" hai đứa đi đâu ?"
" đi chơi thôi ạ ..."
" chơi gì mà từ 4h chiều đến 11h tối mới về ? Cũng không báo với chú , có biết chú suýt báo cảnh sát vì không liên lạc được với cháu không ?"
" cháu xin lỗi...."
" xin lỗi là xong à ?"
Bên trong thì căng thẳng còn bên ngoài Siwoo và Jihoon lại rất thoải mái . Siwoo có chút cảm thấy có lỗi khi mách lẻo nhưng nhìn Midlane nhà mình thì anh lại thôi , giúp nó một tay mà . Cũng không phải là sai trái gì , chỉ hơi xui cho em khi đúng ngày này lại về muộn thôi . Siwoo không có biết gì hết .
" đáng ghét thật..."
" em nói gì vậy Jihoon ?"
" không có gì ..."
Siwoo nghe Jihoon lẩm bẩm trong miệng , cứ nghĩ là mình hoa mắt nên nghe nhầm thôi . Nhưng nhìn thái độ của cậu thì anh lại nghĩ cũng không nhầm được . Jihoon đứng ở ban công tay cầm vào chiếc áo đấu size S của GenG . Cái tên phía sau được in đậm và rõ ...
" hai đứa nó đã tiến triển đến đâu rồi nhỉ !"
" chẳng đến đâu hết ! Anh Jongmin không có chuyện có được em ấy sớm như vậy đâu !"
" thế còn em ... Jihoon ?"
"..."
" em thích em ấy à ?"
Jihoon im lặng , anh thầm nghĩ liệu mình có thích em không . Hay chỉ là chút ngộ nhận....
" Jihoon này...em....còn tình cảm với Bongcha không ?"
" còn !"
Dứt khoát , không một chút do dự, Siwoo nhìn cách Jihoon nắm chặt khiến chiếc áo đấu kia nhàu nát thì chỉ lắc đầu . Anh biết Jihoon nó không hẳn là còn tình cảm , chỉ là người ấy đã khắc xâu trong tâm trí quá lâu khiến cho Jihoon có muốn thoát ra cũng không được . Giống như ánh trăng sáng ... mãi mãi không thể có được...
Nhưng có lẽ chính Jihoon cũng đã quên , mối tình nào rồi cũng phải đến lúc kết thúc . Người thì kết thúc đẹp nhưng cũng có người lại phải xé đi viết lại trang giấy mới . Giấy mới đã được chấm mực , chỉ là người viết vẫn luyến tiếc trang cũ . Luyến tiếc cái ngọt ngào mong đợi ban đầu viết lên .....
" Jihoon à , nghĩ cho kĩ nhé ! Rằng em còn yêu Bongcha không ? Hoặc rằng em có thật sự chỉ coi Hayoon là cô bé đáng yêu bình thường không ?"
" anh Siwoo ?"
" điều sẽ phải đến lúc chúng ta chấp nhận sự thật . Đừng cố đâm đầu vào quá khứ làm gì ..."
" em ấy không phải quá khứ .... bọn em ..."
" anh biết ! Đừng vội vàng Jihoon ... em cứ từ từ cảm nhận trái tim mình...chỉ là đừng làm gì khiến mình hối hận !"
Jihoon quay ra nhìn anh , Siwoo chỉ nhẹ nhàng mỉm cười . Anh xoa xoa mái tóc xoăn bồng bềnh của cậu .
" đừng làm gì tổn thương Hayoon , hãy cho mình đường lui ...."
" Siwoo à...phải làm sao đây...."
" đừng lo lắng , anh vẫn bên cạnh em !"
Mất một lúc Kiin mới cùng em giải quyết xong . Nhìn gương mặt có phần ấm ức rồi lại chuyển qua hờn giận khi thấy họ thì Siwoo cũng chỉ biết cười . Xem ra lần này bị dỗi rồi , nhìn vẻ mặt kia thì chắc không can tâm tý nào đâu .
" Thôi mà Kiin , em ấy cũng biết lỗi rồi còn gì..."
" ngồi xuống đi còn ăn tối !"
" vâng....."
Mặt kia thì không thể nào chỉ vâng được rồi , Siwoo nín cười vỗ vỗ cho Jihoon ngồi xuống . Lẽ thường thì em sẽ ngồi cạnh Jihoon vì hai đứa nói chuyện rất nhiều , nhưng hôm nay bé con ngồi cách xa hẳn . Jihoon tính vỗ vai liền bị em tránh đi . Lần này bị giận thật rồi .....
" Hayoon à...."
Anh nhỏ giọng gọi , em nhỏ vẫn mặc kệ dù cho gương mặt hai người anh hết sức hối lỗi .
" em ghét hai người !!!"
" Hayoon ! Đừng có mà bướng !"
Kiin đi từ phía sau gõ vào đầu em , nhưng lần này chẳng nhận được sự phản kháng nào mà chỉ nhận được cái lườm vô hại . Jihoon cười cười chứ chẳng nói gì . Kệ đi , vài hôm là quên ngay ấy mà .
" Hayoon ơi , hồi nãy Jihoon có mua cái này cho em đó !"
" em không thích !"
" không thích sao ? Thật sự rất đáng yêu đó , em nhìn này ...."
" em không thích , em ghét hai người..."
Chà....giận thật rồi này .... hai người lén ra hiệu cho nhau . Siwoo huých huých tay Kiin để kéo anh ra ngoài cho hai bạn nhỏ ở lại làm lành . Kiin không hiểu lý do gì lại bị ông già này kéo đi mua đồ ăn vặt ở dưới sảnh . Chỉ kịp nhìn thấy nụ cười bất lực của Jihoon và gương mặt ấm ức của cháu gái mình thôi .
Thấy hai anh đã đi, Jihoon sích lại ngồi gần em hơn chút . Muốn xem xem là gương mặt kia đã hờn anh đến mức nào rồi .
" Hayoon ơi ... em giận anh sao ...."
"..."
" anh xin lỗi mà...anh không biết rằng em sẽ về muộn ! Anh Siwoo mách đó không phải anh đâu . Anh chỉ đi theo thôi ...."
" anh biến đi !"
Bạn nhỏ đứng lên ôm bát đi vào phòng đóng cửa . Chà...mấy cô bé tuổi nổi loạn nóng tính ghê á ....