Chap 131 (H)

76 6 2
                                    

Ji Heon ngạc nhiên hơn vì tư thế bất ngờ này hơn là sự thâm nhập đột ngột. Đây là lần đầu tiên anh làm tình ở tư thế như vậy với Jae Kyoung. Trước đó, Jae Kyoung đã nói với anh rằng cậu không thích không nhìn thấy mặt anh khi làm chuyện đó, vì vậy cậu thích những tư thế mà họ có thể làm mặt đối mặt.

Có một lần Ji Heon nằm nghiêng và Jae Kyoung ôm anh từ phía sau, chạm vào anh và thâm nhập, nhưng ngay cả khi như thế thì cậu vẫn bắt Ji Heon phải quay đầu lại nhìn cậu trong suốt quá trình làm tình.

Nhưng nghĩ đến việc cậu sẽ làm theo tư thế doggy như thế này...

Không còn thời gian để hoảng sợ, Ji Heon vội vã dùng lực vào cánh tay và thẳng lưng khi dương vật của Jae Kyoung bắt đầu thâm nhập vào anh theo một góc độ khá xa lạ.

"Hư...ưm!"

Tuy nhiên, có lẽ là do cơ thể vẫn chưa phục hồi sau đó, hoặc do sự đâm chọc quá thô bạo, anh không thể chống đỡ nổi mà ngã gục. Anh cố gắng đứng dậy lần nữa nhưng không thể. Chỉ có vị trí đã thay đổi, nhưng mọi thứ khác đều khác xa so với trước đây. Góc độ, sự kích thích, và thậm chí cả sức mạnh đẩy vào bên trong cũng khác.

"Hức...ư..ưmmm...Chờ đã, Jae Kyoung-ahh, mạnh, mạnh quá...!"

Có lẽ vì vị trí thay đổi và việc đâm sâu trở nên dễ dàng hơn, nên chuyển động của Jae Kyoung trở nên tho bạo, không thể so sánh với lúc họ làm điều đó trực diện. Ngay lúc đó, Ji Heon sẽ không thể tỉnh táo lại khi bị thâm nhập quá sâu, nhnwg vì Jae Kyoung đang làm điều đó với lực mạnh như thể cố phá huỷ những gì bên dưới, nên tất nhiên Ji Heon không thể chịu được.

"Ui da...!"

Cuối cùng Ji Heon ngã xuống thảm, rên rỉ khi khi bị đâm vào nơi sâu nhất, dễ bị tổn thương nhất ở góc độ cực kỳ nguy hiểm.

"Chưa đâu ạ."

Jae Kyoung nắm lấy eo Ji Heon khi anh sắp ngã xuống, kéo anh lên và làm tình với anh một cách thô bạo. Đầu dương vật dày đập vào trong khiến Ji Heon rên rỉ và quằn quại. Chuyển động của dương vật bên trong quá hoang dã đến nỗi anh sợ rằng sẽ có gì đó vỡ ra.

Anh càng sợ hơn vì không thấy mặt Jae Kyoung. Anh không biết biểu cảm của cậu nhóc sau lưng mình là như thế nào, nên anh càng thấy sợ những hành động tàn nhẫn này.

"Khô-ng, không, hư ức..."

Nỗi sợ đó thực sự khiến anh thấy tuyệt vọng. Vì không thể nhìn thấy khuôn mặt Jae Kyoung, anh càng bám chặt hơn vào hơi ấm mà anh cảm thấy sau lưng và sự quen thuộc tràn ngập bên trong mình. Thậm chí không nhận ra điều đó, Ji Heon còn vùng vẫy dữ dội hơn bình thường, siết chặt mông mình hơn.

"Xem ra anh thật sự thích bị em chịch sâu. Anh siết anh chặt lắm đấy ạ."

Động tác của Jae Kyoung càng lúc càng dữ dội, như thể bị kích thích bởi sự siết chặt đó. Cậu túm lấy eo Ji Heon khi anh cố gắng thoát ra, kéo anh xuống và dùng hết sức lực của mình mà dập vào anh. Mỗi lần như thế, Ji Heon đều bất lực bị cậu đè dưới thân.

Sau khi chịu đựng những hành động tàn nhẫn như thế trong khoảng thời gian dài, Ji Heon cuối cùng cũng nhận ra: Jae Kyoung hình như cũng bước vào kỳ phát tình rồi. Rõ ràng là cậu đã bị ảnh hưởng bởi pheromone của Ji Heon và cũng động dục theo anh. Nếu không, cậu không thể hành động dữ dội như vậy.

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ