Chương 37

28 3 0
                                    

Lạp Lệ Sa mở đôi môi đỏ mọng một ngụm ngậm lấy côn thịt nửa mềm của Phác Thái Anh.

Sáng sớm lúc rời giường nhìn thấy hoa huyệt của nàng cô đã cương cứng. Nhưng mà lúc ấy Thái Anh không phát tiết mà chạy vào phòng tắm dùng nước lạnh áp du͙c vọng xuống.

Lúc này Lệ Sa lại câu dẫn cô lần nữa, không đợi nàng dùng đầu lưỡi hầu hạ cô, côn thịt cô đã phát ngạnh rồi. Côn thịt Thái Anh vốn dĩ thô to, lúc này cắm vào khoang miệng Lệ Sa. Trực tiếp nhét đầy cái miệng nhỏ của nàng.

"Ngô ngô...Côn thịt ông xã... ăn thật ngon..." Lệ Sa khó khăn nói.

Nếu nói ban đầu muốn tốt với Thái Anh bởi vì nàng khiến cô chịu thiệt thòi thì hiện tại nàng đối xử tốt với cô hoàn toàn là vì nàng yêu cô.

Nàng thật lòng muốn Thái Anh vui sướng, muốn cô phóng thích dục vọng lên người mình.Lệ Sa ngậm lấy côn thịt cô, đầu tiên dùng là lưỡi liếm thân cây gậy.

Thái Anh là một bác sĩ có thói quen ở sạch, trên người cô không chỗ nào là không sạch sẽ. Cho dù là côn thịt dưới thân cũng không có một tia mùi lạ.

'Tê ~"

Thái Anh cảm giác đầu lưỡi Lệ Sa liếm gân xanh trên côn thịt, khoái cảm loại này tê dại làm cô nhịn không được hít một hơi khí lạnh.

Đầu lưỡi nàng quả thực làm cho cô muốn nổi điên.

"Ông xã, chị thoải mái không?"

Lệ Sa vươn lưỡi nhả côn thịt chớp chớp mắt nhìn Thái Anh. Nhìn hầu kết bác sĩ Phác lăn lộn, không cần nghĩ cũng biết bác sĩ Phác hiện tại có bao nhiêu thoải mái.

Chẳng qua Thái Anh xoay đầu không nhìn nàng, trên mặt nghiêm cẩn cấm dục như cũ, nếu không phải Lệ Sa nhìn thấy côn thịt đang ngẩng đầu của cô, nàng thật sự sẽ cho rằng cô không hề có chút dục vọng nào với nàng đâu.

"Ông xã, em đang hỏi chị mà, chị mau trả lời em đi!"

Lạp Lệ Sa cầm côn thịt cô, cố ý dùng ngón tay moi moi đỉnh côn thịt. Nháy mắt thân thể Phác Thái Anh liền căng chặt.

Xem ra đầu côn thịt thật sự rất mẫn cảm.

'Thoải mái."

Mặt nạ như băng sơn xuất hiện một khe nứt. Gương mặt thanh tú lây nhiễm hơi thở dục vọng.

Lệ Sa nhìn gương mặt cô không khỏi cảm thán, thiên thần đều bị nàng câu dẫn hạ phàm. Nếu Thái Anh không làm bác sĩ mà tiến vào giới giải trí nhất định sẽ trở thành một minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh.

Đời trước nữa nàng nhất định đã cứu vớt dãy Ngân Hà, nếu không làm sao được bác sĩ Phác vừa gặp đã thương.

"Ông xã ngoan nhất! Sa Sa sẽ lập tức giao học phí cho ông xã!"

Lạp Lệ Sa cúi đầu cười hôn lên côn thịt Phác Thái Anh một lần nữa. Cái miệng nhỏ mở ra tận hết khả năng nuốt lấy côn thịt cô. Căn cứ theo nghiên cứu y học, bình thường côn thịt của người Châu Á trung bình dài khoảng 12 centimet nhưng mà côn thịt Thái Anh lại dài hơn 20 centimet.

Chiều dài này ăn được một nửa đã làm nàng cảm thấy gian nan huống chi là ăn toàn bộ. Lệ Sa đành di động đầu, dùng cái miệng nhỏ trên dưới vuốt ve lên. Nàng co rút hai má dùng cái miệng nhỏ non mịn đè ép côn thịt, gân xanh phình phình cọ xát thịt non trong khoang miệng khiến cho côn thịt Thái Anh càng thêm kiên quyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

May Mắn Gả Cho Người [ Chaelisa-Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ