Chương 12

38 9 1
                                    

Hai khoả tuyết trắng giống như là hai luồng bông bao vây lấy tiểu Anh.

Cho dù trước đây Thái Anh từng mạnh bạo cưỡng bức Lệ Sa thì cô vẫn chưa bao giờ bắt nàng thử qua tư thế này.

Bởi vì tư thế này đối với Thái Anh mà nói thật sự quá kích thích. Nếu muốn dùng kiểu tư thế này, chỉ sợ Lệ Sa chịu không nổi.

Nhưng mà Lệ Sa căn bản không nghĩ nhiều được như vậy. Trong đầu nàng hiện tại toàn là suy nghĩ Thái Anh muốn chạy đi tìm người phụ nữ khác.

Chẳng lẽ Thái Anh chán ghét nàng như vậy sao?

Vì để chứng minh mình đối với Thái Anh có lực hấp dẫn rất cường đại. Lệ Sa dùng vú ra sức xoa xoa tiểu Anh khiến côn thịt cô càng thô càng lớn hơn.

Lệ Sa dùng tay đè ép cặp ngực trắng nõn, kẹp côn thịt Thái Anh bên trong khe sâu hun hút, cố gắng xoa xoa dục vọng to lớn của cô, muốn làm cô thỏa mái, kết quả còn chưa xoa được hai cái, ngực nàng liền bị ma xát đến sưng đỏ.

Nhưng cứ việc như vậy, Lệ Sa vẫn không chịu buông côn thịt Thái Anh ra. Khi đầu côn thịt đỏ tươi từ trong khe ngực lộ ra, Lệ Sa lập tức cúi đầu dùng cái miệng nhỏ nhắn hôn lên nó.

Mỗi lần côn thịt Thái Anh thọc tới, cái miệng nhỏ của Lệ Sa đều bị nó lấp đầy.

Khoái cảm như vậy dù là người phụ nữ nào cũng không chống đỡ nổi.

Nhưng mà Thái Anh cũng không phải người thường, năng lực tự chủ của cô sớm đã vượt quá thường nhân, đạt tới trình độ biến thái.

Thái Anh thở dài một hơi. Thật sự không đành lòng để Lệ Sa tự hành hạ bản thân như vậy.

Nếu cô còn không ra tay, chỉ sợ làn da tinh tế của cô gái này sẽ bị nàng làm cho trầy xước hết.( bộ có gai hả🤔 )

Nhưng khi Thái Anh đem côn thịt thô to từ khe ngực Lệ Sa rút ra, Lệ Sa lại không thỏa mãn trừng mắt liếc cô một cái.

"Thái Anh, quả nhiên chị không muốn em chạm vào chị. Đúng hay không?"

Uống say nên lá gan Lệ Sa trở nên lớn hơn hẳn. Nếu là kiếp trước nàng căn bản không dám làm ra loại chuyện này.

Nàng trực tiếp Thái Anh đẩy lên giường, sau đó dùng sức xé rách áo sơ mi cô.

"Em phải kiểm tra xem!"

Thái Anh cũng không có phản kháng, tùy ý ngón tay non mềm xé rách quần áo cô.

Kết quả Lệ Sa chỉ mở được hai cái cúc áo liền không sao mở được cái thứ ba. Cuối cùng trực tiếp đè lên người Thái Anh.

"Thật phiền toái, dù sao em cũng có thể trực tiếp thượng chị!"

Lệ Sa mặt mang ý cười, sau đó đứng lên cởi quần lót chính mình làm lộ ra hoa huyệt nhỏ trơn bóng.

Nàng tách ra hai chân, nhắm ngay côn thịt Thái Anh ngồi xuống. Vừa rồi cho Thái Anh bú vú, hoa huyệt bên dưới cũng bị kích thích đến dâm thủy tuôn trào. Giờ phút này hoa huyệt dâm ướt đẫm dầm dề, vô cùng thèm khát côn thịt của nữ nhân dưới thân tới đút nàng ăn no.

Thái Anh tùy ý Lệ Sa trên dưới vuốt ve, còn chính cô thì dùng ánh mắt tà tứ đánh giá Lệ Sa.

Nếu giờ phút này si mê trong mắt nàng tất cả đều là giả dối, cô cũng thật bội phục kĩ năng diễn xuất của nàng rồi.

'Phốc phốc phốc.'

Lệ Sa mới vuốt ve hơn mười cái, dâm thủy bên trong hoa huyệt đã dính đầy quần tây Thái Anh.

Thanh âm nhóp nhép khi côn thịt cùng nước hoa huyệt triền miên thân mật truyền đến tai làm Lệ Sa mặt đỏ tim đập nhanh. Nhưng bởi vì say rượu, Lệ Sa căn bản không biết bản thân đang làm ra chuyện điên cuồng như thế nào.

Nàng thế nhưng cường thượng Thái Anh!

Côn thịt Thái Anh cắm trong hoa huyệt Lệ Sa, cảm nhận mị thịt nóng ẩm ấm áp bao bọc. Bởi vì Lệ Sa chủ động làm côn thịt cô so với ngày thường càng thô to hơn.

Lệ Sa hàm chứa côn thịt Thái Anh không nhanh không chậm di chuyển một chút liền chịu không nổi. Cả người xụi lơ ghé trên Thái Anh trên người không muốn động đậy nữa.

Thái Anh ngón tay thon dài vỗ vỗ lên cái mông non mềm của nàng:"Tiểu yêu tinh, bản thân đốt lửa xong liền ngủ sao?"

Chỉ tiếc Lệ Sa uống quá nhiều rượu, vừa nằm xuống liền không thèm nhúc nhích nữa.

Thái Anh thấy Lệ Sa ngủ rồi, cô chỉ có thể ôm Lệ Sa xuống trước.

Loảng xoảng ~ Di động trong áo khoác Lệ Sa rơi ra.

Thái Anh nhìn màn hình di động sáng lên, trong lúc vô ý lướt qua, lập tức thấy rõ tinh nhắn trên màn hình.

En gái tư sinh của Lệ Sa nhắn tin tới:"Chị à, chừng nào chị mới đưa Phác tỷ tỷ trở về vậy? Lúc trước không phải chị nói sẽ nhường Phác tỷ tỷ cho em sao? Chị sẽ không đổi ý chứ. Chính chị nói mình rất ghét Thái Anh, chẳng lẽ đều là gạt em sao?"

Nhìn thấy tin nhắn này, sắc mặt Thái Anh lập tức lạnh như băng. Lửa giận mãnh liệt giống như thủy triều đánh úp.

May Mắn Gả Cho Người [ Chaelisa-Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ