Jihoon nhìn cái chỏm tóc đen đang lúi húi phía trước thì cảm thấy có chút quen mắt . Anh tiến thêm vài bước thì thấy ngay cái dáng người nhỏ tí đang vội vàng nhặt lại những món đồ bị rơi vương vãi dưới đất . Hình như là kẹo dẻo thì phải ....
" Hayoon ?"
" a ! Anh Jihoon ?"
" em ở đây làm gì vậy ?"
Jihoon cúi người xuống phụ em nhặt lại những gói kẹo dẻo để lên kệ . Cửa hàng tiện lợi không gian chẳng lớn nên có lẽ con bé va vào và làm rớt những gói kẹo đây mà .
" a... em muốn mua chút đồ ! Nhưng không cẩn thận...."
Tiếng của em nhỏ dần nhỏ dần , anh bật cười vì cái vẻ dấu lỗi kia . Chắc là sợ phiền nhân viên đây mà . Nhưng anh chợt nhớ ra hồi nãy Kiin đã đi đón con bé và anh ấy nói không liên lạc được. Nhìn sang bé con vẫn chăm chỉ xếp gọn lại các túi kẹo thì anh nghĩ .... có khi nào con bé không biết Kiin đi tìm nó không nhỉ .
Chovy
" anh Kiin ơi !"
" anh đón được Hayoon chưa ?"Kiin
" hỏi làm gì ?"
Lehends
" chà Jihoon có ý gì vậy ta !"
Canyon
" Jihoon ơi mua hộ tớ gói bánh nhé !"
Peyz
" anh ấy chưa đón được đâu !"
" người yêu em bảo hồi sáng cậu ấy đi mua đồ mà giờ mãi vẫn chưa về !"
" điện thoại cũng không liên lạc được nên anh Kiin đang cáu lắm "Canyon
" ôi trời !"
Lehends
" vậy đã đi tìm chưa ?"
" biết đâu em ấy chỉ loanh quanh gần đó thì sao ?"Kiin
"Đã tìm khắp nơi rồi "
"ví và thẻ con bé cũng để trong balo nếu muốn mua gì cũng đâu có thanh toán được !"Lehends
" nguy hiểm quá !"
" lỡ bị ai bắt cóc thì làm sao ?"Jihoon nhìn em bé đang cười cười với thành quả của mình rồi lại nhìn cái thái độ lo lắng qua tin nhắn của Kiin thì nổi hứng muốn chọc ghẹo .
Điện thoại dơ cao chụp lén đỉnh đầu và một phần gương mặt xinh sắn kia rồi gửi vào nhóm . Anh cười đến híp mắt trước hàng loạt tin nhắn hỏi chấm kéo dài của đường trên nghiêm túc kia .
" anh cười gì vậy ?"
" a , không có gì ! Anh Kiin tìm em từ sáng đến giờ còn liên lạc không được !"
Giống như khai sáng điều gì đó , đôi mắt tròn đen láy của em mở to rồi vội vàng lục chiếc điện thoại trong túi ra .
" thôi chết ! Em quên mất ...."
Bàn tay xinh bấm vội dãy số trên màn hình vào gọi ngay lập tức . Mái tóc đung đưa theo chuyển động nhịp nhàng mà vội vã của em .