Chương 33

44 6 0
                                    

Phác Thái Anh nhìn Lạp Lệ Sa quắc mắt đành thở dài một hơi: "Được, tôi xử lý trước."

Lệ Sa nhìn Thái Anh tự băng bó tay cô xong mới yên lòng buông tha. Nàng bắt lấy bàn tay đã băng bó tốt của cô, cúi đầu nhẹ nhàng thổi thổi miệng vết thương.

"Ông xã, chị đừng làm tổn thương chính mình. Em sẽ đau lòng."

Đời trước nàng thương tổn cô nhiều lần như vậy cho nên đời này nàng thật sự không nghĩ lại thương tổn Thái Anh, càng không nghĩ để Thái Anh vì nàng mà bị thương.

"Ân, sẽ không." Phác Thái Anh cúi đầu ở trên trán Lệ Sa rơi xuống một nụ hôn.

Cho dù cô thương tổn chính mình cũng tuyệt đối không cho Lệ Sa biết. Phàm là nhưng việc nàng không thích, cô đều sẽ không để nàng nhìn đến. Bao gồm cả bản tính biếи ŧɦái tàn nhẫn kia.

"Vậy là tốt rồi. Tay bị thương thì ở nhà nghỉ ngơi hai ngày đi. Chuyện ở bệnh viện chờ hai ngày nữa lại nói có được không?"

Lạp Lệ Sa biết Phác Thái Anh là một tên cuồng công việc. Yêu cầu của cô đối với công việc của mình gần như biếи ŧɦái. Một khi Thái Anh đi bệnh viện trên cơ bản là tuyên cáo sẽ không nghỉ ngơi.

Tay cô bị thương nghiêm trọng như vậy đến bệnh viện làm phẫu thuật sẽ phải đeo bao tay kín gió. Đến lúc đó chỉ sợ miệng vết thương sẽ thối rữa mất.

"Chỉ cần Sa Sa hy vọng tôi làm tôi đều sẽ làm."

Thái Anh ôn nhu nói.

Nếu không phải vừa mới nhìn thấy bộ dáng điên cuồng của Thái Anh, Lệ Sa chắc chắn sẽ cho rằng cô thật sự là một soái tỷ mặt lạnh nhưng tâm lý bình thường mà thôi.

Lạp Lệ Sa sẽ không ngụy trang chính mình nhưng mà Phác Thái Anh lại không giống nhau. Trước lúc trọng sinh để biết hết mọi thứ về Thái Anh nàng đã tìm hiểu kĩ càng một lượt tình huống trong nhà cô.

Phác Thái Anh từ nhỏ sống ở Phác gia mà bối cảnh gia đình Phác gia so với Lạp gia càng phức tạp hơn nhiều. Cha của Thái Anh có 4 người vợ. Mẹ của cô là vợ cả của cha cô, cũng là người bên cạnh đồng cảm cộng khổ với ông ta gây dựng sự nghiệp. Sau khi mẹ Thái Anh giúp cha cô giành được vị trí, liền bị biến thành người thừa bỏ như giày rách. Lúc Thái Anh mới hai tuổi ông ta đã rước vợ hai vào cửa.

Có vợ hai rồi thì đi nhiên sẽ có vợ ba vợ tư. Cuối cùng Phác Thái Anh có tới tận bảy đứa em gái cùng cha khác mẹ. Lại nói, tuy cô là chị cả trong nhà nhưng cũng là người không được yêu thương nhất.

Mẹ Thái Anh và chú cô từng từng có một đoạn tình, chuyện này cũng làm cha cô luôn nghi ngờ thân phận của cô. Tuy rằng sau khi làm xét nghiệm ADN chứng minh là thân sinh cốt nhục nhưng Phác Thái Anh như cũ không được lòng cha cô.

Năm đó Thái Anh mới vài tuổi đã phải một mình chống chọi với những tranh đấu trong gia tộc. Cô là trưởng nữ là người thừa kế cũng là cái đinh trong mắt mọi người. Chỉ cần không có người thừa kế danh chính ngôn thuận nào tồn tại, tất cả mọi người có thể phân một chén canh. Mà người thân làm cha ruột cô vẫn luôn bỏ mặt không quan tâm cô.

May Mắn Gả Cho Người [ Chaelisa-Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ