"Một vận động viên mà đã tham gia các hạng mục bơi đường dài trong nhiều năm không thể thích nghi nhanh ngay với các cự ly ngắn. Về cơ bản, họ thường bắt đầu chậm nên thường phải mất nửa năm để bắt được nhịp điều với bơi cự ly ngắn. Thậm chí họ còn phải thành thạo cả bốn kiểu bơi."
Jae Kyoung chắc chắn rằng Han Yoo Sung thậm chí còn chưa đạt tới mức OQT (thời gian tối thiểu để vượt qua vòng lại Olympics). Đó là lý do tại sao cậu ngạc nhiên khi họ đưa ra những bài viết như thế này. Nếu Han Yoo Sung đã đạt tới OQT thì chính cậu sẽ âm thầm tập luyện ngay từ giờ. (nhỏ hơn thua =)))
"Dù sao thì vòng tuyển chọn đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tháng sau, vì thế kết quả sau này sẽ ấn tượng hơn nhiều, và cũng sẽ có nhiều nhân tố họ có thể sử dụng trong trò chơi truyền thông này. Nhưng vì họ không có sự tự tin nên họ đã quyết định mở bát trước."
Ji Heon thật ra cũng đang có suy nghĩ tương tự. Nếu Han Yoo Sung có liên kết với một công ty khác, anh vẫn sẽ nghi ngờ, nhưng anh không thể không nghi vì Han Yoo Sung đang dưới trướng Kavva.
"Nhưng nếu họ làm được như vậy, kết quả vòng tuyển chọn đầu tiên sẽ được công bố ngay lập tức và sẽ có sự xáo động vô cùng lớn."
"Em chắc chắn họ sẽ đưa ra lời bào chữa lấp liếm về tình trạng sức khoẻ của anh ta. Đó là cách chính để dành cho những người sử dụng phương tiện truyền thông với thông tin không chính thức."
Jae Kyoung chắc chắn đã đúng. Điều này chỉ khiến cho tâm trạng Ji Heon trở nên phức tạp hơn.
Nếu điều này xảy ra một hoặc hai lần, mọi người thường sẽ chỉ lờ đi hoặc làm theo. Nhưng nếu họ cứ làm vậy liên tục, công chúng không còn cách nào ngoài việc tỏ ra khó chịu. Cuối cùng, vận động viên sẽ là người hứng chịu, nhưng trừ khi Kavva muốn lợi dụng Han Yoo Sung và ném anh ta sang một bên, họ cần tránh những bình luận chỉ làm tăng thêm sự mệt mỏi của công chúng.
Nhưng đó là chuyện của riêng họ. Ji Heon hiện đang có vấn đề riêng nên không có rảnh quan tâm đến vấn đề của người khác.
Ji Heon đặt điện thoại xuống, liếc nhìn Jae Kyoung bên cạnh. Cảm nhận được ánh mắt của cậu, Jae Kyoung quay ra khỏi TV và hỏi:
"Có chuyện gì thế ạ?"
"Em thật sự không đi tập luyện sao?"
Jae Kyoung ngay lập tức cau mày khi được nhắc đến việc luyện tập.
"Mới được ba ngày thôi mà, hyung."
"Vẫn còn, còn tận chục ngày nữa là hết hai tuần."
"Thế vận hội thì còn cách đâu đó bảy tháng nữa."
"Này..."
"Với khả năng hiện tại, em thậm chí có thể nghỉ cả tháng chứ đừng nói là hai tuần. Cho dù phải sống chết trong sáu tháng còn lại thì em vẫn sẽ giành được huy chương vàng."
"Jae Kyoung à."
Ji Heon thở dài, dựa lưng vào ghế sofa, sau đó dụi mắt, nói:
"Đây là Olympics, không phải Đại Hội Thể Thao Châu Á. Không có gì là tuyệt đối. Em biết rõ nhất các vận động viên khác đang nỗ lực như thế nào ngay lúc này. Đặc biệt là khi Noah dường như đã thay đổi cả huấn luyện viên của mình sau khi nghe tin em sẽ tham gia nội dung 400m hỗn hợp lần này đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
Narrativa generaleCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...