Chương 28

29 6 0
                                    

Hạo Tuấn vừa mở miệng thì toàn bộ studio liền yên ắng. Trợ lý của Hạo Tuấn cũng có chút xấu hổ, ai ngờ hắn ta lại phát tính tình ở chỗ này chứ, cho dù có phát tính tình cũng không nghĩ hắn lại dám công khai trước mặt quần chúng nhục mạ một cô gái.

"Hiện tại cho cô cơ hội quay cảnh hôn với tôi chính là cho cô cơ hội nổi tiếng vậy mà cô còn dám cho tôi xem sắc mặt? Hừ, bây giờ tôi đổi ý, nếu cô muốn diễn cảnh quay này thì phải cầu xin tôi trước!"

Hạo Tuấn thấy Lạp Lệ Sa không nói gì liền cho rằng nàng bị hắn ta dọa sợ. Như vậy mới tốt, phải để nàng biết sợ, đến tối càng dễ dàng chế phục nữ nhân này ở trên giường. Nếu không không chừng còn không biết trời cao đất rộng mà bỏ chạy. Lệ Sa nghe Hạo Tuấn nói liền cười ra tiếng. Rốt cuộc là ai cho hắn ta dũng khí lớn như vậy để hắn ta dám nói ra những lời như vậy với nàng?

Đúng lúc này đạo diễn Đường bỗng nhận được một cuộc điện thoại: "Cái gì? Ảnh đế Trần Tiêu muốn đến đây chụp quảng cáo? Đây là sự thật?"

Đạo diễn Đường nói làm Hạo Kiệt cười lạnh một tiếng: "Ảnh đế đến đây chụp quảng cáo? Đạo diễn Đường, có phải ông còn chưa tỉnh ngủ không? Trần Tiêu phí đại ngôn ít nhất phải một trăm triệu, chút dự toán ít ỏi đó của ông có thể mời được hắn đến sao?"

Kết quả Hạo Tuấn vừa dứt lời liền thấy một người đàn ông mặc tây trang cung kính đi đến: "Đạo diễn Đường hảo. Tôi là người đại diện của Trần Tiêu. Thật may mắn được hợp tác cùng ông và Lạp tiểu thư. Trần Tiêu đang trên đường đến đây, ước chừng nửa tiếng nữa liền tới studio."

"Làm cái gì? Lão Đường, không ngờ ông còn dám phái người đến lười gạt tôi? Nếu bây giờ tôi đi rồi thì quảng cáo này của ông cũng đừng mong chụp nữa."

Hạo Tuấn lạnh lùng uy hϊếp nói.

Kết quả đạo diễn Đường lại cười lạnh: "Hạo Tuấn, vừa mới có tin tức. Son môi EL đã hủy hợp đồng đại ngôn với cậu rồi. Tự cậu đi mà giải thích với quản lý của cậu đi."

Hạo Tuấn không dám tin nhìn đạo diễn Đường, hắn ta lập tức lấy đi động gọi cho người đại diện hỏi. Kết quả di động vừa kết nối đã bị đối phương trực tiếp hung hăng mắng: "Hạo Tuấn cậu có biết hôm nay cậu ở studio dở tính tình đã bị người ta quay clip tung lên mạng. Tôi thật không biết nên nói gì với cậu, vừa rời mắt tí đã xảy ra chuyện, không biết chữ khiêm tốn viết thế nào à, còn không lăn về đây cho tôi!"

Nghe người đại diện tức giận mắng lúc này Hạo Tuấn mới ý thức được bản thân gây ra việc lớn. Hắn ta lập tức xám xịt mang theo đi trợ lý chạy trốn. Chỉ là khi đi ngang qua người Lệ Sa, hắn vẫn như cũ trộm nhét thẻ phòng vào tay Lệ Sa: "Thứ này giữ lấy, quăng tên bạn gái vô dụng của em đi."

Sau khi Hạo Tuấn rời khỏi, Lạp Lệ Sa lập tức lạnh lùng cất thẻ phòng. Đây chính là nhược điểm đưa tới cửa, phải hảo hảo bảo quản a.

Lúc này mọi người đều đang chờ ảnh đế Trần Tiêu đến, chỉ có mình Lệ Sa là đang chờ bác sĩ Phác nhà nàng.

Mười phút sau.

May Mắn Gả Cho Người [ Chaelisa-Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ