Lệ Sa giữ chặt ngón tay đang cắm vào lổ hoa huyệt, nháy mắt huyệt non mịn bên trong hoa huyệt liền khít khao mút chặt dị vật xâm nhập.
"Lão công, chị có cảm nhận được không? Bên trong hoa huyệt của người ta đang rất khó chịu nha?"
Lệ Sa dùng đầu lưỡi liếm khóe môi. Quanh thân tản ra hơi thở yêu mị. Nàng không tin đối mặt với bộ dạng này của nàng mà Thái Anh còn không động tâm.
"Lệ Sa, em có biết mình đang làm gì không?"
Thanh âm Thái Anh âm trầm dọa người. Có trời mới biết giờ phút này nội tâm cô đang điên cuồng giãy giụa.
"Em đương nhiên biết mình đang làm cái gì rồi."
Đời trước nàng không biết tình cảm của Thái Anh dành cho mình có bao nhiêu sâu nặng nên đã bỏ lỡ quá nhiều. Cho nên đời này, nàng chỉ muốn cùng Thái Anh hảo hảo sống thật tốt, cùng nhau bước qua một đời.
"Yêu tinh."
Thái Anh trầm giọng nói, ngón tay trong hoa huyệt bắt đầu dùng sức ra vào. Ba ngón tay đâm vào hoa huyệt, đóa hoa chật hẹp bị cô cường thế nới rộng, đại lượng dâm thủy theo động tác trừu động từ trong hoa huyệt dâm trào ra.
"A... Thật thoải mái... Bị ngón tay lão công cắm thật sảng khoái a..."
Lệ Sa dâm đãng kêu lên, cánh tay mảnh khảnh ôm lấy cổ Thái Anh , hai luồng vú tuyết trắng cọ xát cánh tay cô. Chỉ cần động một cái liền đụng trúng núm vú màu hồng nhạt. Vải vóc trên tay áo cọ xát đầu vú phấn nộn, làm cho hai quả anh đào mẫn cảm bị cọ đến run rẩy.
Mà hoa huyệt dâm bên dưới cũng không chịu thua kém đầu vú, chẳng qua là bị Thái Anh đâm thọt vài cái liền cao trào, âm đạo điên cuồng co rút hút lấy ngón tay cô.
Thái Anh cau mày.
Trước đây ở trên giường, vô luận cô làm như thế nào Lệ Sa đều không cao trào qua. Vậy mà lần này chỉ dùng ngón tay cắm đã có thể cắm nàng đến cao trào.
Chẳng lẽ nàng nói nàng thích cô là thật sao?
Nghĩ như vậy, trong lòng cô liền cảm thấy kích động, ý niệm này tựa như một ngọn lửa, thiêu đốt linh hồn cô.
"Lão công, em muốn côn thịt lớn."
Lệ Sa ngẩng đầu, dùng đôi mắt vô tội nhưng ngập tràn dục vọng nhìn Thái Anh. Lổ hoa huyệt dưới thân như muốn phối hợp với lời màng nói, hoa môi mấp máy, như muốn được một thứ to lớn hơn đụ vào. Lệ Sa vừa nghĩ, hai tay lại bắt đầu không thành thật. Ngón tay thon dài kéo khóa quần Thái Anh , giải phóng côn thịt đã cứng rắn.
"Lão công, chị đem côn thịt lớn cắm vào hoa huyệt có được không?"
Lệ Sa liếm mu bàn tay Thái Anh, hai mắt si mê nhìn cô.
Người phụ nữ này năng lực tự khống chế thật là quá biến thái. Nàng đã bắt đầu chịu không nổi rồi mà cô vẫn có thể bình tĩnh như vậy.
Chẳng lẽ cô thật sự không muốn chạm vào nàng vậy sao?
Ngay lúc Lệ Sa cho rằng Thái Anh sẽ bỏ qua lần nữa, cô lại đem cực đại quy đầu nhắm ngay mép hoa huyệt.