"Nhưng quả thật việc đạt được Grand Slam chắc hẳn đã khiến cậu thấy tự hào."
Ngay sau khi nữ MC phát biểu xong, nam danh hài lại hét lên từ ghế của bình luận viên.
"Thành thật mà nói, cậu Jeong này, cậu nghĩ cậu đã đóng góp được bao nhiêu cho vận động viên Kwon đạt được Grand Slam?"
"Đó chỉ là một phần công việc."
Ji Heon trả lời không chút do dự. Các bình luận viên nhất trí cổ vũ và la ó.
"Tại sao không? Hai người đã làm việc cùng nhau ở giải Pan-Pacific. Cậu không cảm thấy mình đóng vai trò quan trọng trong thành công của cậu ấy sao?"
"Không, không hề."
Lần này Ji Heon lại lên tiếng.
"Grand Slam là một điều vô cùng hiển nhiên khi xem xét tới kỹ năng của cậu ấy vào thời điểm đó. Bất kể cậu ấy gia nhập công ty nào, cậu ấy cũng sẽ giành được huy chương vàng. Tôi chỉ may mắn được làm việc với cậu ấy trong khoảng thời gian đó, nhưng tôi đã không đóng góp cho Grand Slam của anh ấy hay bất cứ điều gì tương tự.
'Thay vào đó, em ấy đang phấn đâu cho kết quả tốt nhất trong Thế Vận Hội sắp tới.'
Ji Heon chỉ định nói điều đó và kết thúc nó một cách thích hợp. Tuy nhiên----
"Chúng tôi làm việc cùng nhau không phải do may mắn. Tôi gia nhập công ty của hyung vì anh ấy làm việc ở đó."
Jae Kyoung đột nhiên lên tiếng bên cạnh. Trước phát biểu bất ngờ của anh, các MC tỏ ra bất ngờ.
"Ồ, thật sao? Cậu có biết điều đó từ đầu không? Khi cậu ký hợp đồng, cậu có phát hiện ra anh Jeong ở đó không?"
"Không, tôi ký hợp đồng vì tôi muốn làm việc với hyung."
Jae Kyoung nhấn mạnh điều này nhiều lần.Và rồi cậu dường như suy nghĩ về điều gì đó trong giây lát và tiếp tục.
"Tôi đạt được Grand Slam vì hyung khuyến khích tôi. Thành thật mà nói, nếu anh ấy không nói với tôi điều đó, tôi có thể đã bỏ cuộc giữa chừng, nhưng anh ấy nói tôi có thể làm được và bảo tôi làm, vì vậy tôi tiếp tục nỗ lực hết sức---"
Jae Kyoung đột nhiên ngừng nói giữa chừng. Khuôn mặt cậu vốn trông vẫn ổn, giờ đột nhiên có vẻ khó chịu. Ừm có lẽ cậu đang tự hỏi tại sao mình lại nói nhiều như vậy mà trong khi thậm chí họ còn chẳng hỏi. Rõ ràng là cậu ấy đã thấy mệt mỏi và khó chịu chỉ sau vài từ.
Ji Heon hy vọng Jae Kyoung sẽ cứ im lặng như vậy. Sau đó, các MC sẽ tự biết kết thúc, vì vậy anh nghĩ sẽ tốt hơn nhiều nếu Kwon Jae Kyoung chỉ im lặng và không nói gì.
Nhưng thật không may, Jae Kyoung dường như không có ý định dừng lại, và mặc dù trông cậu có vẻ sắp nổ tung vì thất vọng, cậu vẫn tiếp tục nói với giọng chắc nịch.
"Giờ nghĩ lại thì, chính nhờ anh mà tôi mới có cơ hội được tập luyện ở Úc. Khi anh giành huy chương ở giải Vô Địch Thế Giới, họ đã lập ra một chương trình lần đầu tiên để gửi các vận động viên tiểu học tiềm năng đến Úc tham gia trại năng khiếu với slogan 'hãy nuôi dưỡng những Jeong Ji Heon kids."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
General FictionCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...