Chap 94

107 8 4
                                    

Tóm tắt trước một phần chap 93 cho mọi người nhé =)))

Chap 93 thì tập trung chủ yếu vào buổi quay của ba người: Yeon Ho, Ji Heon và Jae Kyoung. Tất nhiên thì tâm điểm chú ý vẫn là Kwon Jae Kyoung rồi. Cơ để mà nói thì Jae nói một mà làm ba người nhột theo, cụ thể:

1. Tâng bốc Ji Heon lên tận trời, khen lấy khen để, dùng hết từ vựng mà mình có để khen hyung, nói nhiều tới nỗi làm PD với staff shock ngang =)) Vì thế Ji vừa nhột vừa ngại vừa thấy lâng lâng =))

2. Yeon Ho: Dù không bị Jae cà khịa như những chap trước nhưng anh ta cũng nhận đủ shock khi thấy Jae bộc lộ khía cạnh simp của mình, ngoài ra anh còn bị HLV Yoo nói rằng bản thân nhỏ bé hơn so với hai người còn lại vì không cao bằng, dù cậu cũng cao 180cm => buồn

3. Ji Heon: Được khen nhiều quá nên ngại ơi là ngại => sau khi quay xong anh tìm PD In Yeop nhờ cắt hết mấy đoạn Jae Kyoung lẩm bẩm kia đi nhưng không được đồng ý. Sau một hồi đấu tranh thì mới nhận được câu trả lời có thể nghe được =))

Đoạn tui muốn dịch cuối chap 93 là khi hai người quay xong cảnh quay trên xe, sau khi Ji Heon tắt cam một cái là Jae Kyoung xoã vai liền, mời cả nhà đọc nha.

---

"Gì vậy? Tại sao em lại quay trở lại xe thế?"

Ji Heon ngạc nhiên hỏi, Jae Kyoung bình tĩnh thắt dây an toàn và giải thích.

"Hôm nay là Thứ Sáu ạ."

"Vì thế?"

"Ngày mai sẽ là cuối tuần ạ."

Cuối cùng Ji Heon cũng hiểu ý của Jae Kyoung mà thở dài.

"Đó là ngày mai. Hôm nay vẫn chưa phải là cuối tuần mà."

"Vẫn còn vài giờ nữa đó ạ."

Jae Kyoung trả lời như thể đó là điều đương nhiên, và Ji Heon cũng đáp trả lại.

"Còn có vài giờ nữa thôi đó mà em cũng không thể nhịn được sao?"

Khi được hỏi rằng liệu cậu có đang nói về số giờ còn lại kia không, Jae Kyoung nhìn Ji Heon với hai bàn tay đặt trên khung cửa, tựa cằm lên mu bàn tay.

"Được ạ. Em sẽ chỉ chạm vào anh thôi, lúc nào tới 12 giờ thì em sẽ nhét vào. Như vậy là được, đúng không ạ?" - Jae Kyoung nói mà không biết xấu hổ.

"Em làm anh phát điên lên mất thôi."

Ji Heon im lặng tựa đầu vào vô lăng, sau một lúc, anh quay đầu nhìn Jae Kyoung ngồi bên cạnh rồi nói.

"Thật xin lỗi Jae Kyoung hyung."

Jae Kyoung mỉm cười với vẻ mặt như muốn nói rằng:"Anh lại gọi em là hyung à?"

"Jae Kyoung hyung không có lương tâm sao ạ?"

"Cái gì vậy trời?"

Jae Kyoung trả lời một cách bình thản bằng giọng điệu suồng sã. Đột nhiên, cậu hạ cánh tay khỏi khung cửa sổ và nghiêng người về phía ghế lái.

"Hửm? Chuyện gì xảy ra với em vậy, Ji Heon ah? Anh không biết gì về chuyện đó cả."

"....."

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ