Tui thích chap này vì chap này nói kỹ về sự thay đổi cảm xúc của Ji Heon. Ji Heon đã thấy gì đó thay đổi trong tâm trí rồi. Ngoài ra, xì poi là Jae Kyoung sắp có danh phận rùi nhé~
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ kiki~
---
"Tạm biệt! Cảm ơn và hẹn gặp lại vào ngày mai ạ."
Luke vẫy tay và cúi chào ngay khi bước ra khỏi xe.
"Nghỉ ngơi đi nhé, hẹn gặp lại ngày mai."
Ji Heon nhìn cậu chạy về phía khách sạn một lúc, rồi kéo kính cửa sổ xe bên ghế tài xế lên. Ngay khi anh chuẩn bị khởi động lại xe, Jae Kyoung đột nhiên lên tiếng.
"Hyung, anh thật sự biết cách quyến rũ người khác mà không cần cố gắng làm gì đấy."
"Gì cơ?"
Giật mình trước lời bình đột ngột, Ji Heon quên luôn nhấn chân ga và quay lại nhìn Jae Kyoung.
Jae Kyoung không nhìn vào mắt anh. Cậu chống khuỷu tay lên khung cửa và nhìn thẳng về phía trước, nói bằng giọng hờ hững.
"Lucas không thể thoát khỏi tình trạng như thế." - Jae lại nhầm tên Luke =)))
"....Cậu nhóc này mắt bị sao vậy? Mắt cậu chẳng lẽ chỉ để trưng thôi hay gì vậy, hay là do lúc nào cũng đeo kính bơi trong hồ bơi nên mới vậy?"
"Này, cậu ấy đến Hàn chỉ để gặp em thôi đấy, em nghĩ anh đang quyến rũ cậu ấy á hả?"
Ji Heon cuối cùng cũng đạp ga khởi động xe, thốt ra câu trả lời. Đúng lúc đó, Jae Kyoung quay đầu và nhìn Ji Heon với vẻ khó tin.
"Hyung ơi, cậu ta có nói thế không?"
"Không."
"Thế sao anh lại nghĩ như vậy?"
"Em sẽ hiểu khi em thấy điều đó thôi."
Biểu cảm của Jae Kyoung thể hiện rõ ràng là cậu hoàn toàn không biết gì cả.
"Hyung, em không làm gì sai cả, được chứ? Ngay cả khi ở Úc, em cũng không thật sự thân thiết với cậu ta. Chúng em thậm chí còn chẳng nói chuyện với nhau nữa cơ."
"Hồi trước ở Ilsan, chúng ta cũng không thân thiết lắm, thậm chí còn không có nói chuyện với nhau."
---Những lời này là những thứ đầu tiên xuất hiện trong đầu Ji Heon nhưng anh không nói ra. Anh chỉ không muốn làm vậy. Anh không muốn đào sâu hơn vào quá khứ của họ trong tình huống này. Vì thế anh chỉ thở dài và trả lời.
"Một người thích thầm người khác được gọi là yêu đơn phương vì một lý do. Bởi vì không thể nói, cậu ấy chỉ có thể giữ nó cho riêng mình. Và có vẻ như cậu ấy học tiếng Hàn là vì em đó."
"Không phải cậu ta học ở trường sao ạ?"
"Không. Cậu ta đã dành cả năm qua để học tại một trung tâm gia sư."
"Làm sao mà anh biết nhiều thế....????"
Jae Kyoung nheo mắt. Ji Heon ngạc nhiên trước phản ứng có phần ẩn ý của Jae Kyoung và phản bác.
"Đó là những gì cậu ấy đã kể với anh từ trước đó! Em có nghe không vậy?"
Khi anh hỏi, Jae Kyoung làm vẻ mặt như thể muốn nói: "Thật vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
General FictionCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...