Chap 113 (End vol 3)

62 8 3
                                    

Không liên quan nhưng nay sinh nhật tui nên tui up chap này như phần quà cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui trong thời gian qua, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ~

---

Sự lo lắng làm lu mờ đi niềm hạnh phúc tràn ngập mà anh vừa cảm nhận thấy.

"Mình không biết mình có thể xử lý tốt chuyện này hay không. Em ấy hẳn đã lo lắng cho mình rất nhiều. Nếu em ấy mà phát hiện ra việc mình sử dụng thuốc và chịu đựng tác dụng phụ của thuốc vì em ấy, em ấy chắc chắn sẽ không bỏ qua mà không tức giận. Nhưng mà mình không còn lựa chọn nào khác. Đó là điều tốt nhất mà mình có thể làm."

"Anh lại đang nghĩ gì đó, hyung?"

Jae Kyoung hỏi, không đợi Ji Heon trả lời thì cậu đã chủ động hôn anh.

Sau nụ hôn chậm rãi, Jae Kyoung khẽ nói sau khi tách môi.

"Có vị giống hạt cười ghê..."

"Em thích ăn hạt dẻ à?"

Ji Heon mỉm cười và cố gắng thay đổi chủ đề.

"Làm sao anh biết ạ?"

"Em cứ đưa cho anh, nếu em thích thì em nghĩ người khác cũng sẽ thích giống em sao hả?"

Lúc này Jae Kyoung trưng mặt ra trả lời.

"Có gì sai đâu ạ? Quả hồ trăn này rất ngon. Chúng là loại hạt mà em thích nhất trong số các loại hạt đó ạ."

"Thế thì em cũng mua bỏng ngô vì em thích ăn à?"

"Vâng đúng rồi ạ."

Lần này Jae Kyoung trả lời rất tự tin.

"Em thường ăn bỏng ngô khi uống bia. Thường là bỏng ngô vị caramel ạ."

"Thật vậy sao? Nhưng sao hôm nay em chọn vị mặn vậy?"

"Bởi vì anh không thích đồ ngọt mà ạ."

"Em nói gì thế chứ?"

Ji Heon sửng sốt, cuối cùng bật cười. Cậu nhóc này chọn bỏng ngô vì thích ăn, nhưng vị bỏng ngô thì lại được quyết định bởi khẩu vị của Ji Heon. Giống như mèo nghĩ đến chuột hay gì ta?

"Đúng không ạ, hyung ơi, hyung không ăn bỏng ngô caramel đúng không ạ?"

Thấy Kwon Jae Kyoung khoe khoang về sự hiểu biết nhanh nhạy của mình về chủ đề này khiến nụ cười của Ji Heon dịu đi nhiều. Lần này, Ji Heon hôn cậu trước và nói.

"Nếu em đưa cho anh, anh sẽ ăn."

Jae Kyoung hẳn không ngờ tới anh sẽ trả lời như vậy mà mở to mắt.

Ji Heon lại hôn cậu, chậm rãi hơn và sâu hơn, vì anh nghĩ rằng nỗ lực giả bộ không vui của Jae Kyoung thật sự đáng yêu.

"Nếu anh ăn bỏng ngô vị đó thì miệng anh sẽ có vị caramel hồ trăn mất thôi."

Ji Heon nói khi họ kết thúc nụ hôn. Jae Kyoung lẩm bẩm với gương mặt nghiêm túc.

"Ôi đừng mà hyung. Nếu anh làm vậy thì hôm nay em sẽ không thể kiềm chế được đâu á."

Nghe vậy thì mắt Ji Heon mở to.

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ