Vừa vào bên trong , ngài Đốc lý đã thấy mĩ nhân của mình ngồi ở chiếc bàn gỗ kia mà chải mái tóc của mình . Anh Dao cũng nhận ra sự hiện diện của Cung Nhất mà quay đầu lại ra cửa.
"Ngài Đốc Lý sang bàn chuyện làm ăn với chồng tôi hay...với tôi ? "
Anh Dao giọng trêu đùa với người đó . Cung Nhất cũng quá hiểu tính em mà tiến vào trong cũng không quên khép lại cửa . Anh tiến lại bàn trang điểm cầm lấy cây lược gỗ từ tay em từ tốn , nhẹ nhàng chải lên mái tóc đó .
"Tôi sang đây đều có mục đích cả hai . Nhưng giờ chồng em không có đây thì tôi làm luôn cả hai việc với em nhá"
Anh Dao cười khúc khích nhìn vào chiếc gương bàn trang điểm . Như cặp vợ chồng son vậy nhưng nhiều chồng hơn vợ.
"Anh Dao có mùi giống của Cậu hai . Chẳng lẽ hai người ?"
Cung Nhất thì thầm vào tai em khiến em nhột mà né nhẹ ra xa . Đôi mắt em nhìn vào ánh mắt của anh trong gương , khuôn mặt cực kỳ thách thức.
"Sao ? Ngài đốc lý ghen sao ?"
"Không . Không ghen đều là anh em một nhà."
"Nhưng mợ cả có phải đã quá đáng lắm không ?"
Anh Dao dừng nụ cười thoả mãn kia mà nhíu mày.
"Mợ dám ngoại tình với vô số đàn ông nhưng họ đều yêu mợ . Chẳng lẽ mợ vẫn để họ đợi tiếp ?"
Em hiểu ý của Cung Nhất nhưng nhanh quá thì rất chán . Em dơ tay lên xoa gương mặt tỉ lệ vàng của anh mà miệng mấp mé nói.
"Có phải các ngài đã quá gấp rút ? Tôi chỉ mới có chức mợ cả chưa bao lâu . Nếu mất chức quá nhanh bà con liệu còn nể tôi ?"
"Vậy ra là mợ sợ mất mặt ? Tôi sẽ không để mợ mất mặt đâu."
Sự ngạc nhiên và dần hiểu ra gì đó khiến Anh Dao lòng có chút rối bời . Cung Nhất nắm lấy tay em đỡ em đứng dậy , tay vòng qua eo nhỏ.
"Hôm nay có vẻ mợ đã mệt . Nên cái việc đó hẹn hôm nào nhé."
Anh Dao khẽ gật đầu , em tựa cả người vào người anh suy nghĩ gì đó rồi bỗng tiếng người hầu vội vã cất lên.
"Bẩm mợ , ngài đốc lý . Cậu cả trở về rồi ạ !!"
Cả hai liền giật mình vội tách nhau ra luống cuống chẳng biết giải quyết thế nào . Anh Dao liền nhanh nhẩu nghĩ ra kịch bản tránh hiểu lầm vì sao Ngài Đốc Lý lại ở cùng vợ mình với Cậu cả . Em giả vợ chóng mặt ngã vào lòng của Cung Nhất lúc người hầu vừa mở cửa đi vào.
"M..mợ cả , mợ sao vậy ?"
Tiếng lo lắng của người hầu vang lên khiến Cung Nhất cũng dần nhận ra mà phối hợp theo.
"Mợ cả chóng mặt , cậu mau đến đỡ mợ đi"
"Đừng đỡ mợ lại giường hãy đỡ mợ ra nhà trước . Cậu cả mới về mợ không thể thất lễ"
Giọng em nho nhỏ giống như chóng mặt thật . Tên nô tì nhìn sang Cung Nhất nhận được cái gật đầu nên cả hai cùng dìu Anh Dao ra nhà trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSakura) Túp lều nhỏ của Sakura !!
Fiksi Penggemar-Allmain -Lưu ý : những chi tiết không có thật , Ooc,