tấm kính đấy không là anh phải bơi ra cứu em mất !"

" rồi còn cái này là cái gì !!! Em chưa kịp chỉnh tóc nữa!"

" đâu ! Đáng yêu mà ...."

Hai đứa cãi nhau ỏm tỏi khiến cho mọi người đi quá cứ cười . Jihoon rất thích trêu em , cứ hở ra là lại chọc cho em mắng . Nhưng ảnh thật sự rất đáng yêu mà sao miệng cứ thích chu chu lên phủ nhận thế . Cứ tự chê mình thôi , xinh sắn đến mức khiến bao anh chàng phải ngoái lại nhìn cơ mà .

em vẫn đang tập trung cầm chiếc điện thoại của Jihoon rồi lọc ra những tấm ảnh ưng ý . Anh chàng midlane cũng rất phối hợp mà cầm túi rồi phe phẩy quạt cho em đỡ nóng. Jihoon phát hiện ra em rất dễ đổ mồ hôi , chỉ đứng một chút thôi mà trán em đã nhỏ từng giọt xuống . Nhưng dù mồ hôi ra nhiều như thế nhưng lớp trang điểm hoàn toàn không xi nhê , thì ra đây là lý do em trang điểm rất lâu sao . thần kỳ thật đấy....

Khung cảnh đáng yêu đến thế chợt bị đứt đoạn , một người đàn ông không biết đi từ đâu chợt đứng sát hai người . Nhân lúc chàng Midlane không để ý liền chạm nhẹ lên mái tóc mềm mại của em . Chỉ là chút đung đưa qua lại của mái tóc dài nên bạn nhỏ kia cũng chẳng để ý . Xung quanh cũng đông đúc nên hai đứa hoàn toàn chẳng chú ý . Được nước làm tới , hắn lui về sau vài bước rồi rút điện thoại ra vớ ý đồ muốn chụp lén dưới váy của em .

" này này ! Làm cái gì vậy ?"

Jihoon vòng tay qua ôm lấy em lui về sau vài bước. Ánh mắt hiền lành mọi ngày biến mất , sự ghét bỏ và tức giận như trào ra khỏi cảm xúc của anh .

Hắn ta thấy mọi chuyện vỡ lẽ liền nhanh chóng chạy mất . Jihoon muốn đuổi theo nhưng bị em giữ lại . Rất may vì là váy ngắn nên em đã mặc thêm một lớp quần bí bên trong nên dù chụp cũng chỉ giống như chụp một chiếc quần đùi thôi . Nhưng Jihoon thì không nghĩ được như vậy , anh bực tức kéo em đến phòng an ninh báo cáo và yêu cầu check cam tìm bằng được .

" em không sao ạ ... anh đừng lo .."

" sao mà không lo được?"

Jihoon vừa khó chịu lại vừa lo lắng , anh cứ ôm lấy em vào lòng mà vuốt ve mái tóc mềm . Anh không muốn em sợ , nhưng lại không biết rằng chính mình mới là người đang sợ ở đây . Em còn nhỏ quá , chẳng biết vì sao Jihoon vẫn luôn coi em thật sự bé bỏng mà dịu dàng chăm sóc.

" hai người cứ chờ một chút , bên an ninh đã bắt được rồi ! "

" vậy tên đó đâu ? "

" chúng tôi sẽ yêu cầu hắn xoá ảnh , anh không cần lo quá !"

" không lo làm sao được ? Anh có biết con bé mới bao nhiêu tuổi không ? Nếu hắn ta cố tình phát tán đi thì làm sao ? "

Em vươn tay giữ lấy vạt áo Jihoon muốn anh bình tĩnh lại chút . Nếu cứ tiếp tục chỉ sợ anh ấy sẽ làm loạn lên mất . Bên kia bảo vệ cũng khó sử , anh ta không muốn sảy ra xô xát nên không để hai bên gặp nhau . Nhưng nhìn thái độ này thì càng không cho càng dễ xung đột . Lại nhìn sang nạn nhân , anh ta không dám đoán tuổi vì vẻ ngòi của em trẻ quá . Nhỏ nhỏ trắng trắng giống như mấy cô tiểu thư được gia đình bảo bọc . Nếu thật sự là như vậy mà gia đình họ làm lớn lên thì cũng không ổn .

" thôi được rồi..."

Hai đứa được đưa vào bên trong , trái lại với suy nghĩ của em . Jihoon rất bình tĩnh yêu cầu anh ta giao nộp điện thoại . Mở mật khẩu ra thì mới phát hiện, hoá ra chẳng phải mình em . Có lẽ hắn đã lảng vảng ở đây nhiều ngày nên trong máy có rất nhiều hình ảnh của nhiều cô gái khác . Càng xem thì Jihoon càng cáu giận , anh bấm xoá toàn bộ kiểm tra trong thùng rác và tin nhắn xem hắn đã gửi hình đi những đâu . Anh cũng biết mình chẳng thể tự mình kiểm tra hết nên đã giao lại cho an ninh và yêu cầu họ đưa hắn lên sở cảnh sát giải quyết .

Trước khi đưa em rời đi cũng không quên khắc xâu vào kí ức gương mặt của kẻ đồi bại ấy . Chỉ cần gặp lại anh chắc chắn sẽ cho hắn ta một trận nên trò .

[ U x Espots player ] Thương NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ