"Sao có thể là sản phẩm mới? Loại son điện tử ngày gần đây rất thịnh hành."
Lạp Lệ Sa chột dạ nói. Đôi mắt hoa đào kiều mị không ngừng nhìn bốn phía, sợ Phác Thái Anh nhìn thấu tâm tư mình.
"Phải không?"
Thái Anh cầm son môi nhìn thoáng qua.
"Đương nhiên! Em thấy trên mạng rất nhiều người dùng thử. Người phụ nữ bận rộn như chị làm sao biết được mấy thứ trang điểm này của con gái chứ."
Lệ Sa càng thêm chột dạ, nhịn không được xoắn xít ngón tay.
"Tôi đúng là lần đầu tiên nhìn thấy, không bằng em dùng thử cho tôi xem đi?"
Thái Anh đi đến bên người Lệ Sa, đem trứng rung nhét vào tay nàng.
Lệ Sa: "..." Nàng hoài nghi bác sĩ Phác chỉnh nàng nhưng mà nàng lại không có chứng cứ.
"Ông xã, em không muốn dùng đồ của người khác đâu."
Lạp Lệ Sa lập tức ném trứng rung lại cho Phác Thái Anh.
"Tôi mua nó là được. Lát nữa tôi sẽ bảo quản gia nói với người làm."
Khóe môi đẹp đẽ cong cong, gương mặt thanh tuyển tú mỹ giống như thiên thần hoàn mỹ, hoàn mỹ vô khuyết.
Nhìn, Lạp Lệ Sa lại bị mỹ mạo của Phác Thái Anh dụ hoặc, ma xui quỷ khiến gật gật đầu.
"Được."
"Thật ngoan." Thái Anh vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa đầu nàng.
Nháy mắt Lệ Sa liền hồi phục tinh thần. Nàng vừa mới đáp ứng cái gì?
Dùng thử trứng rung cho bác sĩ Phác xem?
Đều do bác sĩ Phác bề ngoài quá mức mỹ lệ làm nàng trúng mỹ nhân kế chết tiệt.
Lệ Sa hỏng mất, nàng vội vàng lắp bắp nói: "Ông xã, em đột nhiên nhớ ra hôm nay em không định ra ngoài cho nên không tính trang điểm. Chờ lần tới ra cửa lại dùng thử cho chị xem có được không?"
Nàng nói xong liền đoạt lấy son môi trứng rung trên tay Thái Anh bỏ vào áo ngủ mình của mình sau đó tươi cười ngọt ngào lấy lòng cô.
"Được, em nghỉ ngơi trước. Tôi đi làm bữa sáng cho em."
Thái Anh tự nhiên nhìn ra Lệ Sa thẹn thùng cũng không tiếp tục trêu đùa nàng nữa.
Nhìn Phác Thái Anh đóng cửa lại nàng liền thở phào nhẹ nhõm một hơi. Nguy hiểm quá, cuối cùng cũng qua cửa.
Nhưng mà vui quá hóa buồn, vì không mặc nội y nên trứng rung vốn kẹt trên ngực nàng một đường rơi từ khe vú xuống giữa hai chân. Lệ Sa lại không cẩn thận đè lên công tắc của son môi trứng rung. Hơn nữa còn làm nó hoạt động với công suất cao nhất.
Trong nháy mắt trứng rung ở giữa hai chân nàng vặn vẹo, thỏi son bắt đầu điên cuồng chấn động âm đế.
Lệ Sa đêm qua bị Thái Anh sửa chữa đến tận lúc trời sáng, giờ phút này âm đế mẫn cảm lợi hại. Trứng rung cọ xát nhanh chóng làm hoa huyệt nàng ướt đẫm.
"A!"
Lệ Sa hét lên một tiếng khiến Thái Anh quay đầu.
"Làm sao vậy?" Cô lo lắng hỏi.