Bức ảnh Kiin và Jihoon dắt bạn nhỏ đi về nhà lan truyền khắp cõi mạng . Tuy rằng Kiin đã yêu cầu và mong fan che mặt cháu gái mình như một số người không biết thì vẫn để lọt hình ảnh ra bên ngoài .
Ngược lại với sự lo lắng của Kiin thì bạn nhỏ kia hoàn toàn không hề biết gì cả . Em vẫn chăm chỉ tập thể thao và đi học đầy đủ , vì là mới lên Seoul cũng chẳng biết đường xá xe xộ gì nên muốn đi đâu đều phải nhờ tới người chú của mình .
" hở ? Đến đài thiên văn học á ? Chỗ đó bỏ hoang lâu rồi mà ?"
" bỏ hoang ?"
Kiin ngước lên nhìn Siwoo , anh ấy mở điện thoại ra rồi bấm tìm thông tin gì đó cho anh xem . Nhìn toà nhà cũ kĩ cùng thông tin được báo trí đưa lên khiến anh lo lắng . Vội vàng bấm gọi vào số của bạn nhỏ kia, quả không ngoài dự đoán thì tiếng chuông điện thoại reo mãi một hồi mới có người nhấc máy .
" cháu đến đài thiên văn làm gì ?"
" ... "
" bạn ? Là bạn đại học hay bạn trung học ?"
" ... "
" chỗ đó bỏ hoang cả chục năm rồi , còn nằm xa thành phố nên chú không đồng ý đâu nhé ! Chơi đâu đấy gần đây thôi , không được đi với người lạ như vậy !"
" ... "
" Kim Hayoon ! Chú nói rồi không được phép đi , cháu mà dám bén mảng tới đó thì đừng hỏi sao chú mách với bố mẹ nhé !"
"...."
Siwoo nhìn người em bình thường tính tình ổn định giờ đây lại vững trãi đến lạ . Hay do là chú cháu nhỉ ? Chỉ có lý do đấy mới khiến Kiin nghiêm khắc như vậy chứ !
" aigooo Kiin đáng sợ quá đii !"
"..."
" Kiin đúng là người đàn ông của gia đình nhỉ , anh mà là con gái thì nhất định phải kết hôn với Kiin đó !"
" đúng vậy , nếu là con gái em cũng sẽ kết hôn với anh Kiin !"
" Kiin vừa đẹp này , nhiều tiền này còn rất biết cách chăm sóc gia đình nữaa "
" đúng vậy đúng vậy !"
Kẻ tung người hứng , Kiin bất lực nhìn con mèo và con khỉ không lo Stream mà cứ ngồi chọc ghẹo mình . Geonbu bên cạnh cũng bật cười nhưng rất nhanh nín lại tránh rước hoạ vào thân . Vẫn chỉ có Suhwan là cắm đầu vô rank mặc kệ hỗ trợ và Mid của mình càn quấy .
.....đã gửi bạn 300 bóng : Kiin ơi em ấy cũng lớn rồi mà ? Không cần phải có quản chặt như thế đâu
" phải chấp nhận thôi mọi người , con bé mới có 18 tuổi thôi . Mình cần quan tâm một chút nếu không dễ bị người ta lừa mất lắm !"
.....đã gửi bản 100 bóng : gần đây có rất nhiều vụ bị bạn học lừa bán và lợi dụng lắm nên Kiin nhắc em ấy cẩn thận không là khổ lắm đấy
" mình biết rồi , đó cũng là vấn đề mà mình và bố mẹ em ấy lo lắng đấy!"
Anh lấy điện thoại ra check phần định vị thì thấy phần ảnh đại điện của em bắt đầu đi xa ra rìa thành phố . Hai hàng lông mày nhíu chặt lại vội vàng xin phép tắt stream rồi mặc áo đứng lên .