Chương 30

39 7 0
                                    

Lệ Sa nhìn Thái Anh vẻ mặt tà tứ mà tim lại điên cuồng đập gia tốc.

"Phác phu nhân xem đến choáng váng rồi? Còn không mau tự mình nâng hoa huyệt dâm để ông xã thao em?"

Thái Anh thanh âm ôn nhu, ngữ khí nghiêm túc giống như không phải đang dạy dỗ Lệ Sa phải phối hợp để hoa huyệt như thế nào mà chỉ là chỉ đạo Lệ Sa làm kiểm tra sức khoẻ.

"Vậy ông xã, chị mau quay sang chỗ khác, không được nhìn em đâu đấy!"

Lạp Lệ Sa thanh âm rõ ràng có vài phần run rẩy. Bác sĩ Phác, gương mặt này của chị quá mức phạm quy rồi. Rõ ràng là làʍ t̠ìиɦ loại chuyện này cũng có thể bị chị nói thành mê người như vậy. Nàng quả thật đã bị bác sĩ Phác ăn đến gắt gao a.

Nhìn Lệ Sa ngượng ngùng, Thái Anh cũng không cự tuyệt. Cô phối hợp quay đầu, trong lòng không khỏi chờ mong lát nữa cô gái này sẽ hầu hạ cô như thế nào. Nhìn Thái Anh quay đầu Lệ Sa mới lập tức nâng hoa khẩu ướt dầm dề của mình thò đến chỗ côn thịt cô.

Nề hà hoa khẩu Lệ Sa dâm thuỷ quá nhiều, qυყ đầυ đỏ tươi ở lối vào trượt qua trượt lại mấy lần vẫn chen vào không được.

Nàng thử thêm lát nữa, qυყ đầυ để ở hoa huyệt trơn trượt khó khăn không cách năng vào được, tiểu Thái Anh quả thực quá không nghe lời!

"Ông xã, chị giúp em với."

Lệ Sa sốt ruột hô. Tay nàng còn đang bị Thái Anh dùng cà vạt trói lại nếu không nàng thật sự muốn trực tiếp dùng tay vịn côn thịt lớn thao vào. Thái Anh bị bộ dáng sốt ruột đáng yêu của Lệ Sa làm cho đáy lòng mềm mại.

"Sa Sa rất muốn bị ông xã thao sao?" Thái Anh vươn ngón tay thon dài xoa hoa huyệt âm đế. Hai ngón tay kẹp lấy âm đế nhẹ nhàng lôi kéo làm bên trong hoa huyệt truyền đến từng đợt kɧoáı ©ảʍ tê dại.

"Muốn ạ! Muốn ông xã hung hăng thao em! Hạt đậu được ông xã xoa thoải mái quá, Sa Sa còn muốn!"

Lệ Sa hoàn toàn không nghĩ đến ý tưởng ngụy trang trong lòng nữa. Hiện tại nàng chỉ muốn Thái Anh biết nàng muốn bị cô thao làm như thế nào, muốn được cùng cô ở bên nhau.

"Này liền tới."

Thái Anh dục hỏa dưới thân cũng châm ngòi tràn đầy. Vốn còn muốn trêu chọc Lệ Sa thêm một lát nhưng khi nhìn thấy nàng sốt ruột muốn cô thì cô căn bản khống chế không được dục vọng chính mình nữa.

Côn thịt tím đen hung hăng thọc vào, nháy mắt nhét cho hoa huyệt nhỏ hẹp căng trướng tràn đầy.

"YA! Thật thoải mái...... Ông xã, chị thô quá....."

Lệ Sa nâng cằm lên, cảm giác hoa huyệt dưới thân không ngừng bị lấp đầy, tâm nàng cũng bị tắc đến tràn đầy. Muốn hỏi trên thế giới này việc suиɠ sướиɠ nhất là việc gì. Kia tự nhiên chính là cũng người phụ nữ mình âu yếm liều chết triền miên trên giường! Bị chính mình âu yếm nữ nhân thao đến dâʍ tᏂủy̠ loạn lưu, cuối cùng điên cuồng lãng kêu.

"Yêu tinh!"

Thanh âm Phác Thái Anh khàn khàn. Cô có thể tinh tường cảm giác côn thịt đang bị hoa huyệt nhỏ xinh gắt gao bao bọc, cảm giác chặt chẽ làm hô hấp cô cứng lại. Giây tiếp theo Thái Anh động tác liền giống như bão táp mưa sa bắt đầu điên cuồng. côn thịt tím đen mạnh mẽ trừu động, côn thịt thô tráng bên trong hoa huyệt giống như đóng cọc tàn nhẫn quất tới.

May Mắn Gả Cho Người [ Chaelisa-Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ