Lưu ý:
1. Có spoil.
2. Tui chỉ dịch những chương yêu thích. Và các chương yêu thích nằm rải rác nên tui sẽ update từ từ tại tui không có thời gian dịch hoàn chỉnh
3. Văn phong còn hơi cứng do lâu rồi mới viết lách nên có gì mong mọi người thông cảm ạ.
-----------------------------------------------------------------
"Mình nên làm gì đây?"
Ji Heon suy nghĩ khi dòng nước đổ xuống làm ướt người. Dòng nước ấm chảy qua mạch máu, làm đầu óc anh tỉnh táo và đưa anh trở về với thực tại.
Tuy nhiên, việc lấy lại bình tĩnh không có nghĩa là anh đã tìm ra được giải pháp để vượt qua mớ hỗn độn này. Ngay từ đầu, chỉ có một con đường, nhưng anh đã vô tình bước những bước đầu tiên với đôi mắt nhắm mắt mở.
Bây giờ, khi lấy lại bình tĩnh, anh nhận ra rằng con đường này có vẻ không phải là con đường mà bất cứ ai cũng có thể vượt qua, nhưng không sao cả. Vì chỉ có một lựa chọn, nên lựa chọn duy nhất anh có thể nghĩ tới lúc này là tiến lên phía trước hoặc lùi lại. Cuối cùng, vì lùi lại là điều không có khả năng, nên việc tiến về phía trước trở thành lựa chọn khả thi duy nhất.
Anh nhận thức được sự thật không thể chối cãi này, nhưng anh vẫn không thể không ngần ngại khi bước lên đó mặc dù biết rõ đó là một con đường lầy lội.
"Mình thật sự sẽ làm tình với Kwon Jae Kyoung sao?"
Mặc dù anh đang tắm vì lý do đó nhưng cảm giác đem lại vẫn không chân thực chút nào.
"Mình nên làm gì đây?"
Trong lúc lấy sữa tắm một cách máy móc, anh lại bắt đầu rơi vào những suy nghĩ phiền muộn.
Anh không thể rút lại lời đã nói. Tuy nhiên, có thể không quan hệ bất cứ lúc nào cậu ấy muốn. Anh nên nói rõ ràng để kết thúc chuyện này một lần.
"Mình nên làm gì đây? Mình có nên nói rằng việc quan hệ với cậu ấy là điều tồi tệ nhất và mình không muốn làm điều đó nữa hay không?"
Nhưng khi anh nghĩ tới kịch bản xấu nhất khi làm tình, anh thậm chí còn không thể hình dung ra. Có phải là quan hệ tình dục cưỡng ép và bạo lực hay không? Anh có nên cố tình khiêu khích Jae Kyoung và khiến cậu ấy cư xử tàn bạo không? Và sau đó, liệu rằng Jae Kyoung sẽ nói rằng cậu không bao giờ làm điều đó nữa vì tội lỗi và tính cách của mình không nhỉ???
*overthinking quá đi*
"Không, không phải như vậy."
Ji Heon lập tức lắc đầu, tiếp tục thở dài, xoa sữa tắm lên toàn thân mà không dùng bông tắm.
"Mình chọn con đường này vì không muốn Jae Kyoung phải hối hận vì bất cứ điều gì. Nhưng làm cậu ấy cảm thấy tội lỗi thì có ích gì? Đó thực sự là một hành động tệ hại và hèn nhát."
Anh không nên làm như vậy. Dù sao thì đó cũng là sự lựa chọn của chính anh. Jae Kyoung bị lòng tham của anh kéo đến đây. Người khiến cậu đưa ra những điều kiện như thế không ai khác chính là Ji Heon. Anh không quên được sự thật đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
Genel KurguCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...