Khi Ji Heon mở mắt thì đã là buổi chiều.
Có lẽ vào khoảng bốn giờ khi mặt trời đang bắt đầu lặn. Ji Heon đã lấy lại được bình tĩnh sau khi chu kỳ phát tình biến mất, theo bản năng biết rằng mình đã thất bại thảm hại rồi.
Mặc dù vậy thì anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm tra điện thoại trước. Đúng như dự đoán, không phải nửa ngày mà cả hai ngày đã trôi qua. Trong một khoảnh khắc, Ji Heon cảm thấy như mắt mình sắp tối sầm lại, nhưng anh đã lấy lại bình tĩnh và truy cập vào mạng.
Anh trực tiếp tìm kiếm thuốc tránh thai trên cổng thông tin, bỏ qua cả các diễn đàn đầy rẫy những chuyên gia tự xưng và truy cập vào mục "Hỏi & Đáp" trên website về sản phụ khoa.
Khi nhìn thấy lời giải đáp rằng sẽ đảm bảo tỷ lệ tránh thai thành công là 95% nếu uống trong vòng 24 giờ và 80% trong vòng 48 giờ, Ji Heon ném điện thoại di động sang một bên và đứng dậy. Mặc dù lưng anh đau tới mức gần như muốn ngã xuống giường lần nữa, anh nghiến răng và rời khỏi giường.
Đầu tiên thì anh rửa mặt và thay quần áo. Sau khi mặc đồ một cách chậm chạp, anh mất thăng bằng và ngã xuống sàn. Tiếng động lớn cuối cùng cũng khiến cảnh cửa mở ra và Jae Kyoung bước vào.
"Anh đang làm gì thế? Anh ổn chứ?"
Jae Kyoung kêu lên và chạy đến chỗ Ji Heon khi nhìn thấy anh đang nằm trên sàn.
"Ừm, anh ổn."
Ji Heon cầu cứu, Jae Kyoung giả bộ không để ý mà lập tức ôm lấy eo anh, đỡ anh dậy.
"Tại sao anh lại thay quần áo thế?"
"Anh sẽ đến bệnh viện."
Khuôn mặt Jae Kyoung đột nhiên đanh lại khi anh nhắc đến hai chữ 'bệnh viện'.
"Sao vậy ạ? Anh bị thương ở đâu ạ?"
"Không có. Anh chỉ đi lấy thuốc tránh thai thôi."
Ji Heon cố ý nói chuyện một cách thản nhiên. Lúc này, biểu cảm của Jae Kyoung trở nên khó đoán. Cậu thở dài một hơi.
"Không sao đâu hyung. Anh không cần phải uống đâu ạ."
Jae Kyoung nói rồi dẫn Ji Heon đến giường. Trước khi Ji Heon kịp bối rối hỏi ý cậu là gì, Jae Kyoung giải thích trước khi đặt anh xuống giường.
"Em đã uống một chút rồi."
"Cái gì cơ...???"
Ji Heon nghĩ rằng mình đã nghe lầm.
"Em đã uống cái gì?"
"Thuốc tránh thai. GSDR hay gì đó đó."
'Đó là GDRS.'
Ji Heon thầm nghĩ. Nó được biết đến là thuốc tránh thai hiệu quả nhất cho nam giới trên thị trường. Nếu uống chỉ tầm mười phút trước khi quan hệ thì peptide tổng hợp---không phải là công thức hormone-- sẽ làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, ngăn ngừa việc mang thai.
"Em đã uống nó hả? Thật vậy sao?"
Ji Heon hỏi, có lẽ dang cảm thấy cần double check lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)
Ficción GeneralCHỈ LÀ BẢN PHÂN TÍCH. KHÔNG DỊCH HẾT. CHỈ DỊCH NHỮNG CHƯƠNG YÊU THÍCH. CÓ SPOIL. Nội dung sơ bộ: Ji Heon, người từng là vận động viên bơi lội đầy triển vọng, đã nghỉ hưu sớm vì chấn thương và hiện đang làm việc chăm chỉ tại một công ty thể thao. Hiệ...