"Này, này..."
Ji Heon vội vàng xen vào để ngăn Jae Kyoung lại. Anh định hỏi tại sao Jae Kyoung lại tò mò về chuyện này, nhân tiện cũng định bảo cậu đi xuống ngay nếu không còn chuyện gì khác, nhưng trước khi anh kịp nói thì Won Myung và Dong Jin đã lên tiếng trước.
"À, Ji Heon không phải diễn viên đâu. Cậu ấy phụ trách các công việc chung như kế toán và tuyển diễn viên."
"Đúng thế, ngay từ khi gia nhập, Yeop hyung đã cố gắng muốn cậu ta tham gia diễn xuất nhưng kết quả là Ji Heon thẳng thừng từ chối."
"Chính xác là vậy. Yeop hyung thậm chí còn viết kịch bản với nhân vật chính là vận động viên bơi lội nhưng anh ta đã phải huỷ bỏ do Ji Heon từ chối đóng phim đó đó."
Nghe cuộc trò chuyện của họ, In Yeop dậm chân và bình luận.
"Ối, giờ cậu nhắc tôi mới nhớ đấy! Kịch bản đó rất tuyệt vời. Nếu tôi mà quay phim đó vào thời điểm đó thì chắc bây giờ tôi đang làm việc ở Chungmuro thay vì làm việc ở đây rồi."
"Không có cơ hội nào cả."
"Haha, cảm ơn Trời đất vì anh vẫn còn ở đây."
In Yeop đưa điếu thuốc trở lại miệng, trông có vẻ bối rối trước những gương mặt nghiêm túc của đàn em.
"Dù sao thì chúng tôi cứ nghĩ Ji heon sẽ mắc bẫy, nhưng thật tiếc là cậu ấy không bao giờ để bị gài. Vì thế Yeop hyung đã phân công Ji Heon làm các công việc khác để giữ cậu ở lại câu lạc bộ. Anh ấy đã nghĩ rằng nếu giữ được Ji Heon ở lại thì có lẽ cậu sẽ chấp nhận đóng phim một ngày nào đó."
"Đúng thế, đúng thế! Nhưng mà cuối cùng Yeop hyung cũng không thể làm được điều này thậm chí là sau khi Ji Heon tốt nghiệp, vì vậy anh ấy đã nói một vài thứ vô nghĩa. Anh đã nói gì ấy nhỉ? À, nhớ rồi, 'Vì cậu không muốn đóng phim của tôi, vậy hãy tìm người có thể làm điều đó cho cậu.' Đó là những gì anh đã nói phải không?"
"Phải rồi, Ji Heon đã làm được."
"Cậu ấy thậm chí còn mang tới 4 người cho buổi casting cơ mà."
Dong Jin và Won Myung bật cười, hai người đều cảm thấy buồn cười khi nhớ lại ký ức đó.
"Dù sao thì cậu rất giỏi trong việc quyến rũ người khác đó, Ji Heon à."
Nghe thấy lời của Dong Jin, Jae Kyoung quay ra nhìn Ji Heon với đôi mắt đầy ẩn ý, nhưng Ji Heon đã né tránh ánh mắt của cậu và im lặng. Jae Kyoung nhìn anh thêm một lúc nữa rồi cúi đầu, giả bộ như đang nhìn máy quay trên tay.
"Ý tôi là trước đây tôi đã từng nhìn thấy một buổi tuyển diễn viên của Ji Heon, và cậu ấy thực sự không có nói gì nhiều. Cậu ta chỉ nói:'Em đẹp trai lắm. Em chưa từng thấy ai khen mình như vậy sao? Em có muốn tham gia đóng phim của câu lạc bộ anh không?' và người kia sẽ đồng ý ngay lập tức."
Jae Kyoung vẫn nhìn vào máy quay, rồi đột nhiên bắt đầu gõ nhẹ vào cái máy với vẻ mặt cau có.
"Đó là lý do tại sao điều đó thậm chí còn thú vị hơn."
"Ji Heon chắc chắn đã có bí quyết nào đó."
"Có phải là mấy cái như 'sự quyến rũ bẩm sinh' không vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
Ficción GeneralCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...