Chap 95 (H) Anh sợ à? Anh sợ em sẽ thả anh xuống hay sao ạ?

150 9 1
                                    

Ji Heon có núm vú khá nhỏ, Jae Kyoung đã từng nói đùa khi nhìn thấy chúng một lần nào đó.

"Chúng là bộ phận dễ thương duy nhất trên cơ thể anh, hyung à. Những nơi khác đều trông khá ngầu, nhưng chỉ có chỗ này dễ thương thôi ạ."

Tuy nhiên, ngay cả với núm vú nhỏ như vậy cũng cứng lại và trở nên hoàn hảo cho việc cắn mút chỉ sau một vài lần chạm vào lưỡi của Jae Kyoung. Hơn nữa, chúng trở nên nhạy cảm hơn khi cứng lại, vì vậy ngay cả khi Jae Kyoung mút mạnh, Ji Heon vẫn sẽ rùng mình vì cảm giác choáng váng. Không chỉ vậy mà Jae Kyoung cũng không thể cưỡng lại việc cắn anh bằng môi và cù anh bằng đầu lưỡi của mình.

"Ahh... Jae Kyoung à...."

Ji Heon rên rỉ ôm đầu Jae Kyoung, mặt vùi vào ngực cậu.

"Nhiều hơn... Anh muốn nhiều hơn, mạnh hơn... Em cũng có thể cắn nó..."

Anh nói bằng giọng hơi khàn, ngay lập tức Jae Kyoung nắn thẳng răng. Ngay khi răng cậu chạm vào núm vú sưng tấy, Ji Heon nổi da gà khắp toàn thân, khiến cho vai anh cũng giật nảy. Lưng anh run rẩy khi Jae Kyoung cắn mút anh một cách đau đớn khiến anh phải hét lên.

"Hyung, chỗ này thật sự nhỏ nhưng lại rất nhạy cảm. Anh ướt rồi này..."

Jae Kyoung nói bằng giọng khàn khàn trong khi vẫn ngậm núm vú trong miệng.

Trước khi kịp nhận ra thì ngón tay Jae Kyoung đang đẩy bên trong đã sâu hơn gấp đôi.

"Hyung thích được cắn hay được mút hơn ạ?"

"Ưmm... Cả hai..."

Ji Heon thở hổn hên thốt lên.

"Anh thích cả hai."

Anh nóng lòng muốn Jae Kyoung làm gì đó nhiều hơn, vì vậy Ji Heon vô thức siết chặt và ôm lấy cậu nhóc trước mặt này. Mặc dù anh đã trả lời theo những gì cậu hỏi, Jae Kyoung vẫn ngẩng đầu lên và trừng mắt nhìn anh.

"Anh hư lắm đấy nhé."

Trái ngược với lời nói thì cậu bắt đầu mút mạnh núm vú bên kia, khiến nó nhanh chóng sưng tấy và cứng lên, cậu thoả sức chơi đùa với nó bằng lưỡi như thể muốn nghiền nát đầu ti và cắn vừa đủ để không bị đau.

"Uh...huhmm..."

Mỗi lần răng Jae Kyoung lướt qua, đầu lưỡi trêu chọc núm vú, lưng Ji Heon lúc này cong lên, hơi nóng dồn xuống bụng dưới, cảm giác như có thứ gì đó đang trào ra từ bên trong.

Như muốn nói với anh rằng đó không phải ảo giác, Jae Kyoung ngẩng đầu lên thủ thỉ.

"Em nghĩ em có thể đi vào được rồi, chỗ này của anh đã hoàn toàn thả lỏng rồi hyung à."

Jae Kyoung không báo trước mà đưa thêm một ngón tay vào trong anh. Cậu dùng ba ngón tay chọc sâu tới tận cùng, nơi đó của anh phát ra những âm thanh dâm đãng và ẩm ướt khi được ngón tay cọ xát.

Jae Kyoung liên tục dùng đầu ngón tay khuếch trương ở bên trong, cửa huyệt phát ra những thanh âm ướt át tới mức Ji Heon muốn bịt ngay tai mình lại. Khi cậu chạm vào nơi sưng tấy và cứng đờ quanh tuyến tiền liệt của mình thì anh không thể kiềm được mà rên lên.

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ