Lệ Sa hai đùi trái phải phân biệt đặt trên hai cánh tay Thái Anh. Đôi chân bị buộc mở rộng, cả người bất lực treo trên tay cô không cách nào khống chế cơ thể.
Thái Anh muốn nàng mở chân thì nàng phải mở chân, muốn nàng dâng hoa huyệt thì nàng phải dâng hoa huyệt. Nháy mắt, Lạp Lệ Sa như biến thành đồ chơi trên tay cô vậy.
Lúc bắt đầu bị Phác Thái Anh dùng tư thế đi tiểu thao nàng còn có chút thẹn thùng. Nhưng mà cô thao càng lúc càng mau càng lúc càng mạnh, Lệ Sa tận mắt nhìn thấy đại côn thịt ra ra vào vào trong hoa huyệt qua hình ảnh phản chiếu trong gương thế nhưng lại cảm thấy tư thế này thực không tồi, có thể nhìn hai người làʍ t̠ìиɦ như thế nào a.
Hai người kết hợp chặt chẽ thân mật. Hoa huyệt nàng giống như sinh ra là vì cô, chỉ dành cho cô mà thôi. côn thịt Thái Anh lớn đến kinh người, mà hoa huyệt nàng tuy nhỏ nhưng mềm mại co giãn hơn hẳn người bình thường, vừa vặn có thể thân mật bao vây lấy côn thịt cô, cho dù Thái Anh có chôn vùi nguyên thanh côn thịt bên trong cũng không thành vấn đề.
Bỗng nhiên Thái Anh phía sau dùng sức một cái, côn thịt thẳng tắp đâm vào trong hoa huyệt, dường như trước nay nàng chưa từng bị cô tiến vào sâu như vậy. Va chạm đột ngột vừa mạnh vừa sâu làm Lệ Sa căn bản ăn không tiêu, hoa huyệt nàng sẽ bị cô đâm thủng mất.
"A......Ông xã, chị.....Quá sâu...... Tao huyệt ăn không vô......"
Lệ Sa bị cắm đến chảy khóe mi nhiễm lệ, nước mắt sinh lý không tự chủ chảy dọc trên gò má. Nàng nhìn thấy bụng nhỏ của mình bị đội lên, mỗi lần côn thịt đâm vào đều có thể nhìn được rõ ràng hình dạng côn thịt. Như vậy đủ để chứng minh côn thịt Thái Anh lợi hại ra sao.
"Cái miệng nhỏ phía dưới của Sa Sa hút tôi thật chặt. Còn có thể."
Thái Anh nhìn hoa huyệt Lệ Sa khó khăn hàm nuốt côn thịt cô, hoa môi bị côn thịt cô căng đến trắng bệch, làm lưng cô cũng cứng đờ.
"Không...... Không cần......Cầu xin chị....đừng thọc nữa...... Thọc, thọc nữa sẽ vỡ mất....Aaaa.."
Lạp Lệ Sa lãng kêu xoắn mông vểnh. Vốn cọ xát đã đủ làm nàng sướng đến thăng thiên. Nhưng là Thái Anh còn muốn đè ép vào sâu bên trong hơn. Qυყ đầυ bóng loáng vừa vặn để ở điểm G, đại qυყ đầυ không ngừng cọ xát thịt non mẫn cảm sắp bức Lệ Sa phát điên rồi.
"Sẽ không thọc hư, bên trong Sa Sa co dãn thật tốt, ăn hết nguyên cây côn thịt cũng không sao"
Đôi mày thanh tú nhăn lại. côn thịt càng cắm sâu càng bị siết chặt, cô bị hoa huyệt này kẹp đến phát đau. Nhưng cố tình loại cảm giác này lại làm cho cô càng thêm điên cuồng, động tác dưới thân càng thêm thô bạo, cơ hồ muốn nhét luôn hai quả trứng vào trong hoa huyệt mềm.
"Kia...A...Vậy chị chậm...ưm.... Chậm chút...có được...a...được không...ân... "
Lệ Sa gian nan nói. Tuy rằng hoa huyệt hàm chứa côn thịt Thái Anh thôi đã rất khó rồi nhưng mà nếu nàng nhịn thêm một chút mà có thể làm Thái Anh suиɠ sướиɠ hơn nữa thì nàng tình nguyện nhịn a.
Nhưng mà Lệ Sa không biết nàng càng ngoan ngoãn phối hợp với cô càng làm cô thêm điên cuồng.
Nàng vừa dứt lời, hai tay Thái Anh liền bóp chặt đùi nàng, mạnh mẽ tách ra hai bên, ngay sau đó cô dùng sức, côn thịt lớn toàn bộ tiến vào, chỉ còn lại hai quả trứng treo ở bên ngoài.