29. Tin tưởng

401 61 2
                                    

Kiin nhìn bạn nhỏ nhà mình được cõng trên lưng của người nhỏ con kia rồi lại nhìn ra Jeong Jihoon đang cố tình đứng sau cánh cửa chung cư . Có lẽ anh biết lý do vì sao rồi...

Jongmin cõng em đến trước mặt anh , bạn nhỏ đã ngủ từ bao giờ . Kiin công nhận , anh bạn nhỏ này rất giữ chữ tín . Lần trước đồng ý sẽ về sớm thì lần này thật sự về sớm. Có vẻ cũng đã cõng một đoạn đường khá xa đấy vì bạn nhỏ nhà anh nổi tiếng khó vào giấc cơ mà .

" em không về muộn chứ tuyển thủ Kiin !"

" ừ , cảm ơn cậu !"

" tuyển thủ Kiin vẫn đến đây cùng tuyển thủ Chovy đúng không ?"

" ừ !"

Anh đón lấy em từ lưng của Jongmin mà trong đầu thì trách móc sao lại bất cẩn ngủ quên như vậy . Lỡ bị bắt cóc mất thì phải làm sao ?

" anh cũng biết em đối với em ấy như thế nào đúng không ? "

"...."

" em là thích Hayoon , em biết tuyển thủ Kiin thân với tuyển thủ Jihoon hơn. Nhưng em mong anh sẽ thật công bằng với hai đứa , em thích Hayoon trước. Em không mong anh sẽ giúp em nhưng em mong rằng anh sẽ đứng nhìn và cảm nhận kĩ xem rằng em và Jeong Jihoon ai mới xứng đáng với Hayoon hơn!"

Kiin nhìn thằng vào mắt Jongmin , tình yêu và sự nuông chiều đều được thể hiện rất rõ . Anh hiểu ý của Jongmin muốn nói là gì nhưng lúc này đây chẳng hiểu sao lại không lọt tai lắm .

" tuyển thủ Lakia , hạnh phúc của Hayoon là do con bé tự chọn lựa và tôi hay thậm trí là bố mẹ nó cũng không có quyền xen vào . Việc cả cậu và Jihoon đều thích cháu gái tôi thì đấy là chuyện của hai người , tranh cướp thế nào cũng được miễn sao đừng để ảnh hưởng đến con bé "

" mong anh giữ lời !"

" tôi chưa bao giờ thất hứa mấy chuyện này . Còn việc cậu bảo cậu thích trước hay Jihoon thích trước thì cũng chẳng cần nói với tôi làm gì . Chúng ta đều là đàn ông trưởng thành với nhau cả , chẳng lẽ các cậu nghĩ cái mà tôi lại không nhìn ra !"

" ý anh là ?"

" chúng ta là đồng loại . Vậy nên các cậu có ý định gì với Hayoon tôi đều có thể biết hết Jongmin ! Cậu thích làm thế nào cũng được miễn sao đừng để con bé suy nghĩ nhiều hay phải nức nở chạy về tìm tôi . Nước mắt của Hayoon quý giá lắm đấy...từ nhỏ đến lớn chưa gặp uỷ khuất bao giờ đâu !"

Jongmin bật cười , anh hiểu vì sao bạn nhỏ kia lại có thể tự tin đến vậy rồi . Thì ra sau lưng em luôn có những người sẵn sàng chống lưng để em bước đi . Cũng có lẽ vì vậy mà em luôn toả ra năng lượng khiến người khác mong muốn có thể được ở bên em .

" anh đừng lo , em sẽ không làm em ấy buồn..."

Em quý giá như vậy , thậm trí khiến anh lo lắng bản thân sẽ làm đau em thì làm sao mà Jongmin nỡ để em khóc chứ . Anh yêu em còn không hết mà .

" lời nói ra thì rất dễ , ai cũng nói được cả...nhưng làm được hay không thì chỉ thời gian mới có câu trả lời ! Cậu hiểu điều ấy mà phải không?"

" Em hiểu "

" được rồi vậy cảm ơn và tạm biệt nhé !"

Kiin cõng em trên lưng và xoay người lại bước về phía căn hộ mà chẳng ngờ Jihoon ở phía sau đã suy nghĩ đến kịch bản ở tận miền đông nước nào rồi .

Jihoon thấy anh cõng bạn nhỏ của mình sau lưng thì cười phớ lớ . Anh to gan đưa tay ra ý muốn Kiin để mình bế em .

" không cần !"

" đi mà...từ đây lên tầng xa lắm đó !"

" con bé không nặng !"

" anh cũng đâu có bự đâu !"

"...."

Kiin ngứa mắt đá vào chân cậu một cái rồi đi tiếp mặc kệ đường giữa nhà mình đi theo . Jihoon muốn chọc anh một chút mà sợ anh quạo .

" ban nãy anh ấy nói gì vậy !"

" hỏi làm gì ?"

" hỏi để biết thôi mà , tình địch của mình đột nhiên nói chuyện lâu lâu như vậy ai mà chả lo chứ !"

" không có gì đâu !"

Jihoon biết mình chẳng thể hỏi thêm thì cũng chỉ đành lảm nhảm trêu chọc Kiin thêm chút nữa . Nhìn bạn nhỏ được anh ấy cẩn thận đặt lên giường rồi chỉnh lại chăn gối . Thật sự rất hoà hợp ...

" Jihoon này...nếu có bên nhau thì đừng làm con bé buồn nhé !"

" anh à !"

" anh không biết em còn tình cảm gì với Bongcha không nhưng nếu như chưa xác định dứt hẳn thì đừng làm khổ Hayoon nhé...."

" anh không tin em sao !"

Kiin thở dài , anh không phải Siwoo . Trong chuyện tình cảm này Kiin không quá tin Jihoon . Dễ hiểu mà người nó từng thích quá tốt đẹp đi , nó cũng quá yêu người ta đi . Đâu thể vì một người nào đấy mà dễ dàng quên được. Huống chi nó cũng chỉ mới gặp bé con nhà anh được mấy tháng chứ .

" ừ...Jihoon....thật sự anh không dám tin tưởng quá nhiều...."

Bởi đây là hạnh phúc của người thân anh...

-----
tớ thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cho tớ lời khuyên ạ ❤️

[ U x Espots player ] Thương NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ