16. Giống

401 62 5
                                    

Sau một thời gian em và Jihoon cũng không gặp lại nhau . Em thì hoài nghi rằng chính mình đang ảo tưởng về sự quan tâm của Jihoon . Còn anh thì biết tại sao mình hành sử như vậy. Jihoon biết gần đây quả thật thì đối với em anh có nảy sinh chút cảm giác lạ . Nhưng nó không rõ ràng khiến cho anh nghi ngờ liệu có phải hay không .

Anh yêu Bongcha , dù là khi ấy hay bây giờ . Chỉ cần cô ấy xuất hiện và nói muốn cùng anh yêu đương thì ngay lập tức Jihoon có thể hạnh phúc như tiên . Nhưng điều ấy sẽ không bao giờ sảy ra và anh cũng biết điều đó . Chính vì thế tình yêu ấy đã âm thầm cắm rễ vào trong trái tim Jihoon . Từ ngày đầu tiên nhìn thấy em ấy Jihoon liền biết , mình không thể thoát khỏi vòng tay của cô nàng . Cảm xúc rõ ràng và chẳng khiến anh phải nghi ngờ .

Nhưng giờ đây chính anh lại hoài nghi về cảm xúc của mình . Anh chỉ coi em giống em gái trong nhà , đó là điều mà anh vẫn luôn nghĩ tới . Nhưng chỉ trong một khoảnh khắc nào đấy thôi , Jihoon thật sự muốn đến bên em . Anh thừa nhận , bản thân tìm được hình bóng của người ấy trong em và anh cũng biết điều đó là sai nên đã cố gắng dập tắt nó trước khi xấu xa kia kịp lớn .

" đừng trở thành một thằng khốn Joeng Jihoon !"

Gương mặt em , mái tóc em hay thậm trí là cái cách em cười đều khiến Jihoon có thể liên tưởng đến cô ấy. Anh tham lam cố gắng nhìn lâu thêm một chút . Mỗi lần như vậy đều khiến Jihoon khổ sở không thôi ....

Siwoo đứng phía sau không hiểu nổi con mèo đội mình đang làm gì . Anh quan sát mãi cũng chỉ thấy Jihoon vò đầu bứt tóc . Mãi đến khi cậu mở điện thoại ra mới khiến Siwoo phải đau lòng . Màn hình điện thoại vẫn là cô gái xinh đẹp ngày ấy , tình yêu mà Jeong Jihoon mải mê giấu giếm mọi người .

Anh biết lý do vì sao Jihoon phải che đâu , còn gì khác là vì em . Jihoon sợ em gặp bất lợi khi người khác biết Jihoon yêu em . Cũng chính vì vậy mà cậu mới cận lực giấu nhẹm đi . Tất cả đều là vì cô gái nhỏ ấy .....

" anh Siwoo ? Anh đứng đây lúc nào vậy ?"

" anh mới thôi , sao vậy ? Vò đầu bứt tóc làm gì mà ghê thế ?"

Hành sử tự nhiên nhất có thể , anh không muốn Jihoon cảm thấy không vui . Hoặc đúng hơn là sợ lại khơi lên nỗi buồn của cậu . Bởi chẳng ai hiểu tình yêu mà Jihoon dành cho cô ấy lớn như thế nào ngoài Siwoo .

" em chỉ đang suy nghĩ chút thôi !"

" vậy à , cần anh giúp đỡ gì không ?"

"...."

Thái độ của Jihoon ngập ngừng , cậu vừa muốn nói lại sợ . Midlane biết người anh hỗ trợ này rất giỏi phát hiện ra mình nói dối . Vậy nên nếu muốn qua mặt anh ấy thì đừng có mơ .

" không có gì đâu anh "

" thật không Jihoon ?"

" thật !"

" Dạo này không đi chơi à , mấy lần trước anh còn thấy em với Hayoon đi cùng nhau mà ? "

" a .... bận mà anh , em cới em ấy cũng đâu có thân quen gì đâu mà đi xuốt !"

Cuộc nói chuyện kết thúc , Son Siwoo biết mình không thể ép cậu nói vậy nên cũng bỏ qua . Nhưng có lẽ anh phát hiện được thái độ bất thường của Jeong Jihoon rồi . Siwoo nhìn cái cách Jihoon né ánh mắt mình thì ngay lập tức biết được vấn đề mà cậu đang gặp là gì. Không sao nếu muốn thì Jihoon sẽ tự giác thôi . Chẳng cần cố gắng khai thác làm gì .

Căn phòng lại trở nên trống vắng , Jihoon đau đầu cố gắng nhắc nhở bản thân rằng đó là Hayoon , Kim Hayoon . Em ấy không phải Won Bongcha , không được lầm tưởng . Nhưng càng nghĩ lại càng thấy hai người họ giống nhau ....

Sự rối ren như nút thắt trong lòng , phía bên kia em vừa ngồi ngắm bầu trời đêm vừa nghĩ tới Jihoon và hành động gần đây của anh ấy . Ngọt ngào thật đó , nhưng em biết đấy chẳng phải dành cho em . Đừng hỏi tại sao em biết , Hayoon không phải cô bé vô tư đến mức không biết gì đâu . Em biết cả đó , chỉ là nó không phải chuyện của mình nên em cũng chẳng quan tâm .

Buồn thật nhỉ đột nhiên bị gắn mác với một bóng hồng nào đấy thật không thoải mái chút nào . Nhưng cũng may mà phát hiện sớm , nếu để lâu dài chỉ sợ chính bản thân em cũng sẽ bị nhấn chìm rồi trở thành phiên bản thay thế của người khác mất thôi .

------

Tớ không muốn để Jihoon là người xấu , ai cũng biết anh ấy rất đáng yêu , tốt bụng . Nhưng tớ nghĩ rằng nếu thật sự có tình cảm xâu đậm như Jihoon thì việc vô tình trở thành kẻ xấu cũng không ít . Tớ sẽ cố gắng để anh ấy vẫn là một anh chàng đáng yêu chứ không phải một kẻ tồi nên mọi người đừng lo nhé ạ . Chỉ là chút khởi đầu hơi khó khăn với Jihoon thôi .

[ U x Espots player ] Thương NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ