Chap 108

45 4 1
                                    

Thực tế thì khi Ji Heon đề cập:"Khi chúng ta thật sự hẹn hò thì sẽ không khác nhiều lắm so với trước đây đâu. Bởi vì dù sao mấy việc người yêu làm với nhau chúng tôi cũng đã làm hết rồi."  - anh đã thật sự tin vào điều đó.

Nhưng mà có khá nhiều thứ đã thay đổi, điều này khiến Ji Heon cảm thấy ngạc nhiên.

Một sự thay đổi đáng chú ý đến từ thái độ của Jae Kyoung.

Trong quá khứ, cậu thường bắt lấy bất cứ cơ hội nào để dùng thoả thuận của cả hai như cái cớ để nói những điều như:"Ngay cả khi anh không thích thì anh vẫn phải làm thôi, hyung. Đó là thoả thuận của chúng ta mà ạ". Tuy nhiên, khi họ chính thức trở thành một cặp, cậu ấy chưa bao giờ làm những điều như vậy.

Như cậu đã hứa với anh, nếu như Ji Heon không muốn thì Jae Kyoung sẽ không bao giờ ép buộc anh, mặc dù có thể điều đó khiến cậu thất vọng.

Hơn nữa, Jae Kyoung dường như thấu hiểu Ji Heon tốt hơn trước đó, và đồng ý với bất kỳ điều gì mà Ji Heon nói với cậu, đặc biệt là khi những cụm từ như "người yêu" hay "bạn trai" được sử dụng.

Cuối cùng thì Ji Heon cũng tìm ra cách xử lý những vấn đề đã làm phiền anh trong vài tháng qua bằng cách sử dụng phương thức này.

"Nhưng mà Jae Kyoung àh, tại sao em cứ gọi Minwoo là Minho vậy?"

Anh đã định tiếp tục đợi xem sao, nhưng anh quyết tâm lôi vấn đề này lên một ngày nào đó. Đúng như dự đoán, Jae Kyoung đã đưa ra một lý  do thậm chí còn chẳng thể được coi là lý do.

"Ban đầu em đã thật sự nghĩ tên anh ấy là Minho, vì thế em đã gọi anh ấy như vậy. Rồi sau này em cũng quen luôn với cái tên đó ạ."

"Vậy thì từ giờ hãy gọi anh ấy là Minwoo đàng hoàng nhé."

Ji Heon nói và trấn an Jae Kyoung rằng cậu sẽ sớm quen thôi nhưng cậu lại cau mày.

"Tại sao em phải làm vậy ạ? Dù gì thì Minho hyung cũng không quan tâm lắm đâu ạ."

"Em thật sự nghĩ rằng Minwoo sẽ không quan tâm hay sao hẻ? Điều này không tốt cho người khác lắm đâu. Mọi người có thể nghĩ rằng em gọi cậu ấy như vậy vì em thậm chí còn chẳng thể nhớ nổi tên quản lý đã làm việc cùng mình suốt mấy tháng qua."

"Ò, em cũng không có quan tâm người ta nghĩ gì đâu ạ. Cứ để họ nghĩ vậy đi. Nếu họ nói mấy điều kỳ lạ thì em có thể nói rằng em gọi anh ấy như vậy vì chúng em thân thiết với nhau ạ."

"Thật ư? Giống như biệt danh ấy hả? Em đặt biệt danh cho Minwoo chứ không phải cho người yêu mình hay sao?"

"Được thôi...Em sẽ gọi anh ấy là Minwoo hyung ạ."

(Jae bất lực =)))

Vì điều này đã diễn ra khá nhiều lần nên Jae Kyoung chắc hẳn đã bắt đầu nghĩ rằng có gì đó không ổn, cậu tìm cách nói chuyện với Ji Heon trên xe khi đi về nhà.

"Hyung, anh không phải hẹn hò với em chỉ vì mấy chuyện này thôi có phải không ạ? Giống như việc con của anh đã thay đổi, vì thế anh sẽ chụp ảnh cho con hay mấy thứ tương tự có phải vậy không ạ?"

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ