33. Thân mật

535 63 7
                                    

Thuỷ cung ngày đầu tuần vừa vắng lại vừa rộng . Jihoon an tâm nắm lấy bàn tay em và dắt đi . Áo khoác xám mà mẹ bán giờ chẳng còn một cái nữa mà là một đôi . Cách đây vài ngày mẹ đã gửi cho anh để tặng bạn nhỏ sau khi thấy em qua videocall lúc hai đứa đi ăn .

" hình như lần nào đi chơi chúng ta đều đi thuỷ cung thì phải ? "

" hình như là vậy , có mỗi 2 lần là Jihoonie đưa em đi công viên thôi !"

Anh bật cười véo nhẹ vào cái má đáng yêu đang phồng lên vì bận ngậm lấy kẹo . Tuy rằng Kiin đã dặn không cho em ăn nhiều kẹo nữa , nhưng mỗi khi đôi mắt kia long lanh xin xỏ thì Jihoon lại không thể kìm chế được . Kiin à không phải lỗi tại em đâu , ai bảo cháu anh đáng yêu quá làm chi .

" đứng vào anh chụp cho !"

" không chụp đâu..."

" sao lại không ???"

" chụp nhiều lắm rồi , chú bảo em sắp thành nhân viên quảng cáo của thủy cung luôn rồi !"

" haha"

Jihoon phải công nhận , em rất hợp với những thứ liên quan đến biển và nước . Mỗi khi em đứng trong thuỷ cung , những tia nắng xuyên qua nước chiếu lên da em khiến cho Jihoon thấy rằng bạn nhỏ của mình giống như đang phát sáng vậy . Mái tóc đen làm nổi bật lên nền da trắng mướt , môi em nhỏ cùng với đôi lắt sáng màu như hoà mình với dòng nước biển .

Bàn tay lớn đỡ sau gáy em và cúi xuống hạ lên trán nhỏ một nụ hôn . Anh biết em ngại lắm , hai tai đã đỏ lên và đôi mắt cũng nhắm tịt lại với nhau . Nhưng cái khiến chàng Midlane này phấn khởi lại là việc bạn nhỏ chẳng còn chống cự nữa rồi . Em đã đồng ý đóm nhận nụ hôn của anh .

" haha sao đã nhắm tịt mắt lại rồi , mở ra đi ! Trước mắt em là Midlane siêu đẹp trai của GenG đó !"

" Jihoonie là đồ xấu tính !"

Em véo nhẹ vào eo của anh rồi dậm chân bỏ đi trước mặc cho ngưới lớn đằng sau phải chạy theo dỗ dành . Chẳng biết ai nhập mà gần đây Jihoon thật sự hay tới tìm em lắm . Hành động lẫn lời nói của anh ngọt ngào khiến em như có như không xà vào lòng anh .

Thơm má ôm eo dường như trở nên bình thường. Có khi em đứng với Kiin thì Jihoon đột yên ôm lấy em từ phía sau khiến cho gương mặt của đường trên kia đen kịt . Hoặc khi anh lén đến nhà em chơi và cùng em ăn tối thì những lúc đó vài nụ hôn vụn vặt rải trên tóc mềm hay má sữa lại trở nên mạnh dạn hơn.

Jihoon rất biết cách khiến cho bạn nhỏ kia phải suy nghĩ và ngại ngùng vì những điều ngọt ngào ấy .

" mà này ! Hôm trước anh nói gì voeis Jongminie vậy hả ? Tại sao anh ấy lại giận em rồi ?"

" hả ?"

" anh khai mau , có phải anh lại nói bậy bạ gì đúng không ? "

" anh thật sự không có mà ! Oan cho anh quá !"

Nhắc đến lại thấy bực mình , em và Jongmin đang rất tốt đẹp . Thậm trí em ốm anh ấy còn đến thăm em , vậy mà chẳng hiểu sao sau đấy vài ngày đột nhiên anh ấy giận em . Mà vấn đề là Jongmin chẳng bao giờ giận dỗi em cả . Anh ấy cứ như vậy thì em sẽ buồn chết mất thôi .

Nhìn vẻ mặt khó ở của em Jihoon chợt thấy đắng nơi cuống họng . Em có vẻ luyến tiếc anh ta lắm nhỉ ? Mà sự thật thì Jihoon cũng chẳng nói gì với anh ta thật . Anh chỉ lén thơm má em khi Jongmin đứng từ xa nhìn thôi .

" em ...chỉ biết Jongmin thôi ! Có bao giờ nhớ đến anh đâu ..."

Vẻ mặt hờn dỗi khiến em chẳng thể nào yêu nổi  . Lúc này chỉ muốn đánh vô cái má kia một phát thật đau nhưng lại không dám vì sót . Ai lại nỡ đánh người đẹp bao giờ chứ .

Nhưng em không biết rằng cái liếc mắt của em lại càng khiến Jihoon vui vẻ hơn . Anh mong rằng người đó sẽ bỏ cuộc, Jihoon không muốn phải tranh dành với ai .

" ngày mai em sẽ tìm anh ấy ! Anh mà táy máy thì chết với em !"

[ U x Espots player ] Thương NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ